logo

Nếu việc tập luyện hàng ngày với huấn luyện viên cá nhân khiến bạn dễ nản chí, kém chăm chỉ thì phương pháp tập gym với sự hỗ trợ của nửa kia sẽ biến hành trình giảm cân, tiến gần với thể hình đẹp của bạn sẽ thêm phần hứng thú hơn. Mọi sự mệt mỏi trong quá trình tập sẽ được xóa đi phần nào nhờ vào những lời động viên, cảm thông và niềm đam mê yêu thể hình được truyền từ người ấy.

 

Tại sao bạn không rủ nửa kia của mình tham gia vào hành trình tìm lại cơ thể hoàn mĩ bằng cách cùng nhau tới phòng gym nhỉ? (Ảnh: Muscle&Fitness)

Gạt bỏ đi sự e dè trước khuôn mặt bơ phờ, những giọt mồ hôi chảy ròng ròng khắp người, cả bạn và người ấy đều sẽ có thêm khoảng thời gian bên nhau. Thay vì dành quá nhiều thời gian để lê la hàng quán, tại sao bạn không rủ người ấy cùng tới phòng tập gym, cùng chứng kiến sự thay đổi tích cực từ bản thân mỗi người và ghi thêm vào kỷ niệm tình yêu những khoảnh khắc đáng nhớ nhỉ?

Những bài tập gym dành riêng cho các cặp đôi dưới đây sẽ giúp bạn đạt được mục đích đó.

Double Abs

 

Cặp đôi yêu thể hình cần giữ thăng bằng tốt trong động tác này (Ảnh: Fitgirlcode)

Động tác này giống hệt chống đẩy thông thường, chỉ khác ở chỗ người nam nằm dưới và đỡ chân người nữ. Người nữ nằm trên, hai tay bám chắc vào cổ chân người nam, sau đó chống đẩy nhịp nhàng theo chuyển động tay của người nam. Lực sẽ tác động vào cơ trung tâm và cơ bắp tay của hai người, giúp vùng này săn chắc hơn do bạn sẽ phải giữ trọng lượng của bản thân lẫn đối phương. Động tác này, hai bạn thực hiện qua 2 hiệp, mỗi hiệp 10 lượt chống đẩy.

Hand Clap Push Up

 

Động tác thú vị này giúp bổ trợ cho cơ bắp tay và cơ trung tâm (Ảnh: Healthline)

Bạn và đối phương chống đẩy ở vị trí đối diện với nhau. Khi thở ra, hai bạn cùng đẩy người lên, bạn giữ tay phải làm trụ, tay trái vươn tới đập vào tay trái của đối phương. Bạn thực hiện động tác chống đẩy đập tay này qua hai hiệp, mỗi hiệp 10 lượt.

Plank kết hợp gập bụng

Các cặp đôi có thể tự sáng tạo ra rất nhiều động tác thú vị chỉ bằng việc kết hợp giữa nhiều tư thế khác nhau, như Plank và gập bụng chẳng hạn. Người có sức tốt hơn sẽ giữ người ở tư thế Plank, hai tay chống xuống đất và nắm chắc lấy chân của đối phương. Người còn lại sẽ thực hiện gập bụng trong khoảng 2 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

 

 

Và đôi khi, buổi luyện tập của hai bạn sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn như thế này đây (Ảnh: Pitorreo)

Split Squat

Squat xuống tấn bằng một chân là động tác siêu phức tạp nhưng lại giúp nâng cơ mông cực kì hiệu quả. Nếu khi xưa, việc tập luyện động tác này một mình sẽ mang lại cho bạn những khó khăn nhất định thì giờ đây, bạn đã có nửa kia giúp đỡ rồi.

 

(Ảnh: Healthline)

Ở động tác này, thay vì xuống Squat bằng hai chân trụ, bạn sẽ chỉ dùng tới một bên chân thuận (chân phải). Chân còn lại (chân trái), bạn cố gắng duỗi và thả lỏng, đồng thời nắm chắc tay đối phương như ảnh trên, tạo thêm lực thăng bằng. Khi đứng lên, bạn đặt chống hai chân xuống đất rồi tiếp tục lặp lại động tác cũ. Bạn thực hiện qua 2 hiệp, mỗi hiệp 10 lượt.

Trên đây là một trong số ít những động tác gym mà bạn có thể kết hợp với nửa kia hoặc thậm chí là bạn tập của mình. Cùng nhau yêu thể hình và luyện tập, tại sao không nhỉ?

Bình Minh (CALIPSO)

Xem thêm: 

Bài tập chân nào cho nam giới để tránh "trên phình dưới teo"

Những bài tập tăng chiều cao hiệu quả bất ngờ cho người trưởng thành

Vì những lý do này bạn phải đến phòng tập gym ngay lập tức

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH