logo

1. Võ tự do – Mixed Martial Arts (MMA)

Mixed Martial Arts (MMA), còn được gọi là võ thuật tổng hợp hay võ tự do là môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện gồm đấm, đá, vật... Võ tự do được kết hợp từ các môn võ khác nhau trên thế giới như: đấu vật, Quyền anh, Muay Thái, Judo… Đây là một môn võ thực dụng, cho phép sử dụng tất cả các đòn thế từ các võ phái khác nhau, miễn là đánh bại đối phương.

Tuy tên gọi là võ tự do tuy nhiên bộ môn này cũng có những kĩ thuật nhất định và luật thi đấu khắt khe. Võ sĩ có thể bị lỗi Disqualification (Loại) ngay lập tức sau 3 lần tiếp tục khi có những hành vi lỗi thô bạo hay kỹ thuật không hợp lệ.

2. MMA giúp phụ nữ tự bảo vệ bản thân

Học MMA giúp người tập đặc biệt là nữ giới nâng cao bản năng tự vệ và phản xạ nhanh khi đối mặt với những tình huống nguy hiểm. Với những đòn thế lợi dụng điểm yếu của đối phương, chỉ trong vòng vài buổi học, bạn có thể học cách bảo vệ bản thân trước những nguy hiểm không ngờ đến. MMA cũng được rất nhiều phụ huynh đăng kí cho con học để bé có thể tự bảo vệ bản thân trước những tình huống xấu.

3. MMA giúp giảm cân ngoạn mục

Tập luyện võ MMA là hình thức tập luyện giảm cân, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả đang được ưa chuộng tại khắp các phòng tập trên thế giới. Đây là môn thể thao có cường độ tập tương đối nặng, trong vòng 40 phút tập luyện bạn có thể đốt cháy từ 600-700 calo, cắt giảm và tận dụng tối đa lượng mỡ thừa, tái tạo năng lượng cho các hoạt động khác giúp giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả.

60 phút luyện tập MMA có tác dụng tương đương với việc chạy 9km trên máy tập chạy bộ. Rất nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng chọn việc tập võ tự do MMA như một phương pháp giảm cân cấp tốc hiệu quả bên cạnh việc ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh, cắt bỏ hoàn toàn tinh bột trắng và đường. Tập MMA giúp cơ bắp săn chắc, thon gọn, nhất là cơ bắp chân và vùng mông, thúc đẩy quá trình giảm cân xảy ra nhanh hơn. Bạn có thể tập MMA theo điệu nhạc dance, nhạc hip hop sẽ giúp bạn tự tin và tập luyện tốt hơn.

4. MMA giúp phụ nữ mạnh mẽ đương đầu với thử thách

Trải qua những phút tập luyện cường độ cao cùng MMA sẽ giúp bạn tăng khả năng chịu đựng với những vấn đề trong cuộc sống, nâng cao sức chịu đựng cơ thể cũng như khối óc và vượt qua áp lực, vất vả trong công việc. Bạn trút bỏ những bức bối, căng thẳng, stress trong công việc và cuộc sống theo những cú ra đòn mạnh mẽ giúp bạn cảm thấy tràn trề một nguồn năng lượng mới, tự tin và yêu đời hơn.

Là trung tâm luyện tập thể hình và võ thuật lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, UFC Gym (12 Quốc Hương , P. Thảo Điền, Quận 2) là trung tâm MMA hiện đại hàng đầu Châu Á cung cấp các chương trình tập luyện hoàn toàn khác biệt dành cho mọi lứa tuổi với tất cả cấp độ. UFC Gym bứt phá ra khỏi cách tập luyện truyền thống qua việc kết hợp sức mạnh của môn võ tự do MMA với phương pháp rèn thể lực trong phòng gym. Phái đẹp hãy thử trải nghiệm và bức phá trong những lớp học năng động và nhiều thử thách này cùng UFC Gym ngay bạn nhé, bạn sẽ yêu thích và cảm nhận những điều mới mẻ ngay từ phút đầu luyện tập.

Bích Phượng (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn 

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH