logo

Tham gia các lớp dạy nhảy Kpop như một hình thức tập luyện mỗi ngày là lựa chọn của nhiều bạn trẻ ngày nay. Bên cạnh các lớp tập nhảy, học qua video dạy nhảy trên mạng cũng là một phương thức luyện tập đáng lưu tâm. Hãy cùng California Fitness & Yoga tìm hiểu về trang youtube dạy nhảy Kpop uy tín trong bài viết sau đây.

Trang youtube dạy nhảy kpop bạn nên tham khảo ngay

Nếu bạn là một tín đồ của nền âm nhạc Kpop, bạn sẽ không còn xa lạ gì với cái tên “Million dance studio”. Đây là nơi cho ra đời nhiều video biên đạo dạy nhảy kpop trên các nền nhạc từ Kpop đến Âu Mỹ. Trang youtube của Million dance studio thu hút hàng triệu lượt xem và trở thành địa chỉ học nhảy Kpop uy tín trên internet. Không chỉ nổi tiếng về dạy nhảy kpop, studio này còn hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ Kpop nổi tiếng như: 2NE1, SNSD, TWICE, GOT7,...

Tại đây, có rất nhiều lớp dạy nhảy được giảng dạy bởi những vũ công hàng đầu từng biên đạo cho các nhóm nhạc nổi tiếng. Họ có thể dạy bạn bất kì một điệu nhảy nào qua các video trên trang youtube như sexy dance, hiphop dance,...Nếu không có điều kiện học trực tiếp thì bạn có thể tìm kiếm trang youtube và học theo video bất kỳ lúc nào mà không phải trả phí.

dạy nhảy kpop Million studio dance - trung tâm dạy nhảy Kpop hàng đầu Hàn Quốc
(Nguồn: Internet)

Một trong những vũ công nổi tiếng nhất của Million dance studio chính là Lia Kim - nữ biên đạo cực chất đầy tài năng. Lia Kim đã từng là biên đạo dạy nhảy Kpop chính cho nhiều sản phẩm âm nhạc của SNSD, 2NE1, EXID, TWICE,..

Đặc biệt, các động tác nhảy uyển chuyển nhưng đầy mạnh mẽ của cô rất hợp với phong cách âm nhạc của các nhóm nhạc nhà JYP. Đằng sau những bài nhạc bắt tai của TWICE chính là bàn tay biên đạo “thần sầu” của Lia Kim. Tên tuổi của cô cũng ngày càng giúp danh tiếng của Million dance studio vươn xa hơn trên thị trường âm nhạc quốc tế.

dạy nhảy kpop Lia Kim - nữ vũ công dạy nhảy Kpop tài năng xứ kim chi
( Nguồn: Internet)

Hãy chọn trung tâm thể hình California Fitness & Yoga là trung tâm luyện tập hình thể mỗi ngày vì:

Tham gia các lớp dạy nhảy Kpop cũng là một hình thức luyện tập mỗi ngày được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Hòa mình vào nền nhạc sống động, những động tác mạnh mẽ, uyển chuyển sẽ giúp cơ thể bạn ngày càng thon gọn. 

Tuy nhiên, nhảy cũng như nhiều môn thể thao khác, cần luyện tập đúng cách mới đem lại hiệu quả. Vì thế, trước tiên bạn cần tìm cho mình một địa chỉ dạy nhảy kpop đảm bảo chất lượng. California Fitness & Yoga tự hào là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam. 

Tại đây không chỉ có các lớp thể hình mà còn có các lớp dạy nhảy Kpop với nhiều vũ công hàng đầu. Phòng tập được thiết kế với sàn tập chống trơn, ánh sáng và âm thanh được cung cấp đầy đủ, đảm bảo mỗi buổi tập đều chất lượng. 

dạy nhảy kpop Tham gia các lớp dạy nhảy Kpop tại California Fitness & Yoga
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

Sau quá trình luyện tập, bạn có thể sử dụng miễn phí phòng xông hơi và bể bơi tại California Fitness & Yoga. Việc xông hơi sẽ giúp bạn thư giãn toàn bộ cơ thể sau quá trình tập nhảy liên tục và giúp lưu thông máu dễ dàng hơn. Huấn luyện viên trực tiếp dạy nhảy kpop trong các lớp tập của bạn sẽ thiết kế bài tập từ đơn giản đến nâng cao giúp bạn làm quen dễ dàng hơn. 

Không chỉ giúp bạn luyện tập, huấn luyện viên còn hỗ trợ bạn bổ sung chế độ dinh dưỡng giúp bạn đẩy nhanh quá trình cải thiện vóc dáng. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 1 tiếng tập luyện sẽ giúp tinh thần bạn sảng khoái hơn nhiều đấy!

Tập nhảy bài bản bậc nhất hiện nay - chỉ có thể khi bạn đến với Califronia Fitness & Yoga

Tìm kiếm một lớp dạy nhảy Kpop uy tín chính là biện pháp giúp việc luyện tập của bạn hiệu quả nhất. Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình, California Fitness & Yoga tin rằng sẽ giúp bạn vừa tập nhảy vừa cải thiện vóc dáng hiệu quả. Các chi nhánh của trung tâm đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm đem đến trải nghiệm luyện tập tuyệt vời nhất. Hàng tháng, tại đây mở rất nhiều lớp nhảy phục vụ mọi nhu cầu luyện của học viên. Bạn có thể tham khảo các lớp Dance sau đây:

Cali Dance

Nếu bạn muốn rèn luyện khả năng ghi nhớ có thể tham khảo lớp tập tương tự các lớp dạy nhảy Kpop này. Với chuỗi động tác liên tục trong mỗi buổi tập sẽ giúp bạn giải phóng năng lượng và tự tin với vóc dáng của mình. 

Sexy Dance

Với các động tác quyến rũ, uyển chuyển trên nền âm nhạc, bạn sẽ tự tin hơn với việc thể hiện những điệu nhảy sexy. Chỉ với khoảng 60 phút mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai và thon gọn hơn.

Pop Dance

Một lựa chọn khác thay cho các lớp dạy nhảy kpop chính là nhạc Pop. Một chuỗi động tác trên nền nhạc cuồng nhiệt sẽ giúp bạn giải phóng lượng calo dư thừa và kết quả có thể thấy rõ sau mỗi buổi tập. Chỉ với 55 phút luyện tập mỗi ngày, 450 calo dư thừa có thể được đào thải ra khỏi cơ thể.

Description: https://lh6.googleusercontent.com/wCOitihT2epb0ltlnoBoZCpGrtQuaPwYoB0WFiPOa_axIrIG4xp7YMQmlp2IOnV3YBIGtjhtGQWHQiElOI0V2R8RsM3Bl3uzDDsM60y3GSvVM1GpT1XXcOtF-byQcqXp2dNSvNMS Tham gia các lớp dạy nhảy Kpop tại California Fitness & Yoga để nâng cao chất lượng cuộc sống
(Nguồn: Internet)

Qua bài viết trên, California Fitness & Yoga đã giới thiệu cho bạn trang youtube uy tín giúp bạn nhảy tự luyện tập nhảy kpop tại nhà. Ngoài ra còn gửi đến bạn một số thông tin về các lớp dạy nhảy kpop tại trung tâm của chúng tôi. Còn chần chừ gì mà không liên lạc tới hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn chi tiết hơn về các lớp dạy nhảy Kpop.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH