logo

1. E ngại về tính bạo lực

Sợ bạo lực là lí do đầu tiên mà phái đẹp ngại ngùng đến với võ thuật. Tuy nhiên, phái đẹp hãy yên tâm rằng những hình ảnh mà các nàng thấy trên tivi chỉ diễn ra trong những giải đấu chuyên nghiệp giữa những võ sĩ với nhau. Ngoài việc để thi đấu, võ thuật còn có rất nhiều lợi ích đối với người tập mà đặc biệt là phái nữ. Thấu hiểu được tâm lí e ngại đó, UFG Gym tự hào là trung tâm Fitness đầu tiên tại Châu Á có nhiều chương trình luyện tập được thiết kế phù hợp với từng mục tiêu và thể trạng của phụ nữ Á Đông. Đến với UFC Gym, phái đẹp không cần phải luyện tập như những võ sĩ thực thụ, chỉ cần bạn cố gắng hết sức để vượt qua giới hạn của bản thân, bạn đã là người chiến thắng.

2. Áp lực giới tính

Nếu trước đây võ thuật được quan niệm chỉ dành cho nam giới thì ngày nay xã hội đã có cái nhìn khác về võ thuật đối với phái đẹp. Hình ảnh những người phụ nữ công sở mạnh mẽ, cá tính trong bộ trang phục công sở với những đòn đánh dứt khoát không khỏi làm phái mạnh ngưỡng mộ.

Vì vậy, không có lí do gì khiến bạn phải ngại ngùng đăng kí tham gia các lớp học võ. Với những phụ nữ quá bận rộn với công việc UFC Gym đảm bảo có những giờ học đa dạng để bạn linh động sắp xếp thời gian cho công việc và chăm sóc gia đình.

3. Ngại thể hiện

Người xưa hay nói nét đẹp của phụ nữ Việt Nam ẩn trong nét duyên thầm. Chính quan niệm ấy đã vô tình gán ghép sự khép nép, e thẹn của phụ nữ là biểu hiện của vẻ đẹp và sự duyên dáng. Xã hội ngày càng phát triển và hiển nhiên quan niệm về vẻ đẹp e ấp của người phụ nữ đã không còn phù hợp. Phụ nữ hiện đại, luôn tự tin thể hiện năng lực của bản thân trong công việc. Họ không ngại làm mình nổi bậc trước đám đông bởi họ có nhu cầu muốn khẳng định cái tôi của mình.

Còn đối với võ thuật, tại sao không? Bạn ngại gì những cú đánh dứt khoát và chuẩn xác vào đối phương, bạn ngại gì tiếng hét lớn để vực dậy tinh thần chiến đấu tiềm tàng trong con người bạn. Chắc chắn rằng mọi người sẽ luôn dõi theo và không khỏi trầm trồ thán phục trước sự cú đấm đá đầy mạnh mẽ của một cô gái tự tin như bạn.

4. Ngại đụng chạm

Phụ nữ Á Đông có tâm lí chung là rất ngại đụng chạm với người khác giới. Nhất là đến với võ thuật, bạn sẽ phải thực hiện những động tác tiếp xúc với đối phương ở cự li rất gần. Vấn đề này sẽ không còn là lí do cản trở bạn đến với võ thuật khi đến với UFC Gym. Với đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu thế giới, sự chuyên nghiệp và tận tâm của các vị huấn luyện viên sẽ khiến bạn vô cùng yên tâm và tin tưởng khi tập luyện. Cùng với giáo trình tập luyện được thế kế dành riêng cho mỗi người, các huấn luyện viên sẽ là người hỗ trợ, thúc đẩy bạn luyện tập để đạt được mục tiêu sức khỏe và thể hình như bạn mong muốn.

Bích Phượng (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 – Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH