logo

Duffy Gaver – Vị huấn luyện viên chuyên nghiệp  

 

Duffy Gaver đã chuyên nghiệp hướng dẫn cũng như lên lịch tập, bài tập gym cũng như chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt phù hợp với cơ thể từng người. (Ảnh:pinterest)

Duffy Gaver hiện tại là Personal Trainer khá nổi tiếng của Hollywood. Trước đó ông là cựu lính thủy đánh bộ và là thành viên của lực lượng Navy SEAL huyền thoại. Ông là huấn luyện viên đồng hành cùng những ngôi sao nổi tiếng giúp họ có chế độ luyện tập hiệu quả và sở hữu thân hình hoàn hảo. Có thể kể đến như Aston Kutcher, Chris Pratt, Tobey Maguire, Channing Tatum, Marlon Wayans, Brad Pitt… Và gần nhất là Thor (Chris Hemsworth) và Black Widow (Scarlett Johannson).

Nắm bắt được tính chất công việc của các ngôi sao, đòi hỏi sức khoẻ tốt cùng thân hình rắn chắc để cháy hết mình cùng vai diễn hành động. Duffy Gaver đã chuyên nghiệp hướng dẫn cũng như lên lịch tập, bài tập gym cũng như chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt phù hợp với cơ thể từng người.

Duffy Gaver từng chia sẻ rằng: “Công việc của tôi không phải buôn bán những gói tập gym hay những thiết bị gym cho khách, mà là giữ các khách của mình luôn có phom đẹp”.

Màn lột xác ngoạn mục của những ngôi sao  

“Thần sấm” Chris Hemsworth

Để sở hữu một thân hình của một “thần sấm” đầy lực lưỡng phù hợp với vai diễn, Chris Hemsworth đã không ngừng nỗ lực luyện tập vô cùng khắc nghiệt cùng với Duffy Gaver. Trước đó, anh vốn có chiều cao nổi bật nhưng thân hình quá ốm chưa phù hợp với vai diễn vị thần. Anh chia sẻ mình đã cùng huấn luyện viên Duffy Gaver luyện tập gắt gao cùng chế độ ăn giàu chất đạm để tăng gần 10 kg.

 

Sự lột xác rõ rệt khiến nam diễn viên cao lớn hơn, phát triển mạnh nhất với cơ vai, cơ ngực và cơ tay phát triển. (Ảnh:guu)

Mỗi tuần anh đến phòng gym 5 ngày vào thực hiện các bài tập nâng cao với cường độ nặng. Ngoài các bài tập gym, huấn luyện viên Duffy Gaver cũng lên kế hoạch cho Chris thực hiện các bài tập cardio cùng tạ để tăng cương cơ bắp. Song song đó, Muay Thái và đấm bốc là môn võ mà Duffy Gaver áp dụng vào chương trình luyện tập thể hình của Chirs.

Thể hiện sự chuyên nghiệp, quyết tâm cho vai diễn, anh chàng không ngại khổ để có tạo hình hoàn hảo nhất. Anh thực hiện chia nhỏ bữa ăn thành 6 bữa, chủ yếu anh chỉ dung thực phẩm giàu đạm như lòng trắng trứng, thịt bò, cá và ức gà…

Sự lột xác rõ rệt khiến nam diễn viên cao lớn hơn, phát triển mạnh nhất với cơ vai, cơ ngực và cơ tay phát triển.

Lịch tập của Chris Hemsworth:

 

 Ngoài các bài tập gym, huấn luyện viên Duffy Gaver cũng lên kế hoạch cho Chris thực hiện các bài tập cardio cùng tạ. (Ảnh:gympik)

  • Thứ hai: Phát triển cơ lưng với 30 phút tập cardio kết hợp cùng bài tập với tạ mỗi ngày.
  • Thứ ba: Phát triển cơ ngực, mỗi ngày 30 phút cardio kết bài tập không dùng tạ.
  • Thứ tư: Nghỉ ngơi. 
  • Thứ năm: 30 phút cardio kết hợp bài tập với tạ cho chân.
  • Thứ sáu: Tập trung vào phần vai, mỗi ngày 30 phút cardio kết hợp bài tập không dùng tạ
  • Thứ bảy: Tập trung vào cánh tay, mỗi ngày anh luyện tập bài tập không dùng tạ + bài tập cơ bắp dùng tạ
  • Chủ nhật: Nghỉ ngơi. 

Chris Pratt

 

Với chế độ tập luyện thể hình nghiêm ngặt song song đó, Duffy Gaver đã chú trọng thiết lập chế độ dinh dưỡng cho Pratt. (Ảnh:Men's Health)

Duffy Gaver đã chia sẻ Chris Pratt đã dành 6 tháng áp dụng các bài tập gym và chơi các môn thể thao như bơi lội, leo núi, kickboxing, đấm bốc.... Nhờ tính chăm chỉ và ý thức kỷ luật cao, Pratt giảm gần 30 kg. Trước đó, anh chàng diễn viên sở hữu thân hình quá khổ, nặng đến 135 kg. Với chế độ tập luyện thể hình nghiêm ngặt song song đó, Duffy Gaver đã chú trọng thiết lập chế độ dinh dưỡng cho Pratt. Cũng giống như Chris Hemsworth, Chris Pratt cũng được áp dụng chia nhỏ bữa ăn thành 3 bữa chính và 3 bữa phụ. Thực đơn chủ yếu là trứng, thịt bò, thịt gà, cá và các loại rau củ.

Mỗi ngày Pratt sẽ dành từ 3-4 giờ để tập luyện theo lịch trình mà huấn luyện viên đã lên kế hoạch:

  • Thứ hai: bài tập lưng/bắp tay trước và tạo cơ bắp
  • Thứ ba: bài tập ngực/bắp tay sau và cơ bụng
  • Thứ tư: bài tập tạo cơ bắp
  • Thứ năm: bài tập dành cho cơ cầu vai, vai và cơ bụng
  • Thứ sáu: bài tập dành cho chân
  • Thứ bảy: nghỉ ngơi
  • Chủ nhật: bài tập tạo cơ bắp

Black Widow - Scarlett Johannson

 

Duffy đã áp dụng các bài tập squat, chạy bộ, hít đất, hít xà đơn và các bài tập tạ cho cơ tay, tập với bóng… cho Scarlett Johannson. (Ảnh:creativekatarsis.com)

Để mang đến cho cô nàng một đường cong quyến rũ, thân hình bốc lửa đầy khoẻ khoắn và linh hoạt giúp cô hoá thân trọn vẹn vai diễn goá phụ áo đen. Hiểu được phong cách nhân vật mà Scarlett Johannson đảm nhận phải hành động nhiều, có nhiều phân cảnh đánh nhau đòi hỏi sức bền, sự dẻo dai và năng động, Duffy đã áp dụng các bài tập squat, chạy bộ, hít đất, hít xà đơn và các bài tập tạ cho cơ tay, tập với bóng… cho cô. Sự chuyên nghiệp của Duffy là biết cách làm cho ngôi sao của mình tiến bộ hơn mỗi ngày bằng cách nâng cao số lần tập. Thành quả luyện tập cho thấy Scarlett Johannson đã chinh phục được tất cả các khán giả, bởi khả năng diễn xuất cùng thân hình hoàn hảo cùng trang phục bó sát khoe trọn thân hình nóng bỏng.

Phong Trương (CALIPSO) 

Xem thêm:

Chris Pratt đã giảm cân cấp tốc như thế nào để vào vai Lord

Lịch tập thể hình và chế độ dinh dưỡng của Deadpool

Bật mí các bài tập gym và chế độ dinh dưỡng của thần sấm Chris Hemsworth

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH