logo

 

Trải qua quá trình tập luyện kiên trì, họ sở hữu vóc dáng gợi cảm và vòng hai thon gọn. Hãy cùng khám phá bí quyết của MC Phương Mai, siêu mẫu Huỳnh Nu, Thùy Trang, diễn viên Diễm My nhé!

MC Phương Mai

Lịch làm việc bận rộn đòi hỏi ở Phương Mai không chỉ trí tuệ sắc sảo mà còn là sức khỏe dẻo dai. Tuyệt đối nói không với các thực phẩm nhiều đường, nhiều dầu mỡ và hạn chế ăn tinh bột. Thực đơn lý tưởng trong ngày của Phương Mai gồm xà lách với thật nhiều cà chua và gà luộc. Kết hợp với chế độ tập luyện cùng HLV, Phương Mai ngày càng tươi tắn và “bốc lửa” hơn với những đường cong ấn tượng, đặc biệt là vòng hai phẳng lỳ.

vòng hai thon gon phương mai

Huỳnh Nu

Huỳnh Nu chia sẻ, trước đây cô rất thích ăn bún và uống cà phê sữa đá, đây cũng là nguyên nhân khiến vòng bụng của cô không được hoàn hảo như mong muốn. Trải qua quá trình tập luyện cùng HLV, Huỳnh Nu đã thành công trong việc từ bỏ những thói quen ăn uống chưa tốt và sở hữu vóc dáng săn chắc cùng cơ bụng tuyệt đẹp.

huỳnh nu

Để sở hữu cơ bụng đẹp, Huỳnh Nu đã theo đuổi một chế độ ăn lành mạnh và tập luyện nghiêm túc

Diễm My 9x

Bận rộn với lịch quay phim, quảng cáo, Diễm My vẫn không quên việc rèn luyện sức khỏe mỗi ngày để bảo đảm sức khỏe cũng như giữ dáng. Sau khi tập luyện xong, cô thường tham gia lớp Dynamic Stretching để giãn cơ, giúp xua tan đi những căng thẳng, bận rộn của cuộc sống thường nhật. Đối với Diễm My, tinh thần thoải mái chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô luôn giữ được dáng chuẩn cùng vòng eo “con kiến”.

diễm my 9x

Diễm My rất ưa chuộng Dynamic Stretching để xoa dịu đau nhức sau khi tập luyện

diễm my 9x

Với vòng hai chuẩn mực, cô luôn tự tin trong mọi trang phục

Thùy Trang

Thùy Trang là cái tên ấn tượng ở Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2015 và buổi trình diễn thời trang La vie En rose của NTK Đỗ Mạnh Cường. Tập luyện thể dục thường xuyên giúp Thùy Trang có sức khỏe để làm việc. Trước mỗi show diễn lớn, cô thường thắt chặt chế độ ăn uống hơn, và thường xuyên tập luyện bộ môn TRX để duy trì dáng chuẩn, tăng cường sức bền và săn chắc cơ thể.

thùy trang

Mia- Snow

Ảnh: Vũ Nguyễn- CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH