logo

1. Brazilian Jiu-Jitsu là môn thể thao đối kháng

Nhu thuật đến từ Brazil là môn võ tự vệ và là môn thể thao thi đấu đối kháng sử dụng các đòn thế khóa tay, chân của đối thủ. Jiu Jitsu dạy cho những người có thể trạng nhỏ có thể tự vệ bằng kĩ thuật đòn bẩy, mà qua đó đối thủ khó có thể ra đòn được. Ông tổ Carlos Gracie, phát triển môn võ này từ Judo và nhu thuật Nhật Bản từ những năm đầu thế kỷ 20. Đòn thế của bộ môn này nổi tiếng với kỹ thuật “công phá” dưới mặt đất, bằng cách sử dụng các tư thế khóa tay, chân, khớp của đối phương.

Hiện nay, Brazilian Jiu – Jitsu được phát triển thành một hệ thống hoàn thiện với hàng trăm kỹ thuật khác nhau và được áp dụng rộng rãi trong các trận đấu võ tổng hợp Mixed Martial Arts  (MMA) và là một ngôi sao sáng trong nền võ thuật đương đại nhờ sự cải biến liêc tục nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi.

2. Brazilian Jiu-Jitsu mở rộng mối quan hệ xã hội

Các buổi tập Brazilian Jiu-Jitsu tại UFC gym luôn tràn đầy năng lượng với cường độ tập luyện cao. Ở đó, bạn phải hết sức tập trung vào từng động tác của mình cũng như không ngừng quan sát đối phương. Qua những bài tập, bạn có cơ hội tương tác với bạn bè đồng môn và với các huấn luyện viên tại UFC gym. Đó là một cách hay để phụ nữ mở rộng mối quan hệ xã hội của mình, được kết bạn và trao đổi với những người bạn cùng sở thích, cùng mục tiêu để cùng nhau phấn đấu.

Nếu đã có người yêu, hãy rủ rê người yêu đến UFC gym tập cùng với bạn. Sự tương tác với bạn chơi trong nhiều động tác ở cự ly gần tạo cơ hội hai bạn gắn kết với nhau nhiều hơn. Các buổi tập luyện Brazilian Jiu-Jitsu lúc này cũng trở thành những buổi hẹn hò thú vị của hai bạn.

3. Brazilian Jiu-Jitsu dạy phụ nữ cách đối mặt với sóng gió

Jiu-Jitsu giúp bạn hiểu về giới hạn bản thân mình, hiểu rõ cơ thể và cách bạn đối mặt với vấn đề. Khi bạn thực hiện một đòn vật hay bẻ, bạn phải lượng trước khả năng của mình và từ đó biết cách đưa ra những quyết định chính xác trong thời gian ngắn. Rồi khi những khó khăn trong cuộc sống ập đến, bạn cũng sẽ thu xếp giải quyết hay chấp nhận chúng như cách mà bạn đã làm với Jiu-Jitsu.

UFG Gym là trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cùng môi trường luyện tập tốt nhất giúp các bạn gái yên tâm bắt đầu những bài học đầu tiên về bộ môn Brazilian Jiu-Jitsu.

=======

Phụ nữ là món quà tuyệt vời mà cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta. Phụ nữ có thể cần được chở che nhưng hãy luôn mạnh mẽ và có thể tự bảo vệ bản thân mình ngay khi cần thiết. UFC gym hiểu được mong muốn ấy nên luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến nhu cầu và khả năng của các học viên nữ cùng mong muốn tạo một môi trường chuyên nghiệp và chất lượng để phụ nữ yên tâm luyện tập.

Bích Phượng (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn 

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH