logo

Hẳn đây là thời điểm không khí luyện tập ở các lớp GroupX nhộn nhịp nhất trong năm, càng cận Tết mọi người càng năng tham gia vào lịch tập giảm cân các lớp GroupX tại CFYC hơn. Dưới đây là 3 lý do giúp bạn có thêm động lực để rủ cạ cứng đi cùng.

Lịch tập giảm cân ăn Tết

Ảnh: CFYC

Không gì tuyệt vời hơn khi đón Xuân trong một vóc dáng hoàn toàn mới đúng không? Các lớp Group X tại CFYC có thể đốt cháy từ 100 đến 400 calories mỗi giờ tạo cho bạn cơ hội giảm cân hiệu quả. Mỡ đùi, mỡ bụng sẽ hoàn toàn được đánh bay đi, để lại cho bạn một vóc dáng hoàn hảo tự tin thoải mái diện đồ đón xuân.

Vui không lối thoát

Đầu tiên, âm nhạc tại các lớp GroupX sẽ mang đến cho bạn niềm vui, sự thoải mái. Âm nhạc tại các lớp đều được mua bản quyền nên đảm bảo độc, lạ không lẫn vào đâu. Thế giới âm nhạc cũng giúp bạn giải tỏa được căng thẳng, phiền muộn, sẵn sàng cho một mùa Tết như ý đang ở trước mắt.

Ảnh: CFYC

Thứ hai, lịch tập giảm cân Group X lúc nào cũng đông học viên. Các nam thanh nữ tú hay tề tựu về đây. Bạn sẽ dễ làm quen với những người bạn mới có cùng sở thích. Biết đâu FA lại có đôi có cặp sau những giờ tập luyện thể thao đấy.

Giải phóng năng lượng

Có gì tại các lớp Group X của CFYC? Nhắc lại vô vàn lựa chọn mà bạn có thể tham gia. Body Pump tập luyện kết hợp với tạ và âm nhạc; Body Combat vừa giảm cân vừa học các chiêu thức phòng vệ; Body Balance lớp học có sự kết hợp thần thánh giữa cardio training, Yoga và Pilates; Cx Worx lớp học với dây hay lớp xe đạp địa hình ảo thử sức độ dai của sức.

Tất cả những lớp học trên đều có công dụng giải phóng năng lượng hiệu quả giúp bạn cân bằng năng lượng tích cực.

Không còn nghi ngờ gì nữa, lịch tập giảm cân các lớp Group X chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn muốn có một mùa Tết vui tươi, sảng khoái, tràn đầy tự tin. Tham gia ngay hôm nay thôi.

Hoàng Thi (CALIPSO)

Xem thêm:  THAY ĐỔI BẢN THÂN TRƯỚC THỀM NĂM MỚI​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH