logo

Cuộc sống hiện đại với áp lực công việc, lối sống không khoa học khiến cân nặng trở thành nỗi lo của nhiều cô gái. Việc tìm kiếm thực đơn giảm cân cho nữ để áp dụng tại nhà ngày càng phổ biến. Nhưng liệu các cô gái có biết cần lưu ý những gì trong khi áp dụng thực đơn này hay không? Hãy cùng California Fitness tìm hiểu phương pháp xây dựng thực đơn giảm cân cho nữ hiệu quả sau đây nhé.

Cách xây dựng thực đơn giảm cân cho nữ hiệu quả

Thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cải thiện vóc dáng của bạn. Nhưng thiết kế thực đơn giảm cân cho nữ thế nào cho chuẩn thì hãy nhớ 2 điều sau nhé.

Tăng cường các loại thực phẩm chứa nhiều đạm, chất béo tốt và rau xanh

Protein là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm cân cho nữ hay cho bất kỳ đối tượng nào có mong muốn giảm cân. Chúng có khả năng điều chỉnh một số hoocmon nội tiết tố liên quan đến vấn đề cân nặng của bạn. Không chỉ vậy, protein còn có khả năng đốt cháy calories, cải thiện quá trình chuyển hóa năng lượng và giúp cơ bắp trở nên săn chắc hơn. Một số loại protein thường có trong: thịt gà, thịt bò, cá và hải sản,...

thực đơn giảm cân cho nữ

Bổ sung protein, chất béo tốt, rau xanh cho thực đơn giảm cân cho nữ (Nguồn: Internet)

Nhiều người lầm tưởng giảm cân là phải kiêng toàn bộ chất béo nhưng hoàn toàn không phải như vậy. Bạn nên sử dụng chất béo tốt như dầu ô liu, bơ,...để đảm bảo cơ thể luôn đủ năng lượng hoạt động và không ảnh hưởng đến cân nặng. 

Rau xanh cũng là thực phẩm các nàng nên bổ sung vào thực đơn giảm cân cho nữ. Trong rau xanh chứa nhiều chất xơ giúp bạn giảm cảm giác đói và cần một lượng calories lớn để tiêu hóa chất xơ, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Một số loại rau được gợi ý: cải xanh, cà rốt, bí đao,...

Dùng các thực phẩm tự nhiên hỗ trợ giảm cân

Trà xanh là lựa chọn của nhiều chị em trong thực đơn giảm cân cho nữ. Các thành phần trong trà xanh sẽ giúp chuyển hóa chất béo trong cơ thể thành acid có lợi. Đồng thời giảm cảm giác thèm ăn, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

thực đơn giảm cân cho nữ

Trà xanh thường được bổ sung vào thực đơn giảm cân cho nữ (Nguồn: Internet)

Bột yến mạch chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, lại chứa rất ít calories nhưng tạo cảm giác no lâu. Vì thế, bạn sẽ không còn thèm ăn vặt hay có cảm giác đói. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, yến mạch cũng rất tốt cho sự phát triển cơ bắp của bạn.

thực đơn giảm cân cho nữ

Yến mạch thường được các nàng lựa chọn trong thực đơn giảm cân cho nữ (Nguồn: Internet)

Đậu phụ cũng là loại thực phẩm phổ biến thường thấy trong thực đơn giảm cân cho nữ. Bởi trong đậu phụ chứa ít lượng calories, đồng thời lượng carb thấp nên thích hợp cho chế độ giảm cân. Ngoài ra, trong đậu phụ chứa nhiều canxi - thành phần giúp phát triển cơ bắp, hạn chế mỡ thừa hiệu quả.

thực đơn giảm cân cho nữ

Đậu phụ - thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn giảm cân cho nữ (Nguồn: Internet)

Đến với California Fitness để tập luyện và mau chóng sở hữu vóc dáng chuẩn ngay nào

Vừa rồi, California Fitness đã gợi ý cho bạn một số điều cần lưu ý trong việc xây dựng thực đơn giảm cân cho nữ. Để nhanh chóng sở hữu một vóc dáng thon gọn, săn chắc, các nàng nên kết hợp chế độ ăn uống hợp lý này cùng với một lịch tập luyện tập khoa học. 

California Fitness tự hào là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, được xây dựng với mô hình luyện tập chuẩn quốc tế. Phòng tập 5 sao được xây dựng với hệ thống ánh sáng, trang thiết bị máy móc hiện đại và tối tân nhất. Sau khi luyện tập, học viên còn có thể sử dụng phòng xông hơi để giúp cơ thể đào thải độc tố, hỗ trợ lưu thông máu, từ đó giúp việc luyện tập hiệu quả.

thực đơn giảm cân cho nữ

Kết hợp tập luyện tại phòng tập chuẩn 5 sao với thực đơn giảm cân cho nữ (Nguồn: Internet)

Luyện tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh tại trung tâm thể hình California Fitness. Ngoài việc giúp bạn lên kế hoạch luyện tập khoa học, các nàng cũng có thể tham khảo ý kiến của huấn luyện viên về thực đơn giảm cân cho nữ mà mình đang áp dụng. Huấn luyện viên sẽ giúp bạn theo dõi chỉ số cơ thể từ khi bắt đầu luyện tập sao cho hiệu quả nhất.

Tập gym cùng trung tâm thể hình California Fitness giúp bạn mau chóng sở hữu thân hình mà bạn hằng mong ước

Việc áp dụng thực đơn giảm cân cho nữ là chưa đủ nếu các nàng muốn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn. Hãy tìm ngay cho mình một địa chỉ luyện tập thể hình uy tín, chất lượng. Hàng tháng, California Fitness mở rất nhiều khóa tập gym nhằm đáp ứng nhu cầu giảm cân của mọi người. Hãy tham khảo các lớp gym tiêu biểu sau đây nhé:

Lift

Không chỉ đơn giản là các bài tập với tạ, huấn luyện viên sẽ kết hợp thêm các bài tập rèn luyện tim mạch. Vừa giảm cân hiệu quả vừa cải thiện sức khỏe tim mạch, thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

Body Pump

Mỗi lớp học 55 phút giúp bạn tập trung vào các nhóm cơ trung tâm, thúc đẩy sự săn chắc và dẻo dai của cơ xương. Huấn luyện viên cũng sẽ giúp các nàng xây dựng thực đơn giảm cân cho nữ hiệu quả nhất.

Crunch Plus

Với động tác gập bụng, huấn luyện viên sẽ thiết kế thành những bài tập cường độ cao và liên tục. Vì thế, hiệu quả mà lớp học mang lại sẽ thấy rõ ở vùng cơ trung tâm, giúp eo thon gọn, giảm mỡ thừa.

Core Fit

Huấn luyện viên sẽ lên các bài tập tăng sức mạnh cho vùng cơ trung tâm, cơ bụng, mông và đùi. Các nàng chỉ cần kiên trì luyện tập là vóc dáng sẽ nhanh chóng được cải thiện.

thực đơn giảm cân cho nữ

Tham gia các lớp tập gym kết hợp với thực đơn giảm cân cho nữ (Nguồn: Internet)

Giảm cân, cải thiện vóc dáng là điều mà bất kì cô gái hiện đại nào cũng đều quan tâm. Thực hiện giảm cân tại nhà với thực đơn giảm cân cho nữ hay việc tự luyện tập thể thao cũng được nhiều người lựa chọn nhưng thật sự chưa mang đến kết quả đáng kể. Hãy để California Fitness giúp bạn đẩy nhanh quá trình giảm cân với các khóa học gym tại đây. Còn chần chừ gì mà không liên lạc với California Fitness qua hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn cụ thể và trực tiếp nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH