logo

1. Tự vệ

Đây có lẽ là lợi ích thiết thực nhất mà MUAY THAI mang đến cho phái đẹp. Nữ giới vốn có thể chất yếu hơn nam giới. Nếu chẳng may gặp phải những tình huống nguy hiểm bất ngờ thì nữ luôn là người bị động. MUAY THAI cho bạn sức khỏe và sự tự tin để đảo ngược tình thế, giành lấy sự chủ động và tự bảo vệ bản thân trong những tình huống nguy cấp.

2. Hình thể

MUAY THAI là một hình thức cardio rất hiệu quả. Trong cùng thời gian tập, MUAY THAI có thể đốt năng lượng nhiều hơn gấp hai lần các môn cardio thông thường như chạy bộ, đạp xe. Với các động tác mạnh mẽ, cường độ cao như đấm, đá bao cát đấm bốc hay đá đích đá treo...MUAY THAI mang đến cho bạn vẻ đẹp hình thể không thể hoàn hảo không thể nào thu hút hơn.

3. Tự tin

Thiếu tự tin đồng nghĩa với việc ngôn ngữ thân thể của bạn nghèo nàn. Vai buông thõng, lưng khom hoặc từ chối nhìn thẳng vào mắt người khác là những bằng chứng là bạn cảm thấy ko an toàn và ko tự tin về bản thân. MUAY THAI giúp bạn nhận biết được những tư thế giúp cho bạn trông khỏe khoắn và đẹp đẽ hơn, điều này sẽ giúp bạn tự hào về cơ thể và khả năng của mình hơn. Bạn sẽ tự tin giao tiếp và biểu lộ cảm xúc.

4. Bình tĩnh

MUAY THAI giúp bạn có được sự bình tĩnh giải quyết tốt hơn các kích thích bên ngoài. Bạn biết cách kiềm chế cơn giận, kiểm soát hành động và dùng lời nói để giải quyết mâu thuẫn, bất hòa. Nó cũng giống như  cách mà bạn đã xử lí các tình  huống tấn công trong MUAY THAI.

5. Giảm stress

MUAY THAI là một môn thể thao giảm stress rất tốt. Những áp lực trong công việc, những khó khăn trong cuộc sống sẽ phần nào được giải tỏa bằng những cú đấm. Hơn nữa, MUAY THAI là môn thể thao đòi hỏi sự giao lưu và gắn kế giữa các bạn đồng môn. Đó cũng là dịp để bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội, kết bạn và chia sẻ với nhau về công việc, về cuộc sống.

MUAY THAI còn giúp bạn giảm các nhân tố gây stress và đối phó với các vấn đề bằng thái độ tích cực. MUAY THAI sẽ mài dũa tinh thần thép và nâng cao các kỹ năng kiểm soát bản thân cần thiết để phát triển cơ chế đối mặt với stress hiệu quả. Cảm giác bất lực và thất vọng trong các tình huống stress sẽ được thay thế bằng sự tự tin và thái độ chủ động.

6. Nên tập MUAY THAI ở đâu?

Hiện nay, rất nhiều trung tâm MUAY THAI mở ra đáp ứng nhu cầu luyện tập MUAY THAI ngày càng cao của học viên. Tuy nhiên không phải mọi lớp học đều có đầy đủ cơ sở vật chất và giáo trình chuyên nghiệp phục vụ cho giảng dạy và học tập. UFC Gym tự hào là trung tâm đạt chuẩn quốc tế về chất lượng dịch vụ với đội ngũ huấn luyện viên là những võ sĩ, chuyên gia thể hình hàng đầu cung cấp cho bạn một giáo trình luyện tập chi tiết và khoa học. Bất kể mục tiêu của bạn là giảm mỡ, săn chắc cơ thể, cải thiện sự dẻo dai hay tập luyện nâng cao, UFC Gym sẽ giúp bạn thực hiện.

Bích Phượng (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn 

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH