logo

Sở hữu lịch tập gym tăng cơ để có vóc dáng chuẩn, body 6 múi là điều cánh mày râu nào cũng mong muốn. Một trong những hình mẫu về thể hình gần đây chính là chàng trai trẻ Nguyễn Mạnh Kiên - quán quân Fitness Model 9x. Hãy cùng California Fitness & Yoga tham khảo ngay lịch tập gym tăng cơ 6 buổi/tuần của Nguyễn Mạnh Kiên trong bài viết sau nhé.

Lịch tập gym tăng cơ 6 buổi/ tuần của quán quân Fitness Model 9x

Câu chuyện của chúng ta sẽ xoay quanh chàng trai trẻ sinh năm 1995 Nguyễn Mạnh Kiên, hiện đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh. Với lịch tập gym tăng cơ khoa học cùng sự kiên trì luyện tập, anh chàng đã giành được chức quán quân của Fitness Model 9x.

Kiên tâm sự được gia đình cho tham gia lớp võ Karatedo từ năm lớp 8. Sau đó, Kiên tìm đến tập gym như một phương pháp hỗ trợ việc luyện võ của mình thật tốt. Nhờ vậy, Kiên nhận ra việc tập gym giúp cải thiện sức khỏe cũng như vóc dáng rất nhiều.

Nhờ lịch tập gym tăng cơ hiệu quả, Kiên thành công tăng 14kg từ 68kg lên 82kg với cơ bụng sáu múi hoàn hảo. Các bài tập trong lịch tập của Kiên xoay quanh các nhóm cơ và tùy từng thời điểm thì Kiên sẽ lên một lịch tập phù hợp nhất cho mình. Bạn có thể tham khảo lịch tập gym tăng cơ 6 buổi/tuần mà Kiên áp dụng trước khi tham gia Fitness Model 9x dưới đây:

  • Thứ hai: Các bài tập ngực, cơ tay sau và cơ bụng
  • Thứ ba: Các bài tập lưng và tay trước
  • Thứ tư: Các bài tập vai, bắp chân, bụng
  • Thứ năm: Các bài tập đùi, mông 
  • Thứ sáu: Các bài tập ngực, tay trước, tay sau, bụng
  • Thứ bảy: Cardio
  • Chủ Nhật: Nghỉ

lịch tập gym tăng cơ  Tìm hiểu lịch tập gym tăng cơ 6 múi hoàn hảo của Nguyễn Mạnh Kiên
(Nguồn: Internet)

Ngoài ra, Mạnh Kiên cũng chia sẻ: Để lịch tập gym tăng cơ đạt hiệu quả, bạn cần phải kết hợp luyện tập với một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Hạn chế các thực phẩm gây mỡ, gia tăng các thực phẩm tăng cơ, cắt nét cơ bắp.
Bên cạnh đó, việc luyện tập cần vừa sức, lịch tập của Kiên chỉ mang tính chất tham khảo, không phải khuôn mẫu nhất định phải tuân theo. Kế hoạch luyện tập tùy cơ thể mỗi người mỗi khác. Vì thế hiệu quả nhất là bạn nên luyện tập tại các trung tâm thể hình uy tín, chất lượng.

lịch tập gym tăng cơ  Lịch tập gym tăng cơ cần kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý để hiệu quả nhanh nhất
(Nguồn: Internet)

Hãy đến và tập luyện tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga để mau chóng sở hữu body xuất sắc "vạn người mê”

Giống như quán quân Nguyễn Mạnh Kiên hay nhiều gymer khác, việc luyện tập sẽ đạt hiệu quả nhanh nhất khi bạn lựa chọn được trung tâm thể hình uy tín. California Fitness & Yoga tự hào là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam theo mô hình luyện tập chuẩn quốc tế. Đội ngũ huấn luyện viên tại đây đều được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản về thể hình, thể thao nhiều năm. Họ sẽ hỗ trợ bạn lên lịch tập gym tăng cơ phù hợp nhất với cơ thể. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình thiết kế chế độ dinh dưỡng phù hợp. Việc sở hữu body 6 múi sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn lựa chọn California Fitness & Yoga.

lịch tập gym tăng cơĐến California Fitness & Yoga để có lịch tập gym tăng cơ phù hợp nhất
 (Nguồn: Internet)

California Fitness & Yoga còn mang đến cho bạn một môi trường luyện tập chuẩn quốc tế với mô hình phòng tập chuẩn 5 sao. Mọi máy móc, trang thiết bị đều được lắp đặt hiện đại, tân tiến đảm bảo nhu cầu luyện tập đa dạng của học viên. Sau mỗi buổi tập của lịch tập gym tăng cơ, bạn sẽ được thư giãn với phòng xông hơi miễn phí. Việc xông hơi còn hỗ trợ khả năng lưu thông máu trong cơ thể bạn tốt hơn.

Body tuyệt vời khi luyện tập gym tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Việc sở hữu body 6 múi sẽ không còn khó khăn nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ luyện tập uy tín, đảm bảo chất lượng. Tại California Fitness & Yoga hàng tháng mở ra rất nhiều lớp tập gym với đa dạng lịch tập gym tăng cơ hiệu quả. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một lớp tập phù hợp nhất với nhu cầu của mình:

Lift

Các bài tập của lớp này được kết hợp với tạ, đặc biệt trong lịch tập gym tăng cơ được thiết kế riêng cho học viên. Sức mạnh, sức bền của cơ thể bạn sẽ được nâng cao.  Không chỉ dừng lại ở việc tập thể hình cải thiện vóc dáng, bạn còn có thể cải thiện sức khỏe tim mạch cùng lớp tập này.

Body Pump

Các bài tập với tạ cỡ nhỏ và cỡ trung sẽ giúp body 6 múi nhanh chóng thuộc về bạn. Chỉ với 55 phút luyện tập mỗi ngày, hiệu quả mà lớp tập bodypump mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ.

Crunch Plus

Một lịch tập gym tăng cơ hoàn hảo không thể thiếu các bài tập cơ bụng. Với lớp tập này, bạn sẽ được luyện tập tăng cường từ các động tác gập bụng cơ bản. Qua 9 hiệp với cường độ gập bụng tăng dần, vóc dáng của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Core Fit

Lớp tập thiên về sức mạnh giúp bạn cắt nét cơ bắp hiệu quả. Các nhóm cơ được tác động là cơ lưng xô, cơ đùi, cơ bụng và cơ mông.

lịch tập gym tăng cơ  Đến các lớp gym tại California Fitness & Yoga để sở hữu lịch tập gym tăng cơ hiệu quả
 (Nguồn: Internet)

Vừa rồi, California Fitness & Yoga đã gợi ý cho bạn lịch tập gym tăng cơ của quán quân Fitness Model 9x Nguyễn Mạnh Kiên. Để nhanh chóng đạt hiệu quả trong luyện tập, bạn nên tham khảo các lớp tập gym tại các phòng tập uy tín và đảm bảo chất lượng. Hãy để California Fitness & Yoga hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm vóc dáng 6 múi trong mơ. Còn chần chừ gì mà không liên lạc tới hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH