logo

Uống gì giảm cân là thắc mắc của rất nhiều người đang trong quá trình cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, thực chất việc uống detox có đạt được hiệu quả hay không vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn. Hãy cùng California Fitness & Yoga tìm hiểu về top 3 công thức detox trà xanh trả lời cho câu hỏi uống gì giảm cân nhé. 

Bó túi 3 công thức detox trà xanh trả lời cho câu hỏi uống gì giảm cân

Đã có rất nhiều nghiên cứu khoa học công nhận về tác dụng của trà xanh đối với sức khỏe con người. Trong trà xanh có chứa hàm lượng cafein mang tính sinh nhiệt và thúc đẩy quá trình oxy hóa, giải phóng các năng lượng thừa thãi và đặc biệt là đốt chất béo cực kỳ hiệu quả. Không những vậy, uống trà xanh thường xuyên còn rất tốt cho hoạt động của hệ tim mạch và ngăn ngừa quá trình lão hóa, phòng ngừa sự hình thành của tế bào ung thư. Dưới đây là 3 công thức detox trà xanh khá phổ biến:

Uống gì giảm cân
Uống gì giảm cân hiệu quả và nhanh chóng nhất
(Ảnh: Internet)

Hỗn hợp trà xanh và bạc hà

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy lá bạc hà rất giàu khoáng chất như mangan, sắt, kali, các loại vitamin A, B, C. Vị the mát của bạc hà sẽ làm giảm khả năng thèm ăn của bạn và đặc biệt là giúp bạn cảm thấy no lâu. Sự kết hợp giữa lá trà xanh và bạc hà sẽ tạo nên một loại đồ uống hỗ trợ cho công cuộc lấy lại dáng vóc và cân nặng cực kỳ tốt. Không những thế còn rất tốt cho sức khỏe của bạn. Cách thực hiện vô cùng đơn giản:

  • Chuẩn bị: 1 nắm khoảng 15 lá bạc hà, 1,5 lít nước trà xanh tươi, cho vào bình ngâm khoảng 2 tiếng và uống thay nước cả ngày. Thực hiện đều đặn hàng ngày kết hợp chế độ luyện tập và ăn uống khoa học để hiệu quả đạt được tốt nhất có thể.

Uống gì giảm cân?
Uống gì giảm cân? Detox trà xanh bạc hà
(Ảnh: Internet) 

Hỗn hợp trà xanh và gừng

Theo Đông Y học cổ truyền, gừng có tính nóng, giúp chuyển hóa chất béo rất tốt và đặc biệt là đánh tan mỡ thừa. Gừng tươi và trà xanh là một sự kết hợp hoàn hảo để tạo ra một loại nước uống vừa rất tốt cho da, mỡ máu và đặc biệt là giúp chị em giảm cân cực kỳ hiệu quả. Cách thức thực hiện khá đơn giản, không quá cầu kỳ:

  • Chuẩn bị 1 củ  gừng tươi, 2 lít nước và 50gr lá trà xanh
  • Rửa sạch, gừng thái lát mỏng, trà xanh vò nát cho vào bình thủy tinh và cho nước đun sôi vào ngâm từ 10 - 15 phút là có thể dùng được. 
  • Uống thường xuyên và đều đặn hàng ngày. Không nên uống khi đói, thời điểm uống tốt nhất là sau các bữa ăn và trước khi đi ngủ. 

Uống gì giảm cân
Uống gì giảm cân - Detox trà xanh gừng
(Ảnh: Internet)

Hỗn hợp trà xanh và chanh

Detox trà xanh và chanh tươi chính là một đáp án cực kỳ thuyết phục cho câu hỏi uống gì để giảm cân. Trong chanh tươi có chứa hàm lượng cao vitamin C và lượng acid vừa đủ hỗ trợ đánh tan mỡ thừa và chuyển hóa chất béo, đường trong cơ thể. Không những vậy, đây cũng chính là một loại thức uống giải khát cực kỳ tốt, thanh nhiệt vào mùa hè. 

  • Chuẩn bị 2 quả chanh và 100gr lá trà xanh tươi 
  • Trà xanh rửa sạch vò nát cho 2 lít nước đun sôi vào. Đợi nước nguội thì nặn nước cốt chanh vào. Uống thay nước lọc
  • Nếu thấy khó uống, bạn có thể cho thêm một chút mật ong, sẽ ngon hơn khi uống lạnh. 

Uống gì giảm cân
Uống gì giảm cân - Detox trà xanh và chanh
(Ảnh: Internet)

Tham gia ngay các lớp tập gym cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga để nhanh chóng sở hữu Body săn chắc

Những thông tin được chia sẻ ở trên chính là câu trả lời thuyết phục nhất cho câu hỏi uống gì để giảm cân. Tuy nhiên các loại nước uống detox sẽ phát huy hiệu quả tối đa và nhanh chóng nhất khi kết hợp với một chế độ tập luyện khoa học và hợp lý. Hãy đến với trung tâm thể hình California Fitness & Yoga để trải nghiệm những dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đến đây, bạn không những được tập luyện trong không gian thoáng đãng, rộng rãi đạt chuẩn quốc tế mà còn nhận được sự hỗ trợ tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. 

Trung tâm thể hình California Fitness & Yoga có rất nhiều lớp tập luyện, đa dạng về các bộ môn cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với khả năng và sở thích bản thân. Bạn có thể tham khảo một trong số những bộ môn dưới đây:

Sexy dance

Những đường cong trên cơ thể chính là niềm ao ước của tất cả chị em phụ nữ. Đến với lớp học Sexy Dance của trung tâm thể hình California Fitness & Yoga, bạn sẽ được hóa thân thành Beyonce thực thụ, thực hiện các động tác vũ đạo chuyên nghiệp trên nền nhạc Quốc tế hot hit sôi động.  Ngắm nhìn sự thay đổi của bản thân mình trong gương, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Sự phấn chấn cũng như động lực đến phòng tập hằng ngày sẽ được củng cố.

Uống gì để giảm cân
Uống gì để giảm cân? Kết hợp các thức uống và nhảy Sexy dance để đạt hiệu quả nhanh chóng
(Ảnh: Internet)

Zumba

Bạn nghĩ sao khi mình được nổi loạn với những điệu nhảy cuồng nhiệt trên nền nhạc latin sôi động? Một bài tập zumba kéo dài 60 phút sẽ đốt cháy calo hiệu quả cho người luyện tập. Vừa giúp giảm cân cực kỳ nhanh chóng, lại vừa khiến cho cơ thể dẻo dai, các đường cong được định hình vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là những đáp án thuyết phục cho câu hỏi uống gì để giảm cân. Hãy kết hợp với một chế độ tập luyện đều đặn để đạt được kết quả nhanh chóng nhất. Còn chần chừ chi mà không nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 18006995 hoặc để lại tin nhắn tại fanpage để nhận được sự tư vấn kỹ càng nhất từ trung tâm California fitness & Yoga? Hãy về đội với chúng tôi nhé

Xem thêm: giảm cân tại nhà, thực đơn giảm cân với khoai lang, uống gì để giảm mỡ bụng, chế độ ăn giảm mỡ bụng, cách giảm mỡ đùi

BÀI VIẾT HỮU ÍCH