logo

Là một trong những trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam hiện nay, fanpage của California Fitness & Yoga nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng về phương pháp cải thiện vóc dáng. Trong đó, “uống gì giảm cân” là vấn đề được đông đảo các bạn quan tâm và muốn được giải đáp. Chính vì vậy, trong bài viết sau đây, California Fitness & Yoga sẽ gợi ý cho bạn 7 câu trả lời cho thắc mắc “uống gì giảm cân hiệu quả” nhé. Tìm hiểu ngay nào!

7 loại nước uống trả lời cho câu hỏi uống gì giảm cân hiệu quả

Dưa chuột - Nha đam

Nước uống dưa chuột - nha đam là đáp án đầu tiên cho câu hỏi “uống gì giảm cân hiệu quả” đấy bạn à. Sự kết hợp giữa các chất chống oxy hóa và viêm nhiễm của nha đam cùng với tác dụng kích thích tiêu hao mỡ thừa của dưa chuột sẽ là giải pháp hoàn hảo để bạn lấy lại vóc dáng. Bạn hãy dùng hỗn hợp này mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để sớm có được thân hình thon thả nhé.

Uống gì giảm cânDưa chuột - nha đam là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi “uống gì giảm cân hiệu quả” (Ảnh: Internet)

Trà chanh - sả

Trà chanh - sả không chỉ là loại nước uống thơm ngon “sang chảnh” được nhiều người ưa chuộng mà còn là sự lựa chọn rất tốt nếu bạn không biết nên uống gì giảm cân đấy. Chanh và sả có tác dụng kích thích trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa cũng như đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể rất hiệu quả. Một ly trà chanh - sả mỗi buổi sáng sẽ rất thích hợp để bắt đầu ngày mới.

Thức uống giảm cân từ giấm táo

Giấm táo là thực phẩm có nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong đó bao gồm cả giảm cân nhờ khả năng kích thích tiêu hóa và hoạt động trao đổi chất. Bạn chỉ cần một ly giấm táo pha loãng với mật ong và nước ấm sau khi ngủ dậy là đã có thể cải thiện đáng kể cân nặng của mình rồi.

Chanh dây - mật ong

Nếu bạn đang tự hỏi uống gì giảm cân mà vẫn ngon miệng thì chanh dây - mật ong là thức uống quá phù hợp rồi đấy. Đây đều là những “liều thuốc giảm cân từ thiên nhiên” rất hiệu quả. Một ly nước chanh dây mật ong không chỉ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mà còn đẩy nhanh quá trình đốt cháy năng lượng, giúp bạn tiêu hao kha khá calo dư thừa.

Trà xanh

Trong trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa EGCG và các chất có lợi khác. Một ly trà xanh mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn tỉnh táo, hứng khởi để làm việc và hỗ trợ tối đa cho quá trình trao đổi chất để giảm cân nhanh chóng.

Uống gì giảm cânNước trà xanh không chỉ là đáp án cho câu hỏi uống gì giảm cân mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe (Ảnh: Internet)

Nước đậu đen rang

Nước đậu đen rang cũng là đáp án thú vị cho câu hỏi uống gì giảm cân đấy bạn ạ. Đậu đen có tác dụng giải độc, điều hòa hệ tuần hoàn để trao đổi chất tốt hơn. Bạn có thể dùng nước đậu đen rang như nước lọc hằng ngày để cải thiện vóc dáng và sức khỏe của mình.

Uống gì giảm cânNước đậu đen rang là lựa chọn thú vị nếu bạn không biết uống gì giảm cân hiệu quả (Ảnh: Internet)

Các loại nước uống từ chanh và gừng

Chanh và gừng là hai nguyên liệu từ thiên nhiên bạn không thể bỏ sót nếu muốn giảm cân tại nhà. Một ly trà gừng vắt thêm vài giọt nước cốt chanh vào buổi sáng sẽ giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa để đào thải chất độc hại ra ngoài cũng như đốt cháy năng lượng tốt hơn.

Giảm cân dễ dàng hơn khi bạn kết hợp luyện tập

Những loại nước uống trả lời cho câu hỏi “uống gì giảm cân” nói trên đều dùng các nguyên liệu tự nhiên, bạn hãy kiên trì áp dụng để thấy được kết quả. Tuy nhiên, để có được cơ thể săn chắc, khỏe mạnh thì áp dụng ăn kiêng hay uống nước giảm cân là không đủ. Bạn cần kết hợp với tập luyện thể thao thường xuyên và điều độ thì mới tống được đống mỡ thừa đáng ghét đeo bám dai dẳng. Sau mỗi giờ tập luyện hăng say thì chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý sẽ cụ thể hóa kết quả tập luyện với vòng eo thon thả, bộ ngực nở nang và cơ bụng quyến rũ.

Uống gì giảm cânBên cạnh tìm lời đáp án cho câu hỏi “uống gì giảm cân”, bạn hãy thường xuyên tập thể dục mỗi ngày (Ảnh: Internet)

Cân nặng không còn là vấn đề khi đến California Fitness & Yoga

Thay vì câu hỏi “uống gì giảm cân”, bạn hãy tìm hiểu “đâu là phòng tập giảm cân uy tín, an toàn?”. Là trung tâm thể dụng, thể hình chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, California Fitness & Yoga chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn “lột xác”, có được vóc dáng như ý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm:

#1 Môi trường tập luyện chuẩn 5 sao

Để khách hàng có điều kiện tập luyện tốt nhất, California Fitness & Yoga đã xây dựng hệ thống phòng tập mang tiêu chuẩn 5 sao. Với không gian sang trọng, dàn máy móc hiện đại, bạn tha hồ bung sức để giải phóng năng lượng. Sau khi “chiến đấu” với bánh tạ, bạn có thể thư giãn cơ bắp ở phòng xông hơi hoặc hồ bơi.

#2 Huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Quên câu hỏi “uống gì giảm cân” đi, các huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm của California Fitness & Yoga sẽ hướng dẫn bạn các bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn còn được tư vấn chế độ ăn uống khoa học để bạn sớm có được thân hình săn chắc, quyến rũ như tuổi đôi mươi. 

Uống gì giảm cânThay vì tự hỏi “uống gì giảm cân”, hãy đến với California Fitness & Yoga ngay hôm nay để lột xác bản thân (Ảnh: Internet)

Và để đáp ứng nhu cầu và mục đích tập luyện đa dạng của khách hàng, California Fitness & Yoga đã thiết kế nhiều lớp tập gym giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Sau đây là những lớp được đăng ký nhiều nhất::

Cali Stomp: Lớp học kéo dài 60 phút với 10 bài nhạc đòi hỏi người tập phải tập trung toàn bộ năng lượng để đốt cháy 650 calo sau buổi tập.

Body Pump: Lớp học kéo dài 55 phút sẽ giúp bạn đốt cháy hàng trăm calo để săn chắc toàn bộ cơ thể. Đồng thời phát triển vùng cơ trung tâm và tăng cường sự dẻo dai của khung xương.

Zumba: Một lớp học dancesport kéo dài 60 phút sẽ thôi thúc bạn luyện tập không ngừng để tiêu hao 500 calo nhanh chóng.

Trên đây là những đáp án cho câu hỏi :”Uống gì giảm cân hiệu quả nhất?” mà California Fitness & Yoga muốn “bật mí” cho các bạn. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để có được body quyến rũ trong thời gian nhanh chóng. Ngoài những lớp học nói trên, còn rất điều thú vị tại California Fitness & Yoga đang chờ bạn khám phá đấy. Nếu muốn đăng ký hoặc tư vấn lịch tập, hãy liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH