logo

Môi trường tập luyện lý tưởng

Nhà Vô địch Muay Thái thế giới 7 lần Nguyễn Trần Duy Nhất, khách mời của đêm Muay Thai Fight Night tại LEEP ASIA 2017 chia sẻ về 3 yếu tố làm nên một môi trường luyện tập lý tưởng: “Để đào tạo ra môt vận động viên giỏi yếu tố đầu tiên chính là lòng dũng cảm. Thứ hai là họ được tập trong một môi trường thích hợp để phát triển môn Muay Thái. Thứ ba là tập luyện với một người thầy tốt”.

Hệ thống phòng tập hiện đại tại UFC Gym Việt Nam

Vì Muay Thái là môn võ thuật tự do, có thể được hỗ trợ bởi nhiều bộ môn và bài tập khác nhau nên cần một môi trường tích hợp được nhiều điều kiện, hỗ trợ tối đa cho việc luyện tập. Các dụng cụ tập luyện và bảo hộ phải đầy đủ, đảm bảo được độ an toàn cho bạn. UFC Gym Việt Nam đã được công nhận là hệ thống phòng tập hàng đầu Đông Nam Á, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở đâu những thiết bị hiện đại và đa dạng như tại UFC Gym. Bên cạnh đó, lớp võ kết hợp với phòng Gym, bổ trợ hoàn hảo cho việc luyện tập và nâng cao thể lực cũng như cốt lõi cho bạn.

Người đồng hành tốt

Người đồng hành ở đây chính là HLV và đồng đội của bạn. Có thể thấy, tuy là môn võ tự kết hợp nhiều bộ môn khác nhau để bổ trợ nhưng nếu không có một người huấn luyện chuyên nghiệp, nắm rõ những quy tắc cũng như những đặc trưng cơ bản, những nét tinh hoa của Muay Thái, bạn sẽ khó lòng thành công trong bộ môn này. Các HLV tại UFC Gym Việt Nam được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Đặc biệt, hầu hết các HLV đều đã từng hoặc đang là võ sĩ Muay Thai, được tập huấn tại Thái Lan. Với những kinh nghiệm thực tế của mình cùng những kiến thức về dinh dưỡng, sức khỏe, HLV sẽ vạch ra một chế độ luyện tập tốt nhất cho bạn. Chẳng những mang lại hiệu quả tối đa mà còn hạn chế tối đa khả năng chấn thương cho bạn.

HLV chuyên nghiệp sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng toàn diện cho bạn. Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Đồng đội chính là những người thúc đẩy bạn tiến bộ trong môn Muay Thái. Khi được tập trong một môi trường với nhiều người cùng đam mê và sở thích, đó sẽ là nguồn năng lượng tích cực, là động lực để bạn rút ra được nhiều kinh nghiệm và đạt được những bậc cao hơn trong luyện tập. Đặc biệt trong môn võ đối kháng như Muay Thai, đồng đội sẽ là người tập luyện cùng bạn trong những chận đấu thực chiến. Bạn sẽ nâng cao kỹ năng, chiến thuật của bản thân trong thời gian ngắn nhất. Các lớp Muay Thái tại UFC Gym Việt Nam luôn được thiết kế như một trại huấn luyện tập trung, chuyên nghiệp. Phải luôn đảm bảo được số lượng học viên trong một lớp: không quá đông và cũng đảm bảo bạn sẽ không phải tập luyện một mình.

Cơ hội phát triển

Không chỉ có môi trường tập luyện lý tưởng, UFC Gym Việt Nam thuộc CMG.ASIA luôn luôn mong muốn phát triển lĩnh vực thể dục thể hình và sức khỏe tại Việt Nam. Muay Thái đang là bộ môn được quan tâm nhiều nhất. Lớp Muay Thai nâng cao của UFC Gym Việt Nam sẽ đáp ứng yêu cầu của bất kỳ ai muốn phát triển chuyên nghiệp cùng bộ môn này.

Ảnh: CMG

Với mục tiêu làm thế nào để Muay đến gần hơn với những người hâm mộ, để mọi người có cái nhìn đúng đắn, chính xác hơn về Muay Thai, Siu Then - võ sĩ và HLV Muay Thai chia sẻ: “Ở Việt Nam mọi người chưa đánh giá chính xác về Muay Thái khi vẫn chỉ xem đó là một môn võ tàn bạo. Trên thực tế, Muay Thái mang lại nhiều lợi mà không phải bộ môn nào cũng có thể mang lại”.

Với những cơ hội và định hướng phát triển rõ ràng, còn chần chờ gì mà bạn không chọn UFC Gym Việt Nam là nơi tập luyện Muay Thái lý tưởng dành cho bạn.

Hải Anh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH