logo

Giảm cân luôn là một hành trình đầy gian nan và vất vả đối với mọi cô gái. Đặc biệt, giảm cân theo thực đơn khoa học còn mang đến những khó khăn hơn nữa. Bởi trong thực đơn giảm cân cho nữ này, các bạn phải tuyệt đối loại bỏ các loại thực phẩm mà có thể bản thân vô cùng yêu thích. Vậy đó là những loại thực phẩm nào? California Fitness với những chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được thực đơn giảm cân cho nữ khoa học và hiệu quả nhất! 

3 thực phẩm không nên có mặt trong thực đơn giảm cân cho nữ

Áp dụng thực đơn giảm cân cho nữ, các bạn chắc chắn phải biết được những loại thực phẩm tuyệt đối không nên “góp mặt” trong thực đơn này như sau: 

Hạn chế ăn hoa quả sấy khô

Hoa quả sấy khô dù chứa nhiều chất xơ nhưng cũng chứa lượng đường và calo vô cùng lớn. Bên cạnh đó, lượng đường chứa trong các loại hoa quả sấy khô rất khó tiêu thụ trong một thời gian ngắn. Do vậy, sử dụng hoa quả sấy khô với liều lượng lớn trong thời gian dài sẽ khiến cho lượng đường này tích tụ. Từ đó, cân nặng của bạn sẽ tăng lên một cách mất kiểm soát. 

thực đơn giảm cân cho nữ Hoa quả sấy khô - “khắc tinh” trong thực đơn giảm cân cho nữ
(Nguồn: Internet) 

Hạn chế ăn thức ăn bánh ngọt 

Trong thực đơn giảm cân cho nữ, loại thực phẩm tiếp theo mà các cô nàng nên tránh xa đó chính là bánh ngọt. Bởi lượng đường trong bánh ngọt sau khi được đưa vào cơ thể sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành mỡ. Vì thế, đây chính là nguyên nhân khiến cho cân nặng của bạn tăng lên một cách chóng mặt chỉ sau một thời gian ngăn sử dụng bánh ngọt. 

thực đơn giảm cân cho nữ Loại bỏ thức ăn bánh ngọt ra khỏi thực đơn giảm cân cho nữ
(Nguồn: Internet) 

Hạn chế các món thức ăn nhanh 

Thức ăn nhanh - loại thực phẩm được xem là “khắc tinh” trong thực đơn giảm cân cho nữ mà các cô nàng đang áp dụng. Bởi lượng đạm có trong các loại đồ ăn nhanh được chứng minh là vượt xa nhu cầu chất đạm cơ thể cần nạp mỗi ngày. Bên cạnh đó, trong đồ ăn nhanh còn chứa lượng calories và cholesterol vô cùng lớn. Do vậy, sử dụng nhiều và thường xuyên các loại thức ăn nhanh không những khiến bạn dễ tăng cân mà còn có thể mắc phải những căn bệnh nguy hiểm như sỏi thận, loãng xương hay gút. 

thực đơn giảm cân cho nữ Tránh xa thức ăn nhanh nếu muốn thực đơn giảm cân cho nữ đạt hiệu quả tốt nhất
(Nguồn: Internet) 

Đến đi chờ chi, trung tâm thể hình California Fitness luôn chào đón bạn 

Để thực đơn giảm cân cho nữ phát huy tối đa công dụng, các cô nàng chắc chắn nên tránh xa những loại thực phẩm có hại vừa được nhắc đến ở phần trên. Tuy nhiên, để hiệu quả giảm cân đảm bảo lâu dài nhất thì lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đó là đến với trung tâm thể hình California Fitness. 

Không chỉ mang đến không gian tập luyện đẳng cấp 5 sao, sang trọng và hiện đại mà California Fitness còn cung cấp đến học viên chế độ ăn bài bản, khoa học. Theo đó, chế độ ăn này sẽ được thiết lập và hướng dẫn phù hợp với thể trạng của từng người. Nhờ đó, các các học viên tham gia luyện tập tại California Fitness sẽ có được thực đơn giảm cân cho nữ đúng chuẩn và khoa học nhất. 

Đặc biệt, sau khi tập luyện các bài tập tại California Fitness, học viên còn được kết hợp xông hơi hoặc bơi lội để mang lại tinh thần thoải mái và thực sự thư giãn. Nhờ vậy, các bạn sẽ nhận được hiệu quả giảm cân cũng như rèn luyện sức khỏe hài lòng nhất. 

Giảm cân khoa học cùng chế độ luyện tập bài bản chỉ có tại trung tâm thể hình California Fitness 

Luyện tập giảm cân tại trung tâm thể hình California Fitness, các bạn sẽ được trải nghiệm những bài tập chuyên nghiệp và vô cùng thú vị. Đặc biệt trong đó, các bài tập Yoga kết hợp với thực đơn giảm cân cho nữ sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Theo đó, các lớp học Yoga giúp giảm cân hiệu quả bạn có thể lựa chọn và tham gia tại California Fitness hiện nay như: 

  • Yoga Hot: lớp học Yoga này mang lại tác dụng giảm cân nhanh chóng đồng thời giúp làm giảm độ cứng, đau và căng cơ trên cơ thể. Bên cạnh đó, Yoga Hot còn có công dụng giúp cải thiện lưu thông máu và loại bỏ độc tố trong cơ thể ra bên ngoài một cách hiệu quả. Nhờ đó, lượng mỡ thừa sẽ được giảm đi nhanh chóng, trở lại cho bạn vùng eo, đùi thon gọn, săn chắc. 
  • Ashtanga Yoga: Kết hợp thực đơn giảm cân cho nữ với việc luyện tập Ashtanga Yoga sẽ giúp cân nặng của bạn được kiểm soát một cách hiệu quả.Theo đó bài tập này là sự kết hợp tuyệt vời giữa Asana (tư thế) - Pranayama (hít thở) - Mudra & Bandha (cử chỉ và khóa) - dharana (tập trung) - dhyana (thiền). Nhờ đó, phần mỡ thừa tập trung ở một số vùng trên cơ thể như hông, đùi sẽ được loại bỏ đáng kể, giúp người tập sở hữu vóc dáng cân đối. 

thực đơn giảm cân cho nữ Kết hợp luyện tập Yoga cùng thực đơn giảm cân cho nữ để có được vóc dáng cân đối
(Nguồn: Internet) 

  • Yoga Combat: là lớp học tuyệt vời tại California Fitness mang lại hiệu quả giảm cân bất ngờ. Vì vậy, nếu có thể kết hợp khoa học giữa thực đơn giảm cân cho nữ và tham gia lớp học Yoga Combat, các bạn sẽ nhận được những kết quả bất ngờ đến với cân nặng của mình. Bởi các bài tập Yoga Combat có khả năng đốt cháy lượng calories khổng lồ giúp cho phần mỡ thừa trên cơ thể được loại bỏ nhanh chóng. 

California Fitness vừa chia sẻ đến các bạn thực đơn giảm cân cho nữ hiệu quả hiện nay. Bên cạnh đó, để duy trì cân nặng và vóc dáng thon gọn, quyến rũ các bạn đừng chần chừ mà hãy đăng ký tham gia ngay những lớp học Yoga giúp giảm cân tại California Fitness nhé! Mọi thắc mắc về lớp học Yoga cũng như lịch tập Yoga cụ thể sẽ được California Fitness giải đáp giúp bạn qua Hotline 1800 6995 hoặc Inbox fanpage.

Xem thêm:

1. Ăn bún có béo không? Bí quyết giảm cân với bún hiệu quả

2. Một bịch bánh tráng trộn bao nhiêu calo? Ăn bánh tráng trộn có mập không?

3. Yến mạch bao nhiêu calo? Ăn yến mạch có giảm cân hiệu quả không?

4. Ăn chuối có béo không? Tác dụng và cách ăn chuối giảm cân hiệu quả

5. Bật Mí Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Khoa Học An Toàn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH