logo

Tập luyện hì hục thôi chưa đủ, muốn thoát kiếp ngực lép và có vòng 1 thật quyến rũ để ăn Tết hoàng tráng, thì phải kết hợp ăn uống để có được kết quả mỹ mãn nhất. 

Trái cây – Bưởi và đu đủ

Trong các tép bưởi có thành phần chất chống oxy hóa, lượng vitamin C lớn giúp cho lượng mỡ tại ngực không bị giảm đi. Các nàng nên duy trì thói quen ăn bưởi mỗi ngày, từ 150 đến 200 gram để có thoát kiếp ngực lép của mình.


Ảnh: Cookingtheglobe

Đu đủ chín có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ… tất cả những chất dinh dưỡng đó có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 và kích thích sản sinh Estrogen.

Các món ăn từ chân giò

Chân giò có các vitamin, chất béo, đạm có tác dụng kích thích vòng 1 phát triển. Các nàng có thể nấu món chân giò với thuốc bắc hoặc một số loại rau củ như đủ đủ, cà rốt, khoai tây… Mỗi tuần nàng nên ăn khoảng 300g chân giò để có thể thoát kiếp ngực lép hiệu quả nhất.


Ảnh: Sohu

Bột đậu – sản phẩm hỗ trợ tăng kích thích vòng 1

Các loại đậu luôn có thành phần là các chất béo không no giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và quá trình phát triển của vòng 1. Đặc biệt là đậu nành chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu để tạo nên mô mỡ ở ngực là protein và lecithin. Sử dụng bột đậu, hoặc đậu nguyên hạt thường xuyên, kích thước vòng 1 sẽ được cải thiện.


Ảnh: Bojonggrourmet

Ngoài bữa ăn chính từ chân giò, bạn có thể kết hợp bữa ăn phụ với các sản phẩm từ đậu, tăng cường trái cây đu đủ hoặc bưởi cho phần tráng miệng; vậy là đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho "sự nghiệp" thoát kiếp ngực lép của mình. Kết hợp với luyện tập thường xuyên các động tác tăng cường sự nảy nở của vòng 1, các nàng sẽ không lo “màn hình phẳng” trong mùa Tết năm nay.

Hoàng Thi (CALIPSO)

Xem thêm: THỰC ĐƠN GIẢM BÉO 8KG ĐỂ BẠN BÈ CŨNG PHẢI THỐT LÊN "CÔ LÀ AI..."

BÀI VIẾT HỮU ÍCH