logo

Với các bạn gái, nỗi lo tăng cân mất đi vóc dáng nuột nà luôn thường trực và khiến chúng ta quan tâm hơn bao giờ hết. Thế nhưng giảm cân như thế nào và cách giảm cân ra sao cho hợp lý thì không phải ai cũng biết. Hiện nay, nhiều người đã và đang áp dụng theo những cách giảm cân của sao Hàn để đạt hiệu quả tốt nhất. Vậy đó là những cách nào? Cùng California Fitness tìm hiểu về 3 cách giảm cân của sao Hàn chuẩn nhất nhé!

3 cách giảm cân của sao Hàn giúp giữ vóc dáng chuẩn

 Áp dụng chế độ ăn Low Carb

Một trong những cách giảm cân của sao Hàn được áp dụng thường xuyên nhất chính là áp dụng chế độ ăn Low Carb. Đây là chế độ ăn giới hạn lượng carbohydrate và tăng tỉ lệ protein cũng như chất béo trong khẩu phần (carbohydrate có trong các thức ăn như ngũ cốc, rau và hoa quả). Low-carb thường được áp dụng với mục đích giảm cân. Một số thực phẩm nên sử dụng trong chế độ ăn này như: các loại thịt, cá, trứng, rau xanh, bao gồm cả các chất béo tự nhiên (như bơ).

cách giảm cân của sao hàn Cách giảm cân của sao Hàn SoYou cũng là phương pháp giảm cân hiệu quả (Nguồn: Internet)

Cải thiện vóc dáng với phương pháp ăn Eat clean

Eat Clean là chế độ ăn kiêng nằm trong top những cách giảm cân của sao Hàn được ưa chuộng và áp dụng đều đặn. Đây là chế độ ăn mà trong đó thực phẩm sử dụng là những thực phẩm sạch, ít qua chế biết. Nhờ đó, mà nguồn thức ăn đưa vào cơ thể vẫn giữ được thành phần tự nhiên rất nhiều, an toàn và thanh đạm. Nhờ vậy mà khi áp dụng chế độ ăn Eat clean, cơ thể vẫn được cung cấp đầy đủ năng lượng để chúng ta có thể hoạt động cả ngày. Song song đó, lượng độc tố, chất béo không cần thiết từ thực phẩm cũng sẽ được cắt giảm tối đa, giúp cơ thể được thanh lọc tốt hơn. Đây là cách giúp bạn không những giảm cân, cải thiện vóc dáng mà còn củng cố hệ thống miễn dịch và nâng cao sức khỏe toàn diện.

cách giảm cân của sao hàn Nhắc đến cách giảm cân của sao Hàn thành công phải kể đến chế độ ăn của Kang So Ra. (Nguồn: Internet)

Luyện tập thể dục là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả không được bỏ qua

Bên cạnh những cách giảm cân của sao Hàn như trên đây, để đạt được vóc dáng thon gọn, chắc khỏe thì việc chăm chỉ luyện tập thể dục luôn là cách giảm cân an toàn và tốt nhất. Bởi nếu chỉ áp dụng các phương pháp ăn kiêng mà không áp dụng các phương pháp luyện tập thì sẽ không có được hiệu quả khỏe mạnh và bền vững. Luyện tập thể dục thể thao kiên trì, có lộ trình tập luyện bài bản không chỉ giúp hỗ trợ cải thiện vóc dáng mà còn giúp giữ hiệu quả săn chắc dài lâu.

 cách giảm cân của sao hàn Ngoài cách giảm cân của sao Hàn bằng chế độ ăn phù hợp, Park Shin Hye sở hữu thân hình cân đối, thanh mảnh nhờ vào quá trình luyện tập nghiêm túc với cường độ thường xuyên. (Nguồn: Internet)

Sở hữu vóc dáng hoàn hảo với chế độ luyện tập Cardio mỗi ngày tại California Fitness

Tập Cardio mỗi ngày giúp "đánh bay" mỡ thừa

cách giảm cân của sao hàn  Ngoài cách áp dụng cách giảm cân của sao Hàn việc tập luyện các bài tập Cardio sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả (Nguồn: California Fitness)

Bên cạnh những cách giảm cân của sao Hàn thì việc tập luyện thể dục thể thao sẽ đem lại cho bạn hiệu quả cao hơn trong việc giảm cân. California Fitness tự hào là nơi giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn và vóc dáng nuột nà với đa dạng các lớp tập. Trong đó, chế độ luyện tập Cardio mỗi ngày tại California Fitness đang được nhiều người ưa thích tham gia.

Nhắc đến các bài tập Cardio thì mọi người đều nghĩ ngay đến tính năng nổi bật nhất là đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Đây là bài tập giúp tiêu hao rất nhiều năng lượng, giảm lượng mỡ thừa của cơ thể. Đặc biệt là lượng mỡ thừa ở phần hông, đùi và bụng, kích thích dạ dày tiêu hóa thức ăn, mang lại khả năng giảm cân siêu tốc chỉ trong vòng một tháng. Các bài tập Cardio mà bạn có thể luyện tập như:

  • CALI STEP  

Đây là lớp aerobic truyền thống kết hợp cùng các động tác nhảy và di chuyển lên xuống bục. Cơ thể bạn phải hoạt động hết công suất trong 60 phút nhằm giúp đốt cháy lên đến 450 calo. Hãy hòa mình vào 10 bài nhạc sôi động và để năng lượng trong bạn bùng nổ nhé!

  • BODY COMBAT    

Đây bộ môn kết hợp cả tay, chân, lưng, vai cùng kỹ thuật đấm đá như một võ sĩ thực thụ. Mỗi bài tập 55 phút có thể giúp đốt lên đến 740 calo, giúp bạn giải tỏa stress, cảm nhận rõ rệt sự săn chắc của cơ thể và sự ổn định tuyệt vời của nhóm cơ trung tâm.

  • BUMS N TUMS      

Lớp học này được thiết kế đặc biệt cho phần thân dưới đặc biệt với các bài tập chân thon gọn và săn cơ vùng đùi, mông. Với các động tác sử dụng tạ cỡ nhỏ kết hợp với trọng lượng cơ thể sẽ giúp tăng cường sự ổn định, săn chắc và phát triển nhóm cơ mông, đùi, cơ trung tâm chỉ trong 1 giờ.

Có PT hướng dẫn giúp tập luyện dễ dàng và mang lại hiệu quả cao hơn

Để đạt được vóc dáng thon gọn và chắc khỏe, ngoài cách giảm cân của sao Hàn thì họ còn phải chăm chỉ luyện tập thể thao cùng PT riêng. Cũng vì thế mà tại California Fitness, chúng tôi luôn cung cấp những lớp học với PT để mang lại cho bạn hiểu quả luyện tập cao nhất. Đội ngũ PT tại California Fitness đã được đào tạo bài bản giúp bạn nhanh chóng đạt được thân hình khỏe mạnh săn chắc mà không cần phải theo chế độ ăn kiêng hà khắc như sao Hàn.

cách giảm cân của sao hàn Tại California Fitness, bạn sẽ được luyện tập cùng PT và được tư vấn về các chế độ ăn như các cách giảm cân của sao Hàn (Nguồn: California Fitness)

Có hướng dẫn chế độ ăn bài bản

Không những chia sẻ về cách giảm cân của sao Hàn mà tại California Fitness, chúng tôi còn có những buổi hướng dẫn bạn có chế độ ăn bài bản hơn. Bởi, California Fitness hiểu rõ rằng, muốn sở hữu một thân hình khỏe mạnh từ bên trong không thể bỏ qua chế độ ăn uống lành mạnh được. Chính vì vậy, chúng tôi luôn hỗ trợ các bạn xây dựng thực đơn ăn uống khoa học. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện sức khỏe cũng như sớm sở hữu thân hình “chuẩn không cần chỉnh”.

Qua bài viết trên, California Fitness đã cung cấp cho các bạn cách giảm cân của sao Hàn và bộ môn luyện tập Cardio giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài Cardio, chúng tôi còn rất nhiều các lớp học với những bộ môn khác nhau cho các bạn lựa chọn. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua hotline 1800.6995 hoặc inbox fanpage để được tư vấn cải thiện sức khỏe và tập luyện thân hình săn chắc hơn. Đừng quên California Fitness luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp cho bản thân.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH