logo

Yoga Ấn Độ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và công nhận trên toàn thế giới. Bạn đã biết hết những lợi ích mà Yoga Ấn Độ mang lại cho người tập chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây, California Fitness & Yoga sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật những tác dụng không ngờ đến mà bộ môn yoga này mang lại cho chúng ta.

6 tác dụng của yoga ấn độ không phải ai cũng biết

Sở hữu vóc dáng cân đối

Bộ môn Yoga Ấn Độ sẽ giúp nguồn năng lượng dư thừa trong cơ thể tiêu hao dần nhưng lại không làm chúng ta thấy đói hay cảm giác thèm ăn. Điều này có xu hướng giúp người tập kiềm chế bản thân trước các thực phẩm không có lợi và thói ăn vô độ. Còn đối với người gầy, khi đã đạt đến mức cân bằng thì sẽ nảy sinh nhu cầu cần cung cấp năng lượng nhiều hơn. 

Giữ mãi nét tươi trẻ

Yoga Ấn Độ giúp bạn điều tiết cơ thể và đào thải độc tố, từ đó mang lại sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhờ vậy mà bộ môn này sẽ giúp cho sắc đẹp của bạn rực rỡ hơn.

Phát triển cơ bắp

Khác với tập gym, cơ bắp trong yoga Ấn Độ được xây dựng dựa trên sự cân bằng giữa sức mạnh và linh hoạt. Luyện tập bộ môn Yoga này cũng là cách giúp bạn phát triển cơ bắp của mình tốt hơn đấy.

Giải stress hiệu quả

Nói đến Yoga Ấn Độ, chúng ta không thể bỏ qua tác dụng giảm stress hiệu quả của nó. Tập yoga sẽ làm tăng cortisol và adrenaline, đây là hai hormone quan trọng để giảm stress.

Giúp trái tim khỏe mạnh

Luyện tập Yoga Ấn Độ sẽ giúp cải thiện tối đa việc hấp thụ oxy của trái tim, giảm nguy cơ đau tim và bệnh trầm cảm hiệu quả. Vậy nên việc luyện tập Yoga sẽ giúp bạn phòng tránh được rất nhiều các vấn đề về tim mạch.

Điều hòa nhịp thở, thanh lọc cơ thể

Yoga Ấn Độ bao gồm rất nhiều nhịp thở được kiểm soát . Luyện tập bộ môn này đòi hỏi bạn phải lấp đầy phổi của mình đến hết công suất.  Do đó giúp bạn điều hòa nhịp thở và hoạt động hiệu quả hơn.

Tập luyện yoga ấn độ chuẩn tư thế cùng trung tâm thể hình 5 sao California Fitness & Yoga

Để luyện tập Yoga Ấn Độ hiệu quả, bạn có thể tham gia các lớp học Yoga tại những cơ sở thể hình uy tín. Trong đó, California Fitness & Yoga được biết đến là trung tâm thể hình 5 sao nổi tiếng nhất hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn các lớp học đa dạng khác nhau, phù hợp với sở thích và thời gian của mình. 

Sun-series

Các bài tập trong lớp Yoga Sun-series này sẽ mang lại hiệu quả kết hợp trong các bài tập căng cơ, mát xa và làm săn chắc tất cả các vùng cơ của cơ thể. Nhờ đó người tập sẽ sở hữu vóc dáng cân đối, thân hình săn chắc hơn.

Hot Yoga

Cùng với Yoga Ấn Độ, các bài tập yoga sẽ được kết hợp trong lớp học Hot Yoga cùng các thế khóa và cách thở giúp giảm tê cứng, giảm căng thẳng, đánh bay mỡ thừa. Việc luyện tập thường xuyên còn hỗ trợ bạn giảm tình trạng đau lưng cũng như nhức mỏi cơ thể.

Vinyasa

Lớp học Yoga Vinyasa này bao gồm một chuỗi các bài tập tăng cường năng lượng cho cơ thể. Kết hợp các bài tập yoga rèn luyện tim mạch, tăng sức bền, sức mạnh cơ bắp rất tốt. Chỉ sau một thời gian tập luyện, cơ thể bạn sẽ trở nên dẻo dai, săn chắc đáng kể như các lớp học Yoga Ấn Độ.

Power Yoga

Đúng như tên gọi của nó, lớp học Power yoga này sẽ mang lại cho học viên năng lượng dồi dào sau mỗi buổi tập. Tập luyện theo hướng dẫn của huấn luyện viên tại California Fitness & Yoga sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân như mong muốn.

Như vậy qua bài viết này California Fitness & Yoga đã giúp bạn biết được tất tần tật các tác dụng của yoga Ấn Độ mang đến cho chúng ta. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các lớp học Yoga tại California Fitness & Yoga. Chúng tôi tin rằng với sự đồng hành của  huấn luyện viên tại đây cùng với sự kiên trì của bạn, chỉ trong một thời gian ngắn, bạn có thể sở hữu cho mình một thân hình khỏe mạnh, cân đối nhất. Mọi thắc mắc về các lớp học Yoga, bạn hãy vui lòng liên hệ đến hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH