logo

Khoảng thời gian mang bầu đối với các mẹ có lẽ luôn là giai đoạn khó khăn nhất. Lúc này không chỉ cân nặng của chị em tăng lên đáng kể mà áp lực từ việc mang thai cũng ảnh hưởng không nhỏ. Bởi vậy những bài tập yoga cho bà bầu chính là những liều thuốc tốt nhất cho các mẹ. California Fitness sẽ chỉ ra những lợi ích của Yoga cho bà bầu và vì sao các mẹ nên luyện tập trong bài viết sau. Cùng nhau tìm hiểu nào!

yoga cho bà bầu  Khám phá những lợi ích tuyệt vời mà Yoga cho bà bầu đem lại
(Nguồn: Internet)

Những lợi ích từ việc tập yoga cho bà bầu 

Bộ môn Yoga cho bà bầu thường bao gồm các bài tập tại chỗ nhẹ nhàng chủ yếu sử dụng việc điều hòa hơi thở kết hợp với vận động các cơ, khớp trong cơ thể. Việc này giúp các mẹ học được cách thở sâu và thư giãn, rất hữu ích khi bước vào giai đoạn chuyển dạ, sinh nở và sau đó là việc làm mẹ. Cùng điểm qua những lợi ích mà Yoga cho bà bầu mang lại nhé:

  • Tăng cường sức khỏe cơ thể mẹ bầu

Yoga cho bà bầu giúp các mẹ đang mang thai cải thiện việc lưu thông máu, đào thải độc tố trong cơ thể và tăng các chức năng tiêu hóa, tạo sự cân bằng về nội tiết. Nhờ các bài tập này mà quá trình lưu thông oxy từ mẹ đến bé yêu trong bụng sẽ diễn ra tốt hơn. Khi mẹ bầu tập Yoga bé sẽ cùng vận động, giúp trẻ phát triển nhanh và khỏe mạnh hơn ngay từ khi còn trong bụng.

  • Giảm đau nhức cho mẹ bầu

Các mẹ bầu tập Yoga cho bà bầu sẽ có cơ thể dẻo dai hơn, các dây chằng và cơ bắp trở nên đàn hồi hơn giúp giảm nguy cơ bị chuột rút, đau nhức khi mang thai vào giai đoạn cuối thai kỳ.

yoga cho bà bầu  Yoga cho bà bầu giúp chị em cải thiện cả về sức khỏe lẫn tinh thần
(Nguồn: Internet)

  • Giúp tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng

Các bài tập Yoga cho bà bầu có tác dụng giảm bớt căng thẳng, giúp ngủ ngon hơn, hạn chế tình trạng trầm cảm, rối loạn lo âu vô cùng hiệu quả. Từ đó khiến thai phụ lạc quan và thả lỏng tinh thần hạn chế tình trạng stress trong suốt thời kỳ mang thai

  • Giúp mẹ bầu không bị tăng cân quá nhiều

Yoga cho bà bầu còn có tác dụng làm săn chắc các nhóm cơ, kiểm soát cân nặng đối với mẹ bầu. Nhờ các động tác linh hoạt trong các bài tập yoga việc lưu thông máu được thực hiện tốt hơn, hạn chế tình trạng tích nước dẫn đến phù nề cơ thể ở thai phụ. Yoga cũng giúp tiêu hao nguồn năng lượng dư thừa, đào thải lượng mỡ thừa trong cơ thể.

  • Giúp bạn dễ dàng lấy hơi khi rặn đẻ

Những bài tập Yoga cho bà bầu còn giúp ích khá nhiều cho việc “vượt cạn” của mẹ sau này. Tập luyện các bài tập thở trong Yoga sẽ giúp bạn điều khiển được hơi thở của mình và giúp bạn dễ dàng lấy hơi khi rặn đẻ hơn. Bên cạnh đó, Yoga còn hỗ trợ giảm tình trạng huyết áp cao và duy trì lượng nước ối đầy đủ cho mẹ bé hạn chế được nguy cơ sinh sớm. 

Cải thiện tinh thần và sức khỏe cho các mẹ đang mang bầu cùng trung tâm thể hình đạt tiêu chuẩn 5 sao California Fitness

yoga cho bà bầu  Cùng California Fitness tham gia các lớp học Yoga cho bà bầu hiệu quả
(Nguồn: California Fitness)

California Fitness luôn mong muốn mang đến cho các chị em mang thai những trải nghiệm luyện tập tuyệt vời nhất. Chính vì vậy, chúng tôi muốn gửi đến các bạn hệ thống phòng tập cùng trang thiết bị hiện đại nhất tập luyện. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp và các lớp học Yoga cho bà bầu cũng được thiết kế dành riêng cho các mẹ đang mang thai. 

Thấu hiểu sự căng thẳng mệt mỏi và tâm trí không ổn định khi mang thai, California Fitness cùng đội ngũ PT giúp các bạn tập luyện Yoga cho bà bầu dễ dàng hơn. Khi luyện tập cùng huấn luyện viên riêng các bạn không chỉ tránh được những sai sót mà còn được thiết kế lịch tập riêng và chế độ ăn phù hợp với mục tiêu. Như vậy, các mẹ bầu không chỉ được thư giãn tập luyện mà còn không cần lo lắng về dinh dưỡng cho mẹ và bé nữa. 

Hơn nữa, sau những giờ luyện tập Yoga cho bà bầu tiêu hao không ít năng lượng, các mẹ còn có thể sử dụng các phòng xông hơi sau tập hoặc hồ nước nóng tại trung tâm thể hình California Fitness. Chúng tôi luôn cố gắng để đem lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy để California Fitness giúp bạn vượt qua giai đoạn tiền vượt cạn dễ dàng và thoải mái nhất nhé!

Tập yoga cho mẹ bầu an toàn hiệu quả cùng California fitness

Lựa chọn một lớp học Yoga cho bà bầu phù hợp cũng là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả mà bộ môn này mang lại. California Fitness hiểu rõ điều đó và chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những lớp học Yoga nhẹ nhàng đơn giản thích hợp cho các mẹ đang mang thai. Cùng nhau tìm hiểu nhé: 

GENTLE YOGA       

Lớp học Yoga cho bà bầu hoặc những người mới bắt đầu với các động tác cơ bản giúp căng cơ và tăng sức bền. Đây là lớp học được rất nhiều mẹ bầu ưa chuộng vì sự đơn giản mà vẫn hiệu quả nó mang lại.

SUN-SERIES          

Lớp học Yoga này là phương pháp hiệu quả cho việc co giãn, mát-xa và làm săn chắc tất cả các cơ, khớp và toàn bộ nội tiết trong cơ thể. Đây được xem là lớp học Yoga cho bà bầu giúp giảm đau nhức và căng cơ trong thời gian thai kỳ của chị em. 

HATHA YOGA         

Kiểu Yoga cổ xưa, hoàn chỉnh và phổ biến nhất giúp luyện tập sức khỏe thể chất và tinh thần. Hatha Yoga là một môn khoa học về hít thở, thanh lọc cơ thể, điều hòa thể chất và tinh thần. Lớp học Yoga cho bà bầu này rất tốt cho việc giảm căng thẳng và mệt mỏi cũng như điều hòa hơi thở cho các chị em. 

yoga cho bà bầu  Ngoài Yoga cho bà bầu California Fitness còn rất nhiều các lớp học Yoga khác 
(Nguồn: California Fitness) 

Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã hiểu được lý do vì sao nên tập Yoga cho bà bầu cho các mẹ khi đang mang thai. Những lợi ích tuyệt vời mà Yoga nói chung và Yoga cho bà bầu nói riêng là không thể phủ nhận được. Những lớp học Yoga tại California Fitness cũng luôn mong muốn thông qua các bộ môn Yoga và các bộ môn khác giúp các bạn cải thiện cuộc sống. Đừng chần chừ mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua hotline 1800-6995 hoặc inbox fanpage để nhận tư vấn về các khóa học Yoga và các dịch vụ sức khỏe khác nhé! 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH