logo

Vòng hai phì nhiêu luôn là nỗi ám ảnh với bất kỳ mẹ bỉm sữa nào sau mỗi kỳ sinh nở. Để tìm được cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất, sớm lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái, nàng cần tìm hiểu vì sao cơ thể lại gặp phải tình trạng này để mau chóng khắc phục. Trong bài viết sau, California Fitness sẽ giúp chị em tìm ra nguyên nhân gây béo bụng sau sinh cũng như các cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất. Tìm hiểu ngay nào!

Nguyên nhân gây ra tình trạng béo bụng sau sinh

Thay đổi nội tiết tố

Thiên chức làm mẹ sẽ khiến nồng độ hormone estrogen trong cơ thể nàng bị sụt giảm, gây ra tình trạng tích tụ nhiều mỡ thừa ở vùng bụng, đùi và bắp tay. Đây là vấn đề mà đa số chị em gặp phải sau sinh. Cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất trong trường hợp này là bổ sung lượng estrogen bị thiếu hụt bằng thực phẩm chức năng hoặc chế độ dinh dưỡng.

Di truyền

Gen di truyền cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến vóc dáng sau sinh của phái đẹp. Nếu mẹ, bà của bạn đều sở hữu thân hình phì nhiêu thì có nhiều khả năng bạn cũng sẽ gặp phải tình trạng như vậy. Vì là di truyền nên khó có thể tránh được, nhưng bạn hoàn toàn có thể cải thiện được bằng cách tích cực luyện tập và ăn uống hợp lý.

Stress

Căng thẳng, stress sau sinh cũng là tình trạng mà khá nhiều mẹ bỉm sữa gặp phải. Khi đó, cơ thể sẽ tiết ra một lượng lớn hormone cortisol kích thích thèm ăn và kết quả tất yếu là vòng hai ngày càng to ra. Vì thế, cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất chính là giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan và kiểm soát lượng thức ăn đưa vào cơ thể. 

cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất

Tránh xa stress là cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất mà nàng cần lưu ý (Ảnh: Internet)

Chế độ sinh hoạt không hợp lý

Việc tẩm bổ quá nhiều trong thời kỳ mang thai cũng như ít vận động là nguyên nhân chủ yếu khiến phái đẹp tăng cân “vùn vụt”. Hãy điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng, hạn chế đồ ăn nhanh, chiên xào nhiều dầu mỡ và thay thế bằng thực phẩm giàu protein (thịt trắng, cá, trứng,..), rau, củ,quả. Đồng thời tập luyện những bài nhẹ nhàng như đi bộ, yoga,... Đây chính là cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất và hiệu quả nhất đấy nàng ạ.

3 cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước được xem là cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất và dễ dàng nhất. Trước mỗi bữa ăn, nàng hãy uống một ly nước đầy để tạo cảm giác no giả, từ đó nạp vào ít calo hơn. Ngoài ra, uống nhiều nước cũng giúp tăng cường trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa tốt hơn đấy.

cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất

Uống nhiều nước được xem là cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất và dễ dàng nhất (Ảnh: Internet)

Dùng đai quấn bụng

Đai quấn bụng là một trong những cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất được nhiều chị em lựa chọn. Đai quấn sẽ giúp định hình lượng mỡ thừa ở vòng eo, giúp cơ thể cân đối hơn. Nếu áp dụng mang đai quấn bụng một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được mỡ bụng “biến mất" và vòng eo thon gọn hơn.

cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất

Đai quấn bụng là một trong những cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất được nhiều chị em lựa chọn (Ảnh: Internet)

Nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp con lớn khỏe mà còn hỗ trợ việc giảm cân, giảm mỡ cho me. Cơ thể chị em sẽ phải tiêu hao một phần năng lượng không nhỏ để sản sinh sữa cho em bé. Do đó, hãy cho bé bú sữa để con khỏe, mẹ đẹp nhé.

cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất

Nuôi con bằng sữa mẹ là cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất được áp dụng từ thời “ông bà anh” (Ảnh: Internet)

Sở hữu thân hình "vạn người mê" cùng trung tâm thể hình California Fitness

3 cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất kể trên đều đơn giản, dễ thực hiện, nàng hãy áp dụng thường xuyên để cảm nhận được sự thay đổi trên cơ thể nhé. Bên cạnh đó, đừng quên xây dựng một thực đơn lành mạnh và tập luyện mỗi ngày. Có như vậy, thân hình thon gọn, quyến rũ như thời con gái sẽ mau chóng trở lại với bạn. Do thể trạng còn yếu, mẹ bỉm sữa nên lựa chọn những bài tập nhẹ nhàng, không đòi hỏi quá nhiều sức lực như yoga.

cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất

Ăn uống hợp lý kết hợp tập luyện là cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất, hiệu quả nhất (Ảnh: California Fitness)

Hiểu rõ khát khao về một vóc dáng săn chắc, gọn gàng của chị em, trung tâm thể hình California Fitness đã nghiên cứu và xây dựng nhiều lớp học yoga giảm mỡ bụng hiệu quả. Ngoài việc áp dụng những cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất, hãy đến với California Fitness để trải nghiệm những bài tập đốt cháy mỡ thừa cực chất thông qua các lớp học như: 

Gentle Yoga: Lớp học dành cho người mới bắt đầu, giúp căng cơ và tăng sức bền với những tư thế Yoga cơ bản kết hợp với một chuỗi các động tác. 

Moon Series: Lớp Yoga giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân về thể chất và tinh thần, tăng cường sức mạnh cơ bụng và lưng. Đồng thời xả stress và cho bạn một trí óc sảng khoái

Hot Yoga: Giúp giảm cân nhanh chóng, giảm tê cứng, đau và căng thẳng. Đồng thời tăng cường chức năng các cơ quan sinh dục, bài tiết và sinh sản. Chữa lành các vấn đề sau sinh như nhức đầu, đau lưng, đau cổ. Nàng sẽ thấy sự khác biệt về vóc dáng và sức khỏe sau khi tham gia 3-4 lớp mỗi tuần.

Ngoài ra, các bậc thầy Yoga từ Ấn Độ giúp bạn xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý sao cho sớm lấy lại vóc dáng nhưng vẫn đủ sữa nuôi con. Không chỉ có vậy, không gian tập luyện với tiêu chuẩn 5 sao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất

Bên cạnh áp dụng các cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất, hãy tập luyện Yoga tại California Fitness (Ảnh: California Fitness)

Trên đây là một số nguyên nhân cũng như cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà nhanh nhất mà California Fitness muốn giới thiệu tới các nàng. Bên cạnh việc áp dụng thường xuyên, hãy đến với trung tâm thể hình California Fitness để lấy lại vòng eo thon gọn. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định từ lâu, chúng tôi tự tin giúp nàng có được vóc dáng quyến rũ như thời con gái nhanh nhất. Còn rất nhiều lớp học sôi động đang chờ bạn khám phá đấy. Nếu cần tư vấn về đăng ký lịch học, hãy liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH