logo

Nguyễn Đặng Tường Linh, cô gái 23 tuổi này sẽ là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) 2017. Cùng xem hành trình nỗ lực của cô gái trẻ đầy nội lực trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất.

Sức bền làm nền tảng

Đến với phòng tập gym để cải thiện vóc dáng và sức khỏe bản thân, Tường Linh thừa nhận trước đây cô chưa thật sự dành sự quan tâm đúng đắn đến cơ thể mình: Lúc trước Linh không chú trọng vào sức khỏe nhiều lắm, cũng không quan tâm đến việc tập luyện thể dục thể thao. Nhưng bây giờ khi công việc ngày càng bận rộn, đặc biệt sắp tham gia một đấu trường sắc đẹp Quốc tế như cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, Linh mới dần nhận ra sức bền có được từ việc tập luyện là vô cùng cần thiết.”

Ảnh: CFYC

Đến phòng tập mỗi ngày là cách mà cô gái nhỏ nhắn này chuẩn bị cho cơ thể, tinh thần và nội lực bên trong, để sẵn sàng bùng nổ trên sân khấu Hoa hậu Liên lục địa. Tường Linh đã sẵn sàng cho những khó khăn mà mình sắp phải đối mặt: “Đây là cuộc thi quốc tế, có khi chỉ được ngủ 2- 3 tiếng một ngày. Không ai đi cùng hay giúp đỡ, tự mình phải làm hết mọi việc nên sức khỏe rất quan trọng, khi bạn khỏe bạn mới có thể tỏa ra thần thái để tất cả mọi người nhìn thấy và cảm nhận được năng lượng từ bên trong bạn.”

Vẻ đẹp hài hòa

Hiểu rõ mỗi cuộc thi cần đạt được những tiêu chí gì, nhưng trên hết Tường Linh biết mình mong muốn gì ở vẻ đẹp của bản thân: “Cân bằng giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại là điều Tường Linh đang cố gắng nỗ lực. Đến phòng tập gym, luyện thêm Yoga để cơ thể đạt được sự cân bằng. Chính Huấn luyện viên của Linh cũng khuyên Linh nên tập nhiều bộ môn để cơ thể trở nên linh hoạt hơn.”

Ảnh: CFYC

Trên đấu trường sắc đẹp Quốc tế Hoa hậu Liên lục địa, cô gái Tường Linh đang cố gắng đạt được vẻ đẹp hài hòa từ sự mạnh mẽ nhờ tập luyện và sự uyển chuyển tinh tế để mình trở nên nổi bật nhất trong cuộc thi. Để làm được điều này, Tường Linh đang cố gắng rèn giũa và trau dồi kỹ năng mỗi ngày để sắc vóc và tinh thần trở nên hoàn hảo nhất.

Ý chí mạnh mẽ

“Vẻ bề ngoài là cái nhìn ban đầu để lại thiện cảm, nhưng nó không ở lâu. Tài năng và bản lĩnh mới là yếu tố ẩn sâu bên trong giúp khẳng định mình là ai.” Cô gái nhỏ nhắn này đã rèn luyện để mình mạnh mẽ và bản lĩnh hơn mỗi ngày. Những ngày đầu đến phòng tập gym khá khó khăn với cô, tập cùng Master Trainer nổi tiếng nghiêm khắc nhất của CFYC – Al Morgan, cô vui vẻ chia sẻ: “Có những buổi tập gần như mình bật khóc, nước mắt và mồ hôi chảy thành một dòng nhưng cứ sau mỗi ngày mình lại thấy mình mạnh mẽ hơn.”

Ảnh: CFYC

“Huấn luyện viên (HLV) hướng dẫn mình không chỉ trong từng bài tập mà cả ý chỉ nữa: Phải có cái đầu mạnh mẽ thì cơ thể mới có thể đủ sức vượt qua những bài tập khó. Có những lúc bỏ cuộc nhưng HLV luôn là người vực dậy tinh thần và sức bền cho mình.” Chia sẻ về quá trình tập luyện của mình, Tường Linh nhấn mạnh yếu tố tinh thần, cô gái nhỏ nhắn này không chỉ đang rèn luyện vóc dáng mà còn cả ý chí của bản thân.

Câu chuyện về nội lực mạnh mẽ của cô gái Tường Linh chính là minh chứng cho một thế hệ mới, thế hệ của những vẻ đẹp mạnh mẽ từ ý chí đến sức bền bản thân. Chúc Tường Linh sẽ có những bước bức phá tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa sắp tới.  

Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm:  CHẾ ĐỘ ĂN GIẢM BÉO BIẾN IU, SUZY THÀNH "THIẾU NỮ VẠN NGƯỜI MÊ"​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH