logo

Brazilan Jiu-Jitsu

Với những người đang tìm kiếm một bộ môn để rèn luyện cơ thể chứ không phải thi đấu hay tranh đai thì nhu đạo của Brazil (BJJ) là một lựa chọn không tồi. Hãy thử các lớp cơ bản trước để có được nền tảng vững chắc, học các cách quật ngã đối thủ ở mức đơn giản, các phương pháp tự vệ cũng như cách thoát hiểm bằng các kĩ thuật đòn bẩy cùng các chiêu thức khác cũng đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích quý giá.

Wrestling

Wrestling hay võ vật là một trong những môn võ đối kháng có tuổi đời tại Mỹ và Châu Âu. Bạn sẽ đực học các đòn quật ngã tràn đầy sức mạnh cùng các tư thế nắm, kéo, vặn, đè đối thủ. Dưới sự hướng dẫn của những PT chuyên nghiệp tại California, chắc chắn bạn sẽ sớm thành một tay vật đẳng cấp.

MMA

Đây là lớp nền tảng của các lớp khác vì nó là sự kết hợp của rất nhiều bộ môn như boxing, wrestling, Muay Thai, Brazilian Jiu-Jitsu và rất nhiều môn khác nữa miễn là có nềguồn gốc võ thuật. Để giành chiến thắng trong một trận đấu MMA thì võ sĩ cần có sức mạnh, kĩ thuật, thể lực và sự bền bỉ, điều này nghĩa là bạn sẽ được học tất cả những thứ đó một cách hòa hợp ở lớp MMA.

Muay Thai

Một môn võ đã quá nổi tiếng của xứ Chùa Vàng, Muay Thai nổi tiếng vì những pha ra dồn sức đòn nhanh và mạnh dựa trên “kỹ thuật bát chi”, nghĩa là bạn dùng cả hai tay, chân, cù chỏ và đầu gối để ra đòn.

Krav Maga

Krav Maga là một môn võ tự vệ đến từ Israel. Đây là sự pha trộn giữa Aikido, Judo, đấm bốc và đô vật. Xuất phát từ những trận đánh ngẫu nhiên trên đường phố, Krav Maga được xem là một võ có cường độ huấn luyện mang lại hiệu quả cao trong chiến đấu, nghĩa là bạn vừa phải thực hiện những bài tập cũ vừa phải song song tiếp thu những kỹ thuật mới. 

Tập MMA mang lại cho bạn một thân hình săn chắc, tốc độ cao và cơ thể nhanh nhẹn. Hãy đến tập thử chắn chắn bạn sẽ hài lòng cũng như sẽ sớm yêu thích môn võ MMA.

Thanh Tú

BÀI VIẾT HỮU ÍCH