logo

Chị em sau sinh thường tự ti với vòng 2 chảy xệ, tích trữ mỡ thừa. Một phần do hạn chế về thời gian vận động nên chị em thường lựa chọn những cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất. Hãy cùng California Fitness & Yoga tìm hiểu các cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất trong bài viết sau.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất từ chế độ ăn uống khoa học

Thay đổi chế độ ăn uống là cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất mà chị em có thể thực hiện. Trong chế độ dinh dưỡng của mình, bạn cần lưu ý một vài điều sau đây:

Ăn vặt lành mạnh để hạn chế năng lượng dư thừa nạp vào cơ thể 

Để có cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất, bạn không cần phải bỏ thói quen ăn vặt mà chỉ cần lựa chọn món ăn lành mạnh, an toàn với sức khỏe. Bạn nên loại bỏ những món ăn vặt nhiều dầu mỡ như đồ chiên rán hay đồ ăn nhiều đường. Thay vào đó, sử dụng trái cây tươi, các loại ngũ cốc đóng hộp làm thức ăn vặt sẽ giúp giảm mỡ hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh sử dụng thức uống có gas bởi chúng vừa không chứa chất dinh dưỡng lại nhiều calo.

cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất  Cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất bằng cách thay đổi thói quen ăn vặt
(Nguồn: Internet)

Dùng nhiều thực phẩm chứa protein 

Bổ sung protein vào bữa ăn được chứng minh là một cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất. Mỗi ngày bạn nên tiêu thụ khoảng 50g protein. Protein không những giúp bạn giảm mỡ mà còn là yếu tố giúp săn chắc vùng cơ đáng kể. Ngoài ra, trong protein có thành phần collagen giúp làn da mịn màng, trắng sáng. Tùy cơ thể mỗi người mà lượng protein cần nạp mỗi ngày là khác nhau.

cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất Cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất với protein
(Nguồn: Internet)

Uống trà xanh 

Trong trà xanh có chứa thành phần EGCG - một thành phần chống oxy hóa có khả năng đốt chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, theo một số nghiên cứu, lượng vitamin C có trong trà xanh cũng có thể phá vỡ các tế bào gây béo. Vì thế, đây được nhận định là một trong những cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất. Bạn có thể dùng nước trà xanh tươi hoắc kết hợp với mật ong hoặc chanh để tăng hiệu quả.

cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất Uống trà xanh mỗi ngày cũng là cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất
(Nguồn: Internet)

Bổ sung bắp cải vào chế độ ăn trong ngày 

Ăn nhiều bắp cải cũng được coi là cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất. Thứ nhất, trong bắp cải chứa một lượng lớn chất xơ rất tốt cho tiêu hóa. Điều này giúp việc tiêu hóa của bạn tốt hơn và giảm cảm giác thèm ăn, no lâu, giảm mỡ hiệu quả. Thứ hai, bắp cải là loại rau chứa ít calo và giàu vitamin, giúp cơ thể đủ chất mà không lo “béo bụng”.

cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất  Bổ sung bắp cải vào bữa ăn để có cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất
(Nguồn: Internet)

Sử dụng món ăn có gia vị cay

Cay vừa là gia vị giúp tăng hương vị của món ăn vừa là cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất. Các gia vị như quế, nghệ, ớt, hạt tiêu,...giúp tiêu hóa tốt, đồng thời ngăn ngừa chất béo tích tụ trong cơ thể. Tuy nhiên, các bà mẹ cần lưu ý sử dụng vừa phải lượng gia vị cay, tránh ảnh hưởng đến trẻ đang trong thời gian bú mẹ.

cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất  Gia vị cay vừa tăng hương vị món ăn vừa là cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất
(Nguồn: Internet)

Giảm mỡ bụng sau sinh an toàn và hiệu quả tuyệt đối cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

VIệc thay đổi chế độ dinh dưỡng muốn mang lại hiệu quả nhanh thì cần phải kết hợp với chế độ luyện tập khoa học. Vì thế, bên cạnh việc ứng dụng các cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất, bạn nên tìm cho mình một địa chỉ luyện tập thể hình uy tín. California Fitness & Yoga tự hào là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam với mô hình luyện tập chuẩn quốc tế. Mọi máy móc, trang thiết bị đều được cải tiến hàng năm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập của học viên. Bạn còn có thể sử dụng phòng xông hơi và bể bơi tại đây miễn phí sau buổi tập, vừa giúp thư giãn cơ thể vừa giúp lưu thông máu dễ dàng.

cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất  Kết hợp các cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất với luyện tập để tăng hiệu quả
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến huấn luyện viên tại đây về cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất đang áp dụng. Họ đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thể hình. Lời khuyên của họ sẽ giúp việc luyện tập của bạn đem lại hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng.

Tập gym cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga - phương pháp giảm mỡ bụng tuyệt vời dành cho mọi người

Bạn có thể áp dụng các cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất mà California Fitness & Yoga giới thiệu nếu không có nhiều thời gian rảnh. Tuy nhiên, chỉ với 1-2 tiếng mỗi ngày luyện tập khoa học tại trung tâm cũng sẽ giúp việc giảm mỡ của bạn hiệu quả hơn nhiều. Hàng tháng, tại đây mở rất nhiều lớp tập gym phù hợp với nhu cầu giảm mỡ của bạn. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn các lớp tập phù hợp nhất với bản thân:

Lift

Các bài tập trong lớp này không chỉ có hiệu quả giảm mỡ mà còn giúp bạn rèn luyện sức khỏe tim mạch thật tốt. Chăm chỉ luyện tập kết hợp cùng chế độ ăn điều chỉnh theo cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất sẽ giúp việc luyện tập trở nên nhanh chóng hiệu quả.

Body Pump

Chỉ với 55 phút luyện tập mỗi ngày với các bài tập có kết hợp tạ, vóc dáng của bạn sẽ nhanh chóng trở lại như xưa. Ngoài ra, các bài tập cũng hỗ trợ trong việc cải thiện độ dẻo dai của cơ thể.

Crunch Plus

Với những động tác gập bụng cơ bản, bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng. Cường độ luyện tập tăng dần với 9 hiệp giúp hiệu quả đạt được nhanh chóng.

Core Fit

Các bài tập giúp bạn cải thiện sức mạnh, sức bền và cắt nét cơ bắp. Các nhóm cơ chính được tác động như cơ lưng xô, cơ đùi, mông và bụng.

Vừa rồi, California Fitness & Yoga đã gợi ý đến bạn các cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất từ việc có cho mình một chế độ ăn uống điều độ. Để đẩy nhanh tiến độ hiệu quả, bạn nên tham khảo các lớp gym tại California Fitness & Yoga. Hãy để chúng tôi hỗ trợ các bạn lấy lại vóc dáng. Còn chần chừ gì mà không liên lạc tới hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn chi tiết hơn về cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH