logo

Được mệnh danh là “ông hoàng cơ bắp”, The Rock là hình mẫu gymer lý tưởng mà những người yêu thể hình hướng tới. Hãy lắng nghe bí quyết tập thể hình của siêu sao “vạn người mê” này.

1. Train like a Champion - Rèn luyện như Nhà vô địch

"Mỗi chúng ta là một nhà vô địch, vô địch trong nghị lực, tập trung và thành quả" (Ảnh: pumpmuscles)

"Bạn hãy tự tin tập luyện, cảm nhận từng động tác và tận hưởng nó theo cách của mình. Đúng! Mỗi chúng ta là một nhà vô địch, vô địch trong nghị lực, tập trung và thành quả".

Đừng nghĩ rằng mình không thể và không bao giờ được như ai đó, bước đầu tiên là hãy tự tin chiến thắng chính mình. Chỉ cần bạn tin mình có thể thì sức mạnh và động lực tập gym trong bạn tăng lên gấp bội. Đây chính là bí quyết tập gym cực kì hiệu quả cho những ai yêu mến thể hình.

2. Hãy tập trung 110%

Bí quyết tập thể hình hữu hiệu nhất chính là bạn phải hành động. (Ảnh: fitnessguide)

"Hãy đến với phòng Gym, tập luyện bằng 110% sự tập trung, sức lực và quyết tâm của bạn. Nếu bạn đến phòng Gym chỉ để chụp ảnh, trò chuyện hay tập cho đủ đổ mồ hôi thì tôi nghĩ bạn không cần đến. Vì nơi đây là một "chiến trường" thật sự."

Không phải đến phòng gym là cơ thể sẽ đẹp, cơ bắp sẽ xuất hiện mà bí quyết tập thể hình lớn nhất chính là bạn phải hành động. Việc sở hữu được thân hình chuẩn hay không là do chính sự chăm chỉ, tập trung trong quá trình tập luyện.

3. Luôn khiêm tốn

Hãy giúp đỡ, chia sẻ những bí quyết tập thể hình như bạn đã từng được hỗ trợ. (Ảnh: scoopnest)

"Bạn có thể đã tập lâu năm, chuyên nghiệp và sở hữu cơ bắp cuồn cuộn đáng mơ ước. Thế nhưng điều đó không có nghĩa bạn có quyền tự cao, thích so sánh với người khác, chế nhạo hay châm chọc những "tân binh" phòng Gym. Hãy làm tốt phần việc của mình, luôn hướng đến mục tiêu cao hơn, khiêm tốn thay vì tự cao, nghĩ rằng mình đã thành công."

Một người nổi tiếng và có thân hình đáng ngưỡng mộ như The Rock còn hết sức chú ý điều này thì tai sao chúng ta lại không nhỉ. Hãy chia sẻ và cùng phấn đấu. Ai cũng từng là một tân binh phòng tập, hãy giúp đỡ, chia sẻ những bí quyết tập thể hình với họ như bạn đã từng được hỗ trợ vậy.

4. Ý chí thép

Ý chí chính là sức mạnh lớn nhất dẫn bạn đến thành công. (Ảnh: muscleandfitness)

"Ý chí sẽ mang bạn từ chiếc giường ấm áp đến phòng Gym mỗi sáng và nó sẽ giúp bạn tập từng động tác thật trọn vẹn, hoàn hảo".

Ai trong quá trình tập luyện cũng từng trải qua giai đoạn bị “tụt mood” đúng không? Đây là lúc bạn cần dùng đến ý chí của mình. Mẹo nhỏ là hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu và hậu quả nếu bỏ lửng việc tập luyện, bạn sẽ đủ mạnh mẽ mà bật dậy đến phòng tập gym thôi.

5. Khát khao và chăm chỉ

Còn gì mạnh mẽ hơn một người có mục tiêu, đam mê và chăm chỉ? (Ảnh: ridiculousmuscleresults)

"Đặt mục tiêu rõ ràng, thật sự khát khao và hãy luôn là người tập chăm chỉ nhất phòng Gym."

Còn gì mạnh mẽ hơn một người có mục tiêu, đam mê và chăm chỉ? Không chỉ với riêng tập thể hình, với đức tính này bạn có thể thành công ở bất kì lĩnh vực nào mình theo đuổi.

Áp dụng những bí quyết này bạn sẽ nhanh chóng tiến xa hơn. Hãy luôn làm mới chính bản thân, tập luyện cần cù và thành công sẽ đến với bạn. 

Ngân Phạm (Calipso)

Xem thêm: Để tập gym đúng cách, bạn phải tuân thủ các lời khuyên sau

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH