logo

Nhắc đến Phương Mai chúng ta luôn nhớ đến một cô gái với vẻ ngoài đầy quyến rũ,nóng bỏng, mạnh mẽ và vô cùng cá tính. Cô đến với MMA như một niềm đam mê về rèn luyện sức khỏe, ý chí để hướng đến mục tiêu chinh phục những cột mốc cao hơn trong sự nghiệp của mình. Gặp Phương Mai trong một buổi chụp hình về MMA tại CFYC, cô đã có những chia sẻ về thể hình và đinh hướng phát triển của mình.

MMA (Mixed Martial Art) tiếng Việt có nghĩa là võ tổng hợp – là môn thể thao đối kháng mà khi thi đấu, các võ sĩ sẽ phải tổng hợp nhiều kĩ thuật từ nhiều bộ môn đối kháng khác nhau với ba nền chính là đánh, vật và khóa siết. Hiện nay nhà tổ chức lớn nhất của MMA là UFC (Ultimate Fighting Championship) – Giải đấu võ thuật tối thượng.

Chào Phương Mai, yếu tố gì giúp bạn luôn được CFYC ưu tiên lựa chọn để đại diện cho những môn thể thao mạnh mẽ như MMA?

Cảm ơn câu hỏi của bạn. Nói về CFYC, đây là một môi trường tuyệt vời để tập luyện và xây dựng hình thể với cơ sở vật chất cùng đội ngũ huấn luyện viên rất chất lượng. Mai cảm thấy rất may mắn khi thường xuyên được hợp tác cùng Cali trong nhiều sự kiện và dự án. Mai nghĩ rằng mình và Cali đã gặp nhau tại một điểm chung. Mai là một cô gái đam mê thể thao, rèn luyện thể chất để giữ gìn sức khỏe cũng như xây dựng một vóc dáng hoàn hảo và Cali đã nhìn thấy được yếu tố đó từ mình. Hơn nữa, sự hợp tác này giúp Mai có thể thỏa mãn đam mê và đạt được những mục tiêu về cả tinh thần lẫn thể chất.

phuong-mai-hinh-tuong-nu-tinh-day-manh-me

Hiện nay, hiếm có người mẫu, diễn viên nào có thể hoàn thiện cả hai yếu tố là hình thể và hình ảnh về sự nghiệp thành công như bạn, chị có thể chia sẻ về điều này được không và liệu đây có phải là mục tiêu trong câu chuyện nghề của bạn?

Trên thực tế, những người phụ nữ bình thường luôn hướng đến hình tượng nữ tính và chính Mai cũng vậy. Thế nhưng, mỗi người có một cách thể hiện riêng của mình và với Mai sự nữ tính đến từ sự hấp dẫn trong phòng tập võ, trong cách điều khiển cuộc sống, đó cũng là cách để thực hiện niềm đam mê của mình. Mai cũng muốn nhắn gửi một thông điệp đến các bạn nữ rằng hãy đưa cơ thể mình lên một tầm cao mới với một hình thể đẹp, lúc đó bạn cũng sẽ có được một tâm trí sáng suốt và thoải mái để làm việc tốt nhất. Và hãy yêu thương cơ thể để hướng đến một cuộc sống lành mạnh. Khi có được những điều này, thành công chắc chắn sẽ đến với bạn và đó cũng là mục tiêu của Phương Mai.

phuong-mai-hinh-tuong-nu-tinh-day-manh-me-1

Vậy trên cơ thể mình bạn yêu thích bộ phận nào nhất? Vì sao?

Mai yêu tất cả các bộ phận trên cơ thể vì đây là món quà mà bố mẹ ban tặng. Điều quan trọng nhất là phải giữ gìn món quà này. Mai may mắn khi có một cơ thể cân đối từ nhỏ và Mai muốn cơ thể như một thể thống nhất hoàn hảo chứ không phân biệt bộ phận nào.

Bạn hiểu như thế nào về môn võ MMA?

Đối với Mai đây là một môn võ mang tính đối kháng cao, mạnh mẽ, giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh đồng thời giúp ổn định tim mạch và làm mình quên đi những mệt mỏi, căng thẳng của công việc.

phuong-mai-hinh-tuong-nu-tinh-day-manh-me-3

MMA là môn võ có tính đối kháng cao, chị rút ra những điều gì giúp ích cho cuộc sống từ môn võ đó?

Từ nhỏ Mai đã tập Thiếu Lâm Tự, sau đó là Muay Thai và bây giờ là MMA. Thực sự MMA đã giúp mình rèn luyện sự dẻo dai, ý chí sắt đá và cách để điều khiển, làm chủ tinh thần trong những tình huống khó khăn. Điều đó giúp mình có những quyết định sáng suốt hơn, đối mặt với những sóng gió bình tĩnh hơn và là tiền đề để thành công trong công việc. Cảm ơn Mai về những chia sẻ quý giá này, chúc bạn sẽ ngày càng thành công trong công việc và cuộc sống!

Nhật Huy

BÀI VIẾT HỮU ÍCH