logo

Tính chất công việc thúc đẩy các ngôi sao giữ gìn vóc dáng và tập luyện là cách tốt nhất để có điều đó. Cùng xem các sao “phải lòng” môn tập gì để giảm cân nhé.

Yaya Trương Nhi- Pole Dance

Xuất hiện trên bộ phim Chiến dịch chống ế với nhân vật Quỳnh Lam trong một vóc dáng cân đối, gợi cảm, nữ diễn viên Yaya Trương Nhi được nhiều bạn trẻ yêu thích. Dù lịch quay phim bận rộn, cô nàng vẫn khá chăm chỉ đến phòng tập 3-5 buổi mỗi tuần.

 yaya trương nhi múa cột

Thời gian đầu, để giảm mỡ thừa ở vùng đùi, hông, Yaya tập múa cột và tham gia các lớp Dance Fitness (GroupX) kết hợp chế độ dinh dưỡng ít tinh bột, nhiều rau xanh. Khi có được vóc dáng cân đối rồi, Yaya bắt đầu tập các lớp BodyPump để cơ thể săn chắc và tăng sức bền.

Thủy Top- Tập với bóng bosu

Trước đây Thủy Top là cô gái khá mũm mĩm, gần đây cô đã “lột xác” hoàn toàn với việc giảm 5kg sau vài tháng. Cô tuân thủ nghiêm túc lịch tập luyện với LHV cá nhân 3 buổi mỗi tuần. Cô tập chạy trên máy để tăng thể lực, đốt calories và thường tập các bài tập với bóng bosu để giảm mỡ thừa vùng cánh tay, eo.

 Thủy Top với bóng bosu

Tập luyện miệt mài cùng với việc kết hợp chế độ dinh dưỡng do HLV tư vấn, Thủy Top ngày càng- thon gọn, quyến rũ hơn.

Thùy Trang- TRX

Là siêu mẫu, Thùy Trang luôn chăm chút vóc dáng và các số đo hình thể của mình. Không có áp lực phải giảm nhiều kg nhưng Thùy Trang cũng luôn cố gắng để giảm các vùng mỡ thừa để sở hữu vòng eo “con kiến” bằng các bài tập với máy tập bụng, bục step hoặc thử sức ở bộ môn TRX.

 thùy trang giảm cân

Sau thành công ở Tuần lễ Thời trang Thượng Hải 2015, Thùy Trang vẫn chăm chỉ tập luyện duy trì vóc dáng, tiếp tục những dự án mới.

Sơn Ngọc Minh- PTX2

Chàng ca sĩ bước ra từ nhóm V-music là một trong những sao nam rất chăm chỉ đến phòng gym để tập luyện giảm cân và tăng sức mạnh.

sơn ngọc minh giảm cân

Ngoài những buổi tập riêng với HLV, Sơn Ngọc Minh hào hứng tập luyện nhóm với bộ môn mới toanh- PTX2. Đây là hình thức tập theo nhóm nhỏ dưới sự hướng dẫn của HLV, với các dụng cụ chuyên biệt trong không khí sôi nổi, đầy thử thách.

Snow Nguyễn

Ảnh: Vũ Nguyễn- CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH