logo

Nhiều chị em truyền tai nhau về phương pháp massage bụng với rượu nghệ như là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Liệu mẹo dân gian này có thực sự hiệu quả trong việc đánh bay mỡ thừa ở vòng eo phì nhiêu? Trong bài viết sau, California Fitness sẽ giúp bạn giải đáp xem massage bụng với rượu nghệ có phải là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hay không. Tìm hiểu ngay nào!

Thực hư phương pháp massage bụng với rượu nghệ có phải là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất?

Ngay từ thời “ông bà anh”, các mẹ, các chị đã xem phương pháp massage bụng với rượu nghệ là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Đặc biệt, những mẹ bỉm sữa lại càng tin tưởng vào phương pháp này với mong muốn đánh bay vòng hai “phì nhiêu” sau sinh. Nguyên nhân là do rượu nghệ có tính nóng, kết hợp với massage bụng sẽ thúc đẩy trao đổi chất, tạo nhiệt lượng tác động vào mỡ thừa. Đồng thời dưỡng chất trong nghệ sẽ thẩm thấu vào da giúp da sáng đẹp hơn.

cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Massage rượu nghệ được nhiều chị em xem là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất (Ảnh: Internet)

Cách thực hiện: 

  • Thoa rượu nghệ (đã ngâm khoảng 2 tháng) lên vùng bụng rồi nhẹ nhàng massage, chú ý tập trung vào những vùng nhiều mỡ thừa. 

  • Sau khoảng 30 phút dùng khăn lau sạch rượu trên bụng. 

  • Nếu kiên trì, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả sau một thời gian áp dụng.

Dù được không ít chị em tin tưởng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất nhưng massage bụng với rượu nghệ có khá nhiều hạn chế. Phương pháp này đòi hỏi bạn phải áp dụng trong một thời gian dài mới có thể cải thiện được chút ít. Chưa kể, do rượu và nghệ đều có tính nóng nên nếu không dùng đúng liều lượng có thể gây bỏng da. Vì thế, những nàng có da nhạy cảm không nên lựa chọn cách này. Không chỉ có vậy, việc lạm dụng rượu nghệ có thể gây ra một số ảnh hưởng xấu cho sức khỏe như: sốt, giãn tĩnh mạch, loãng xương. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng phương pháp này.

Giảm mỡ bụng đã không còn là nỗi lo của bạn vì đã có trung tâm thể hình California Fitness

Có thể thấy, massage bụng bằng rượu nghệ có hiệu quả rất hạn chế. Một chế độ dinh dưỡng khoa học kết hợp tập thể dục mỗi ngày mới chính là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất đấy nàng ạ. Để làm được như vậy, hãy lựa chọn một phòng tập uy tín, chất lượng. Là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, California Fitness tự tin giúp bạn đánh bay mỡ thừa để sở hữu thân hình gọn gàng, săn chắc.

cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất chính là tập luyện kết hợp chế độ dinh dưỡng (Ảnh: California Fitness)

Môi trường tập luyện chuẩn 5 sao

California Fitness sở hữu hệ thống phòng tập đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống máy móc hiện đại được thiết kế thông minh sẽ hỗ trợ tối đa cho việc tập luyện của bạn. Sau khi đã đổ mồ hôi trong phòng tập, bạn có thể thư giãn trong phòng xông hơi. Vừa phục hồi cơ bắp, lại đốt cháy thêm mỡ thừa hiệu quả.

Huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Các huấn luyện viên tại California Fitness được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thể dục thể hình. Bạn sẽ được tư vấn về cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất dựa trên thể trạng, thói quen sinh hoạt và lượng mỡ thừa trong cơ thể. Các huấn luyện viên sẽ nhiệt tình hướng dẫn các bài tập hiệu quả nhất theo mong muốn của bạn. Đồng thời đưa ra chế độ ăn uống để bạn sớm có được thân hình gọn gàng, quyến rũ thời thanh xuân. 

cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Đến với California Fitness, bạn sẽ được trải nghiệm cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất (Ảnh: California Fitness)

Sở hữu cơ bụng 6 múi, thân hình chắc khỏe cùng trung tâm thể hình California Fitness

Với mong muốn giúp khách hàng sở hữu thân hình chắc khỏe, body 6 múi trong thời gian nhanh nhất. California Fitness đã xây dựng nhiều lớp tập gym giúp bạn đốt cháy tối đa mỡ thừa. Bạn sẽ vô cùng thích thú và hăng say luyện tập khi trải nghiệm những lớp học sôi động tại California Fitness. Có thể kể ra một số lớp được yêu thích nhất như:

Cali Stomp: Là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, sôi động nhất. Lớp học sử dụng các kỹ thuật thể hình giúp tăng cường hệ tim mạch và quá trình trao đổi chất. Trong 60 phút với 10 bài nhạc đòi hỏi người tập phải tập trung toàn bộ năng lượng để đốt cháy 650 calo sau buổi tập.

LIFT: LIFT mang đến những thử thách mới và kết quả tập luyện tuyệt vời cho bạn. Được thiết kế để đáp ứng đa dạng mục tiêu tập luyện, LIFT gồm những bài tập thể dục cơ bản hoặc bổ sung thêm tạ sẽ cải thiện hệ thống tim mạch. 

Body Pump: Lớp luyện tập với các động tác kết hợp cùng tạ cỡ nhỏ và trung sẽ mang đến cho bạn thân hình thon gọn và cơ bắp chắc khỏe. Lớp học kéo dài 55 phút sẽ giúp bạn đốt cháy hàng trăm calo để săn chắc toàn bộ cơ thể. Đồng thời phát triển vùng cơ trung tâm và tăng cường sự dẻo dai của khung xương.

Zumba: Một lớp học dancesport cuồng nhiệt và nổi loạn là cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất rất đáng để trải nghiệm đấy. Lớp học Zumba kéo dài 60 phút không chỉ là sự kết hợp của những bước nhảy trong nền nhạc Latin sôi động sẽ thôi thúc bạn luyện tập không ngừng.

cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Các lớp học sôi động và thú vị là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất mà California Fitness muốn giới thiệu tới bạn (Ảnh: Internet)

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi: “Massage bụng với rượu nghệ có phải là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất?” mà California Fitness muốn gửi tới các bạn. Hãy đến với California Fitness để có được thân hình gọn đẹp, quyến rũ trong thời gian ngắn nhất. Ngoài những lớp học kể trên, còn rất nhiều thể loại luyện tập sôi động và thú vị khác tại California Fitness đang chờ bạn khám phá. Nếu muốn đăng ký hoặc tìm hiểu lịch tập, hãy liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH