logo

Với trang phục thể thao khỏe khoắn , năng động, nữ cascadeur Kim Dung thực sự gợi cảm trên sàn tập võ. Sinh ra và lớn lên tại Biên Hòa, Đồng Nai, Kim Dung làm quen với các thế võ từ những năm 16,17 tuổi. Nhờ vốn liếng 2 năm học taewondo, Dung được nhận vào nhóm cascadeur Quốc Thịnh khi đang là sinh viên cao đẳng Sân Khấu điện ảnh. Cô hoạt động như một diễn viên thế thân chuyên nghiệp chỉ sau thời gian ngắn tập luyện.

Kim Dung thường xuyên thách đấu boxing với những nam đồng nghiệp có sức khỏe, cơ bắp hơn mình, vừa là thử thách bản thân vừa chuẩn bị cho các cảnh quay đụng độ, đánh nhau nảy lửa trên phim trường.

Cascadeur Kim Dung goi cam boxing

Dù đã quen với cường độ tập luyện cao trong võ thuật nhưng khi đến với nghề nghiệp nguy hiểm, Kim Dung vẫn thấy đây là áp lực lớn cho bản thân.Trong suốt thời gian huấn luyện, Kim Dung được đào tạo thêm rất nhìu kỹ thuật về võ, nhào lộn, chạy xe địa hình, đu dây tử thần và các tư thế té ngã làm sao để hạn chế chấn thương đến mức có thể.  

Cascadeur Kim Dung goi cam boxing

Nghề nghiệp yêu cầu nữ diễn viên vừa phải có thế võ mạnh mẽ vừa phải biết phô diễn nét đẹp hình thể qua mỗi góc máy.  

Cascadeur Kim Dung goi cam boxing

Và dù rằng, có ngoại hình mạnh mẽ,nghề nghiệp luôn yêu cầu cô ở sự liều lĩnh nhưng ẩn sâu bên trong Kim Dung vẫn là cô gái yếu đuối, cần sự che chở, yêu thương.  

Cascadeur Kim Dung goi cam boxing luyện võ

Cô từng tâm sự:" tôi vẫn đang tìm người có thể yêu những vết sẹo của mình và vẫn sẵn sàng chia sẻ cùng nhau những buồn vui, nhưng sao khó quá ".

Cascadeur Kim Dung goi cam boxing luyện võ

Nguồn: news.zing.vn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH