logo

Điều gì đã tạo nên cơn sốt Kick Boxing? UFC Gym Việt Nam đưa ra một số lời giải cho cơn sốt này.

Tăng cơ toàn thân

Khi tập Kick Boxing, cả cơ thể bạn sẽ được vận động. Đặc biệt là các nhóm cơ vai, tay và eo. Mỗi lớp tập Kick Boxing kéo dài từ một giờ đồng hồ, các nhóm cơ sẽ được hoạt động liên tục. Ngày qua ngày, ngoại hình cơ thể sẽ được cải thiện đáng kể, săn chắc và gọn gàng hơn.

Tăng sức bền, sức mạnh

Các bài tập tăng sức bền, sức mạnh được gọi là Cardio có tác dụng tăng nhịp tim, giúp tăng cường trao đổi chất và tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả ngay cả khi bạn đã dừng tập luyện. Nếu bạn đã quá nhàm chán với các bài tập như đạp xe, chạy bộ thì bạn có thể thay thế bằng việc đấm vào bao cát. Luyện tập đấm bao cát đều đặn có thể giúp bạn cải thiện hệ tim mạnh, phát triển sức mạnh vùng cơ trung tâm, cải thiện sức bền trong thời gian nhanh nhất. tăng cường sức mạnh, sức bền.

Giảm mỡ

Một nghiên cứu cho thấy, trong vòng 18 phút tập Kick Boxing có từ 300 đến 400 calo được đốt cháy. Đây sẽ là một trong những cách hiệu quả nhất để cắt giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể bạn, nhất là mỡ ở các vùng bắp tay, eo và đùi.

Tăng sự nhạy bén, linh hoạt

Cũng như các môn võ thuật khác, Kick Boxing đòi hỏi bạn phải nhanh nhẹn để có thể phán đoán, tránh đòn và phản công. Luyện tập Kick Boxing mỗi ngày giúp cho cơ thể bạn linh hoạt hơn, nhạy bén hơn, các cử động nhanh nhẹn hơn.

Mạnh mẽ hơn, săn chắc hơn, bền bỉ hơn, phản ứng nhanh hơn là những gì Kick Boxing có thể mang đến cho bạn. Với bấy nhiêu lý do có đủ để bạn mang găng tay lên và đi tập Kick Boxing ngay trong mùa hè này?

Hoàng Thi (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH