logo

Sự kiện Group X và Dance trong khuôn khổ LEEP ASIA đã diễn ra trong ngày 18 tháng 8 tại sân vận động Quân khu 7, thu hút sự quan tâm không chỉ hội viên mà còn cả những huấn luyện viên hàng đầu của CMG.ASIA.

Huấn luyện viên cháy cùng LEEP ASIA

LEEP ASIA là sự kiện đánh dấu 10 năm làm cuộc sống tốt đẹp hơn của tập đoàn CMG.ASIA. Hoạt động GruopX và Dance không chỉ thu hút hàng trăm hội viên tham gia mà còn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các huấn luyện viên. Đó là các huấn luyện viên chuyên nghiệp đã gắn bó cùng với tập đoàn CMG.ASIA trong suốt chặng đường vừa qua. Họ đã cùng với những người tham gia tạo nên một ngày vui vẻ, hào hứng, mang đậm tinh thần thể thao, tinh thần của GroupX và Dance.

Huấn luyện viên Body Combat cùng hòa vào các động tác mạnh mẽ với hội viên. Ảnh: CFYC

Huấn luyện viên Body Jam sôi động cùng với những vũ đạo tươi mới. Ảnh: CFYC

Huấn luyện viên Tina và Lương Huy hào hứng với sự kiện Group X và Dance tại LEEP ASIA 2017. Ảnh: CFYC

Trên nền nhạc sôi động cùng vũ đạo bắt mắt, các huấn luyện viên đã cháy hết mình cùng sự kiện. Họ đã cùng với nhau truyền cảm hứng cho mọi người tham gia. Tina, một trong những huấn luyện viên mạnh mẽ của bộ môn Body Combat, chị chia sẻ "Body Combat là một lựa chọn cho những người không thích sự nhàm chán. Đến với Body Combat, đó không chỉ là những buổi tập mệt mỏi trong phòng tập gym, đó là không khí sôi động, được cùng mọi người hòa chung vũ điệu của âm nhạc". Nhận lời tham gia và sự kiện lần này vì Tina muốn chia sẻ niềm đam mê với Group X và Dance đến mọi người, chị hào hứng chia sẻ "hãy thử tập Body Combat để không chỉcó một sức khỏe tốt mà còn là một tinh thần vui vẻ, thoải mái".

Phá bỏ mọi khoảng cách 

CMG.ASIA tự hào đã giúp hội viên và các huấn luyện viên được ghắn kết với nhau hơn thông qua LEEP ASIA. Không chỉ tham gia các lễ hội, huấn luyện viên còn gặp gỡ và trao đổi với các hội viên để hiểu rõ hơn những mong muốn trong quá trình luyện tập. Một bài tập hiệu quả không chỉ dựa vào huấn luyện viên chuyên nghiệp mà còn phụ thuộc vào sự ăn ý hợp tác trong quá trình huấn luyện giữa hội viên và huấn luyện viên.

Huấn luyện viên có những giây phút vui vẻ trên sân khấu. Ảnh: CFYC

Đây là cơ hội để huấn luyện viên và hội viên có thêm kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình luyện tập Group X và Dance. Ảnh: CFYC

Huấn luyện viên Bella chia sẻ lễ hội Group X và Dance là cơ hội cho Huấn luyện viên và hội viên được gioa lưu với nhau nhiều hơn. Ảnh: CFYC

Sự kiện GroupX và Dance tạo nên một môi trường giao lưu, gặp gỡ hào hứng giữa huấn luyện viên và người tham gia, tiếp thêm niềm đam mê và sức lan tỏa với bộ môn này. Bella, huấn luyện viên bộ môn Body Jam chia sẻ "Mình đã tham gia huấn luyện tại CFYC gần 5 năm, nhưng đây là lần đầu tiên mình tham gia vào sự kiện như thế này. Đây là cơ hội cho huấn luyện viên và hội viên có thêm cơ hội giao lưu và gắn kết với nhau hơn ”.

Cùng với hội viên, huấn luyện viên các lớp Group X và Dance đã tạo nên một mùa hè rực lửa, sôi động, đáng nhớ và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời, đặc biệt đối với các lớp Group X và Dance. 

Trúc Thy - Hoàng Thi (Calipso)

Xem thêm: 31 LÝ DO ĐỂ CÓ ĐỘNG LỰC ĐẾN PHÒNG TẬP THỂ DỤC SAU TẾT

BÀI VIẾT HỮU ÍCH