logo

'Champion Mom' Mabel Mak luôn giữ được vóc dáng săn chắc và gợi cảm ở độ tuổi 40 nhờ kiêng trì theo đuổi bộ môn MMA trong suốt 20 năm qua. Cô chia sẻ rằng MMA là một môn thể thao mà cô rất đam mê, chính MMA đã giúp cô có được sự tự tin với vóc dáng cân đối và một sức khỏe tuyệt vời để chăm sóc cho gia đình và làm tốt công việc.

MMA mang lại những lợi ích về tinh thần và thể chất

MMA là môn võ tổng hợp xuất phát từ kĩ thuật của nhiều môn võ đối kháng lâu đời như Boxing, Muay Thai, Kickboxing,… Do đó 1 giờ tập MMA, bạn có thể thử thách toàn bộ nhóm cơ trên cơ thể. Phụ nữ sau sinh thường tích mỡ nhiều ở vùng bụng nhưng lại ít có cơ hội vận động khi phải ngồi làm việc nhiều giờ liền ở văn phòng. MMA sẽ là một vị cứu tinh giúp các bà mẹ tiêu diệt mỡ thừa vùng bụng hiệu quả chỉ trong 1 giờ tập luyện mỗi ngày bởi sự tốc độ và mạnh mẽ trong từng động tác kỹ thuật.

So với những hình thức tập luyện của các bộ môn khác, MMA có trong đó một nguồn năng lượng tích cực, có nhịp điệu và đòi hỏi sự tập trung không chỉ giúp các bà mẹ giảm cân hiệu quả nhờ sự vận động liên tục ở cường độ cao mà còn giúp họ giảm được căng thẳng trong cuộc sống nhờ nhịp điệu trong những cú ra dòn mạnh mẽ. Ngoài ra, MMA còn giúp các mẹ rèn luyện khả năng tập trung _ một khả năng vô cùng quan trọng để gạt hái thành công trong công việc và trong cuộc sống. Bởi khi luyện tập MMA, cá bà mẹ phải thật sự tập trung và rèn luyện trí lực ra đòn chiến thuật và chú ý đến lối đánh của đối phương để dành lợi thế.

MMA cải thiện sự linh hoạt trong cơ thể

Phụ nữ từ độ tuổi 35 trở lên đã xuất hiện các dấu hiệu của loãng xương và thiếu linh hoạt khi thực các hoạt động trong sinhh hoạt hàng ngày. Ngoài yoga, MMA có thể giúp các bà mẹ cải thiện được khả năng linh hoạt của cơ thể, giúp bạn tự tin hơn trong các hoạt động hàng ngày và mạnh dạn tham gia các môn thể thao khác mà không lo lắng về chấn thương.

MMA giúp phụ nữ tự vệ

Ngoài những lợi ích về tinh thần và thể chất mà MMA đem lại cho những phụ nữ đã làm mẹ, nếu luyện tập đủ lâu, MMA cũng giúp bạn có được khả năng tự vệ tốt để làm chủ trong mọi tình huống. MMA luôn được đánh giá là bộ môn có tính ứng dụng cao trong thực chiến. Một ưu điểm nổi bật khác của MMA là động tác kỹ thuật luôn cho bạn sự linh hoạt trong cả thế chủ động và bị động. Các đòn Grappling (khóa) giúp bạn linh hoạt khi bị động, còn các đòn đá cao và dãn cơ lại giúp bạn linh hoạt một cách chủ động.

Dù bận rộn chăm lo cho cuộc sống và nuôi dạy các con nhưng các bà mẹ cũng đừng quên danh thời gian chăm sóc cho bản thân bằng những buổi tập thể thao để vừa rèn luyện sức khỏe vừa giúp thân hình thon gọn và cân đối. Hiểu được những vất vả của người mẹ, UFC Gym đã thiết kế những chương trình luyện tập MMA  kết hợp những động tác phổ thông với những bài tập chuyên biệt chỉ có tại UFC GYM giúp các mẹ sở hữu thân hình săn chắc và có sức khỏe tốt để tự tin và hạnh phúc trong công việc và trong cuộc sống.

Bích Phượng

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 – Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH