logo

Uống nước gì để giảm cân là vấn đề bạn đang cần lời giải đáp? Các thức uống không chỉ giúp thanh lọc cơ thể rất tốt  mà còn là cách giúp bạn giảm mỡ thừa dễ dàng hơn. Vậy nên, trong bài viết sau đây, California Fitness & Yoga sẽ chia sẻ cùng bạn lời giải uống nước gì để giảm cân. 

Uống nước gì để giảm cân hiệu quả nhất cho người ít vận động?

Các loại thức uống từ chanh

Có thể nói, nguyên liệu đầu tiên chúng ta cần đề cập đến để trả lời cho câu hỏi uống nước gì để giảm cân chính là chanh. Việc uống nước chanh tươi là cách đơn giản và dễ dàng để giảm đi lượng mỡ thừa đáng kể. Đây cũng là giải pháp an toàn và vô cùng tiết kiệm mà bạn có thể thực hiện tại nhà mỗi ngày.

Uống nước gì để giảm cânUống nước gì để giảm cân? Chanh là câu trả lời tốt nhất
(Nguồn: Internet)

Trong mỗi quả chanh chứa khoản 5% axit citric, vitamin C, chất xơ hòa tan, dinh dưỡng và khoáng chất. Vậy nên, uống nước gì để giảm cân thì chanh sẽ là một “ứng cử viên” sáng giá. Nếu bạn uống 1 cốc nước chanh ấm vào buổi sáng hoặc trước bữa ăn 15 phút mỗi ngày sẽ hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả hơn. 

  • Ưu điểm: Dễ dàng thực hiện được tại nhà. Ngoài là loại detox hiệu quả cho câu hỏi uống nước gì để giảm cân, chanh còn giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại quá trình oxy hóa. 
  • Nhược điểm: Bên cạnh những lợi ích trên, do nồng độ axit cao nên việc uống nước chanh giảm cân sẽ không phù hợp với người có vấn đề về tiêu hóa. 

Nước uống giảm cân từ đậu đen rang

Nguyên liệu tiếp theo phù hợp  để trả lời cho câu hỏi uống nước gì để giảm cân chín là đậu đen rang. Nước đậu đen rang không chỉ thích hợp cho việc giảm mỡ thừa mà còn là loại nước khá dễ uống. Đậu đen sau khi đem rang lên thơm, nước đậu rang sẽ có vị thanh đạm. Nên sử dụng  trước bữa ăn khoảng 30 phút. 

Bạn cần chuẩn bị khoảng 100-150g đỗ đen. Lưu ý chọn hạt mẩy, xanh lòng và bóng là chuẩn chỉnh nhất. 

Cách chế biến: 

  • Đem đậu đen đi rửa sạch và để ráo nước.
  • Sau đó cho vào chảo rang với lửa nhỏ, đảo đều tay. 
  • Rang khoảng 15 phút thì tắt bếp, tiếp tục đảo khoảng 2 phút rồi đổ ra đĩa để nguội.
  • Nấu 1 nồi nước sạch (khoảng 1 lít) đun sôi rồi cho phần đậu đã rang vào.
  • Đun phần đậu và nước trong 10 phút rồi tắt bếp, để trên bếp thêm 10-15 phút nữa.
  • Cuối cùng, đổ phần nước ra bình, lọt bỏ phần hạt  

Lưu ý: Mặc dù là đáp án hữu hiệu cho câu hỏi uống nước gì để giảm cân nhưng đậu rang không thể để quá lâu bạn nên dùng trong thời gian từ 2-3 ngày để tránh bị oi thiu.

Khổ qua, gừng, sả là các nguyên liệu bạn nên tham khảo

Uống nước gì để giảm cân Uống nước gì để giảm cân? Hãy sử dụng detox khổ qua, gừng và sả
(Nguồn: Internet)

Không chỉ là nguyên liệu dùng trong nấu ăn, khổ qua gừng và sả kết hợp lại sẽ trở thành món detox cơ thể hiệu quả, đây cũng là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi uống nước gì để giảm cân.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 1 quả khổ qua.
  • 1 trái gừng tươi.
  • 1 cây sả.

Cách thực hiện: 

  • Khổ qua đem rửa sạch, cắt bỏ phần ruột rồi dùng dao thái thành những miếng nhỏ.
  • Cắt lát gừng thành từng miếng mỏng. 
  • Sau đó cho gừng và khổ qua vào máy xay sinh tố
  • Vắt lấy nước từ hỗn hợp đã xay nhuyễn, bỏ phần xát đi 
  •  Sau đó pha phần nước cốt hỗn hợp với 500ml nước
  • Cuối cùng cho sả vào ngâm trong phần nước, dùng dần mỗi ngày.

Lưu ý: Nếu bạn không thích mùi vị đắng của loại nước này, bạn có thể pha loãng hơn hoặc thêm vào một ít mật ong cho dễ uống. 

Uống nước gì để giảm cânUống nước gì để giảm cân sẽ không hiệu quả bằng cách luyện tập mỗi ngày (Nguồn: Internet)

Giảm cân khoa học giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh

Với phần nội dung bên trên, California Fitness & Yoga đã mang đến cho bạn những câu trả lời cho câu hỏi uống nước gì để giảm cân. Bên cạnh đó, việc có được thân hình chuẩn siêu mẫu không chỉ nằm ở cách ăn uống, bạn cần phải kết hợp với luyện tập thì mới có hiệu quả như ý. California Fitness & Yoga là một trong những trung tâm thể hình hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất:

  • Phòng tập đẳng cấp, chất lượng quốc tế 5 sao cùng các thiết bị đạt chuẩn. 
  • Hệ thống phòng tập trải dài khắp các tỉnh thành tại Việt Nam 
  • Đội ngũ PT giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn cho bạn thực đơn và giải mã thắc mắc uống nước gì để giảm cân.
  • Các lớp học đa dạng nhiều thể loại và phù hợp với  nhiều đối tượng. 

Group X là hình thức luyện tập hình thể theo nhóm. Đến với lớp học này, bạn sẽ được luyện tập cùng những người có cùng đam mê với sự hướng dẫn của PT đứng lớp. Group X có rất nhiều lớp học đa dạng như: Cardio - tim mạch, Cycling – đạp xe, Dance – lớp học nhảy hiện đại, Yoga, Kickfit & MMA,... Khi học theo nhóm, bạn sẽ được tập luyện cùng các bài tập trong không khí vui vẻ tạo nên sự phấn khởi. 

Uống nước gì để giảm cânUống nước gì để giảm cân? Hãy luyện tập cùng California Fitness & Yoga để có thân hình hoàn thiện nhất
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

Pop Dance 

Không chỉ là uống nước gì để giảm cân, mỗi buổi tập pop dance, bạn sẽ được giải phóng hình thể, đốt cháy đến 600 - 800 calo/ giờ và giải tỏa được những căng thẳng xung quanh. Sự pha trộn hài hòa các dòng nhạc Pop, Divas, Disco và những bản hit mới nhất, sẽ mang đến cho người tham gia nguồn năng lượng tràn đầy. 

BodyJam

BodyJam là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm nhạc và chuyển động. Mỗi buổi tập bạn sẽ được đốt cháy đến 500 calo trong vòng 1 giờ. BodyJam tác động đến các vùng cơ thể như hông, bụng, lưng, chân,... bằng các vũ đạo trên nền nhạc sôi động. Người tập vừa có thể rũ bỏ căng thẳng, vừa thả lỏng cơ thể và giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, BodyJam còn mang đến tác dụng tốt cho tim mạch, lưu thông máu. 

Bài viết trên, California Fitness đã mang đến cho bạn đọc những câu trà lời hiệu quả nhất cho câu hỏi uống nước gì để giảm cân. Không chỉ là uống nước gì để giảm cân, bạn cần kết hợp với quá trình thể dục thể thao thường xuyên để tăng phần hiệu quả hơn. California Fitness & Yoga  tin chắc sẽ là nơi giúp bạn có được những buổi luyện tập tuyệt vời. Hotline 1800 6995 hoặc inbox tại đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và tư vấn nhiều hơn.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH