logo

Giúp tập luyện toàn thân tốt nhất

Khi tập MMA, mọi bộ phận của cơ thể đều được kích hoạt thông qua các bài tập. Không chỉ rèn luyện cơ thể mà cả tâm tính của bạn cũng sẽ được mài dũa. Nghệ thuật thực sự của MMA chính là sự kết hợp hài hòa giữa thể chất và tinh thần, muốn đạt được cấp độ này phải trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt và nỗ lực bền bỉ, sau tất cả bạn vẫn cần một huấn luyện viên cá nhân tận tình chỉ dẫn và mở đường, UFC Gym sẽ giúp bạn làm điều này

Sự hài hòa giữa tâm trí và cơ thể

Khi đã đạt được những thành tựu nhất định về võ học MMA, lúc này điều bạn cần quan tâm đến chính là rèn luyện tinh thần. MMA không đơn thuần là đấm, đá hay những đòn khóa, nó còn truyền đạt cho bạn nhiều hơn thế. Việc quật ngã đối thủ sẽ dạy cho bạn các đức tính kiên nhẫn và biết tôn trọng người khác. Bằng cách này hay cách khác, Võ MMA rèn luyện tinh thần cho bạn, nhưng giữa việc để mọi thứ tự nhiên và ra sức cầu học thì chắc chắn chủ động tiếp thu những giá trị tinh thần sẽ phần nào giúp bạn nhanh chóng thành công hơn.

Hãy nhìn những vẫn động viên chạy đường dài, liệu ngoài sức bền của cơ thể, điều gì khiến học về được tới vạch đích? Không gì khác chính là ý chí bền bỉ kiên trung của họ. Nói cách khác, khi tham dự một lớp học MMA của UFC Gyms, bạn được biến đổi cả về thể chất lẫn tinh thần.

Phù hợp với mọi hình thể và độ tuổi

Rất khó để tìm được một bộ môn trong phòng tập Gym phù hợp với tất cả mọi người, nhưng điều tuyệt vời là MMA lại làm được điều này. Bộ môn này cung cấp những lớp học và bài tập phù hợp cho mọi người kể cả trẻ em. Có thể những bài tập BJJ (Brazilan Jiu Jit-su) không dành cho bạn, nhưng Kick boxing thì có. Bạn không muốn chỉ mãi loay hoay với tấm thảm? Vậy một vài bài tập Cardio giảm cân nhanh như Cardio Power Hour thì sao? Với nhiều chế độ tập luyện khác nhau, MMA đem đến cho mọi người những thách thức mới, bất kể bạn mới tiếp xúc hay đã là dân lão làng trong giới.

Những huấn luyện viên giỏi nhất sẽ giúp bạn

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy lúng túng hay phân vân khi đến với các phòng tập MMA của UFC Gym, vì những huấn luyện viên ở đây phải là những người giỏi nhất, có kiến thức sâu rộng và được đào tạo bài bản nhất. Còn ai phù hợp với bạn hơn là những người đã học và tập luyện MMA hàng năm trời. Thêm vào đó, bạn sẽ được thực hành với những trợ lý huấn viên đầy nhiệt huyết và đam mê, họ sẽ chẳng màng bạn có thân hình thế nào, điều quan trọng nhất là bạn có đam mê và nỗ lực để thay đổi chính mình.

UFC Gym hiện nay có đội ngũ huấn luyện viên và trợ lý hàng đầu được tuyển chọn tỉ mỉ, không gì tuyệt vời hơn là việc rèn luyện thể hình nhanh chóng đạt thành tựu, các PT của UFC Gym biết cách giúp bạn, việc bạn cần làm chỉ là mạnh dạn đến trung tâm và lao mình vào tập luyện.

-----

Thanh Tú

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH