logo

Tràn đầy năng lượng, sống hết mình với đam mê và công việc là những gì học viên thường nhận xét về Shindo - Instructor Group X tại California Fitness & Yoga Centers (CFYC). Gắn bó với công việc hơn 3 năm nhưng dường như đam mê trong Shindo ngày càng mãnh liệt bởi cái cách anh kể về Body Jam, về học viên của mình đầy hào hứng tựa như những ngày đầu anh đến với công việc này.

Shindo luôn được nhắc đến như là một Instructor yêu thích của mọi học viên, thậm chí học viên lâu năm của anh còn nhen nhóm ý định trở thành một Instructor truyền cảm hứng như anh. Cùng CFYC trò chuyện với người “truyền đam mê” Shindo nhé!

Cơ duyên nào đưa anh đến công việc Instructor Group X?

Xuất thân là một dancer, thường xuyên phải biểu diễn nên mình cũng rất chú trọng đến vấn đề tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe và độ bền của bản thân. Thế là, Shindo đăng kí tập luyện tại CFYC từ đó có cơ hội biết đến Group X.

"Làm vũ công mình được thỏa sức khoe mọi kĩ thuật trên sân khấu, nhưng mình còn muốn nhiều hơn thế, mình muốn truyền đam mê của mình cho nhiều người khác" - Shindo tâm sự

Làm vũ công mình được thỏa sức khoe mọi kĩ thuật trên sân khấu, nhưng mình còn muốn nhiều hơn thế, mình muốn truyền đam mê của mình cho nhiều người khác, Instructor Group X là công việc có thể thỏa mãn được tất cả những sở thích đó.

Tìm hiểu thêm:  7 BỘ MÔN CĂN BẢN CỦA GROUP X: TẬP THỂ DỤC NHÓM & THEO NHẠC BẠN NÊN BIẾT

Group X đã thay đổi cuộc sống của anh như thế nào?

Vì là một người thầy truyền cảm hứng tập luyện cho mọi người, Shindo tự ý thức được phải chăm chút cho sức khỏe và sắc vóc của bản thân. Dạy các lớp Body Jam giúp mình giảm mỡ rất nhanh, do đó mình phải bổ sung các bài tập tăng cơ để có một vóc dáng cân đối. Bên cạnh việc có được sức khỏe tốt, Group X còn cho mình nhiều người bạn có cùng sở thích. Bella là một trong số đó, mình cực kì nể phục chị ấy, một Instructor đầy nhiệt huyết và chỉ dạy cho mình rất nhiều điều về chuyên môn. Và quan trọng hơn hết, được sống với đam mê và lan tỏa năng lượng sống cho mọi người khiến cuộc sống của Shindo trở nên ý nghĩa và tích cực hơn rất nhiều.

Vì là một người thầy truyền cảm hứng tập luyện cho mọi người, Shindo tự ý thức được phải chăm chút cho sức khỏe và sắc vóc của bản thân

Tìm hiểu thêm:  TỐI ƯU HIỆU QUẢ TẬP LUYỆN THỂ THAO CÙNG CÁC LỚP GROUP-X

Đã có lúc nào Shindo muốn bỏ cuộc chưa?

Có những ngày sức khỏe của mình không được tốt, nhưng khi bước lên sàn tập, một Instructor luôn phải đẩy tinh thần và năng lượng của mình nên mức cao nhất, có thế thì học viên của mình mới có động lực để tập luyện. Thế nên, đôi lúc mình cũng cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Nhưng bạn biết đó, khó khăn là điều không thể tránh khỏi khi bạn làm bất kì công việc gì. Đối với Shindo, vũ đạo và thể thao là hơi thở nên dù có gian nan thế nào, mình cũng chưa từng nghĩ mình sẽ dừng nhảy và ngừng tập luyện.

Đối với anh chàng tràn đầy năng lượng này, vũ đạo và thể thao là hơi thở nên dù có gian nan thế nào Shindo cũng chưa từng nghĩ bản thân sẽ ngừng nhảy và bỏ tập luyện.

Anh có lời khuyên gì cho các bạn cũng muốn trở thành Instructor như anh?

Nếu bạn yêu thích âm nhạc và nhảy múa thôi thì chưa đủ để trở thành một Instructor. Bởi công việc này còn yêu cầu bạn phải có sự dẻo dai để trong lúc tai nghe nhạc, đầu nhớ động tác thì miệng còn phải nói, phải hướng dẫn cho học viên và cơ thể thì phải hoạt động liên tục. Hơn hết là bạn luôn phải tràn đầy nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng để làm động lực tập luyện cho mọi người.

Tìm hiểu thêm:  THỜI ĐIỂM TỐT NHẤT ĐỂ TẬP GROUP-X THEO LỜI KHUYÊN CỦA HUẤN LUYỆN VIÊN CFYC

Có kỉ niệm vui nào giữa anh và các members không?

Có lần mình đi dạy ở Biên Hòa, học viên của mình hầu như là các cô các bác lớn tuổi, tầm 40 - 50 tuổi nên việc dạy cũng vất vả hơn, mất thời gian hơn. Thế nhưng đến lúc kết thúc khóa học và mình phải quay lại Sài Gòn thì các cô vô cùng quyến luyến, cứ nói mình là con ở lại dạy tiếp đi. Mình đi dạy mà được học viên yêu mến và dành nhiều tình cảm như vậy thì mình cảm thấy rất ấm lòng.

Học viên của Shindo hầu như là các cô các bác lớn tuổi, tầm 40 - 50 tuổi

Anh “nghiện” luyện tập chứ?

Mình “nghiện” nhảy tại CFYC lắm. Mình nghĩ là phải nghiện như vậy thì mới đủ năng lượng để san sẻ tình yêu với nhảy múa và thể thao đến nhiều người hơn nữa.

Tìm hiểu thêm:  MC PHƯƠNG MAI: POLE DANCE CÀNG TẬP CÀNG... "NGHIỆN"

"Mình “nghiện” nhảy tại CFYC lắm" - Shindo chia sẻ

Làm thế nào để duy trì việc tập luyện thể thao?

Shindo biết các bạn rất bận rộn với công việc, học tập và gia đình nhưng sức khỏe là tài sản vô giá của bản thân, nên hãy bớt mỗi thứ một ít và dành thời gian chăm chút cho sức khỏe. Mỗi ngày bạn chỉ cần 30 phút đến 1 tiếng để tập luyện, có thể là đến phòng tập, hoặc đơn giản là tập các động tác cơ bản ở nhà. Nếu bạn thiếu động lực khi tập thể dục thì nên tham gia tập chung với mọi người để có nhiều niềm vui nhé.

"Nếu bạn thiếu động lực khi tập thể dục thì nên tham gia tập chung với mọi người để có nhiều niềm vui"

Với bản thân Shindo, mỗi ngày được sống, được làm việc, được gắn bó với Body Jam là một niềm vui. Niềm đam mê và sự nghiêm túc với nghề là lí do anh được rất nhiều học viên yêu mến đến thế. Chúc cho Shindo sẽ mãi là người truyền lửa đam mê âm nhạc, vũ đạo cho học viên và ngày càng tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp nhé!

Giang Vương - Ngọc Trâm (CALIPSO)

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Xem thêm: cách giảm cân nhanh tại nhà, chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng, giảm mỡ bắp tay, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì

BÀI VIẾT HỮU ÍCH