logo
Cùng với Lan Khuê, đả nữ của màn ảnh Việt Trương Ngọc Ánh đã có một buổi photoshoot vô cùng ấn tượng bên cạnh huyền thoại UFC thế giới Chuck Liddell

Trưa ngày 17-10-2016, huyền thoại võ thuật UFC Chuck Liddell tiếp tục hoạt động của mình tại Việt Nam  bằng cuộc gặp gỡ với diễn viên Trương Ngọc Ánh và hoa hậu Lan Khuê tại câu lạc bộ UFC Gym Việt Nam trước thềm sự kiện ra mắt thương hiệu thể hình này lần đầu tiên tại Châu Á

Lan Khuê cùng Trương Ngọc Ánh hào hứng với việc gặp gỡ huyền thoại UFC

Mở đầu cho buổi làm việc là phần chụp hình của Chuck và Lan Khuê ở khu vực dành cho bộ môn boxing. Hoa hậu cho biết: “Khuê tiếp xúc với UFC Gym chưa lâu nhưng có nhiều kỷ niệm khó quên với các bộ môn ở đây. Lần trước thì Khuê được luyện tập với một cao thủ MMA ‘’Razor’’ Rob còn lần này thì đặc biệt hơn nữa, Khuê được gặp ông, huyền thoại của võ thuật thế giới, Chuck Liddell. Khuê rất tiếc vì lịch làm việc nên dù được ban tổ chức sắp xếp nhưng đến hôm nay, tức là ngày thứ 5 ông ở Việt Nam thì mới gặp mặt được. Ông rất thân thiện và ấm áp, khác lắm với vẻ gai góc trên sàn đấu. Khuê còn gặp lại ông vào tối mai ở sự kiện quan trọng của UFC Gym’’.

Hoa hậu Lan Khuê có buổi boxing thú vị với Chuck “The Iceman” Liddell

Tiếp đó, ông chuyển sang lồng bát giác để thực hiện những động tác MMA cùng với đả nữ Trương Ngọc Ánh. Nữ diễn viên quyền lực chia sẻ: ‘’UFC là một giải đấu mà Ánh là fan cuồng. Chuck là thần tượng của Ánh từ lâu lắm rồi. Cảm giác khi được chạm mặt thần tượng thì không có gì nhiều để nói đâu, một từ thôi: ĐÃ!’’.

Đả nữ của màn ảnh Việt khởi động để chuẩn bị tập huấn cùng thần tượng

Nữ diễn viên được thọ giáo nhiều chiêu thức mới từ Chuck

Một trong những đòn thế Trương Ngọc Ánh được học từ nhà vô địch UFC

Chuck Liddell là cựu võ sĩ hạng nặng của UFC. Cùng với  Randy Couture, ông là một trong những nhân vật đã đưa MMA lên 1 tầm cao mới về thể thao và giải trí tại Mỹ.

Ông bắt đầu sự nghiệp từ giải UFC (giải đấu võ tự do lớn nhất thế giới) năm 1998 tại Mobile, Alabama với chiến thắng quyết định trước đối thủ Noe Hernandez. Năm 2007, Liddell đã trở thành võ sĩ UFC đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí ESPN. Một năm sau đó, ông xuất bản tự truyện mang tên "Iceman: My Fighting Life". Ông cũng giữ kỷ lục số trận thắng bằng knock-out nhiều nhất lịch sử UFC với 13 trận.

Tâm điểm của chuyến viếng thăm lần này của Chuck Liddell chính là tham dự lễ khai trương của UFC Gym Việt Nam - phòng tập thể hình mang phong cách võ thuật được mua 100% bản quyền từ Hoa Kỳ. Cùng điểm qua những hoạt động của "Người băng" và gia đình tại Việt Nam:

Ngày 12/10, huyền thoại UFC và gia đình đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất bên cạnh sự chào đón nồng hậu của các fan Việt Nam.

Ngày 13/10, Chuck Liddell và vợ là Heidi (người Mỹ gốc Việt, quê mẹ ở Hà Nội) đã đến thăm UFC Gym Việt Nam, Yoga Plus và Eri International. Chuck chia sẻ: ”Lần đầu tiên được nhìn thấy câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại châu Á, tôi cảm thấy vô cùng ấn tượng trước những trang thiết bị vô cùng hiện đại tại phòng tập. Bên cạnh việc tham quan UFC Gym, tôi còn được tham quan Trung tâm Yoga Plus, Viện thẩm mĩ Eri International gần UFC Gym  - những nơi mà vợ tôi rất thích thú trải nghiệm.”

Hai con của Chuck vô cùng thích thú với không gian của Yoga Plus và tình nghịch tạo dáng thiền trong Yoga

Bên cạnh những hoạt động chuyên môn của ông tại UFC Gym thì 2 hoạt động đáng chú ý sẽ diễn ra vào ngày 17 và 18/10. Cụ thể, ngày 17/10, Chuck Liddell sẽ có buổi gặp gỡ và ghi hình với diễn viên Trương Ngọc Ánh và Hoa hậu Lan Khuê tại UFC Gym. Tối ngày 18/10, ông sẽ tham gia đêm tiệc chính thức khai trương câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại Châu Á (Đặt tại tầng 3, Thảo Điền Pearl, Q2, Tp Hồ Chí Minh).

Mia Trần

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH