logo

Phái mạnh với đam mê đi tập gym sở hữu trong mình nhiều thế mạnh như: thân hình quyến rũ, biết quan tâm người khác, năng động, nhiệt tình…Vậy còn những lý do nào để bạn để mắt tới một anh chàng cơ bắp cho đời mình. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Anh ấy là người có bờ vai rộng và một bắp tay mạnh mẽ

Không gì thu hút trong mắt phe XX hơn là một bờ vai mạnh mẽ, một bắp tay săn chắc của các chàng trai. Bờ vai rộng, săn chắc với cầu vai nhô lên là biểu hiện của một chàng trai có sức khỏe, là điểm tựa vững chãi cho người mình yêu quý. Và một một bắp tay to khỏe sẽ khiến cho các cô nàng có được cảm giác an tâm, mong muốn được che chở.

Họ là người có trí nhớ rất tốt

Thói quen luyện tập Gym có liên quan trong việc trẻ hóa não bộ vì Gym giúp điều chỉnh một số chức năng của não. Khi đó, các chất dẫn truyền thần kinh và các sợi cơ được duy trì trong trạng thái “trẻ hóa” về mặt sinh học. Vì thế, đi tập Gym hàng ngày không chỉ đốt cháy calo mà còn giúp gia tăng dòng máu lên não, cải thiện trí nhớ.

Những anh chàng Gymer rất quan tâm tới sức khỏe

Để có thể duy trì được lượng cơ bắp và sức mạnh, các anh chàng đi tập gym luôn quan tâm tới cách thức tập luyện, chế độ dinh dưỡng hợp lý, ngủ bao nhiêu giờ/ngày, uống bao nhiêu nước/ngày là hợp lý… Yêu họ đi, các cô gái chắc chắn sẽ học được rất nhiều phương pháp để giữ gìn sức khỏe cho mình và thậm chí cả gia đình mình đấy!

Những anh chàng cơ bắp rất hạn chế rượu bia, thuốc lá

Để duy trì được sức khỏe, lượng cơ bắp mà họ đã cực khổ xây dựng lên, các Gymer hiểu rõ hơn ai hết những tác động xấu của rượu, bia và thuốc lá, nên các nàng có thể yêm tâm rằng, họ không bao giờ sa đà vào các thói hư tật xấu này.

Những anh chàng Gymer rất am hiểu về dinh dưỡng

Họ thuộc lòng thành phần dinh dưỡng của các loại thực phẩm như:  phần trăm protein trong một quả trứng, hàm lượng vitamins có trong một trái chuối hay cần nạp bao nhiêu calories cho một ngày là hợp lý… Chính điều này sẽ giúp cho các cô gái có một chế độ dinh dưỡng tốt, đảm bảo sức khỏe và giữ gìn vóc dáng.

Những anh chàng cơ bắp cũng rất có tài về ẩm thực

Theo khoa học chứng minh, những người có cơ bắp cuồn cuộn rất nghiêm khắc về chế độ dinh dưỡng nên họ thường tự mình chế biến và đặt ra thực đơn riêng để có được thân hình đẹp và bắt mắt. Vì thế, họ rất biết cách chế biến món ăn hợp khẩu vị trong quá trình tăng cơ giảm mỡ, vì thế nên những bữa ăn họ chế biến đều bao gồm những thực phẩm giàu dinh dưỡng mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Là người có sự kiên trì và ý chí mạnh mẽ

Để đạt được lượng cơ bắp, sức mạnh nhất định, chắc chắn những anh chàng này đã phải kiên trì tập luyện trong một thời gian rấ dài. Do đó việc tập luyện ngày này qua ngày khác sẽ rèn họ thành một người kiên nhẫn và có tính kỷ luật cao. Bên cạnh sự kiên nhẫn thì ý chí chiến thắng bản thân mỗi ngày, mỗi tuần (cụ thể là những mức tạ, hiệp tập mà họ phải hoàn thành) sẽ giúp họ mạnh mẽ hơn, dễ dàng vượt qua được những thử thách hàng ngày hơn.

Họ sẵn sàng chấp nhận những thách thức trong tình yêu

Nếu chọn yêu một anh chàng đi tập Gym, họ sẽ biết cách làm cho bạn cảm thấy luôn thoải mái khi ở bên, luôn cùng bạn đối diện với những khó khăn, giúp bạn thêm vững tin giống như khi vượt qua những cơn đau nhức trong lần tập tạ đầu tiên, hay những lúc vượt qua được mức tạ mình thường tập. Bạn sẽ tìm thấy sự chia sẻ động viên đầy yêu thương và động lực nữa. Vốn cá tính và đã thành công khi vượt qua được các cục tạ thô kệch, họ sẽ không bao giờ dễ dàng bị khuất phục bởi sóng gió nào.

Vì đam mê tập Gym, thể hình, thể dục thể thao nên họ đều rất quyến rũ

Theo nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học thuộc đại học Mc. Kendree của Mỹ, phái mạnh yêu thích tập thể dục thể thao đều trở nên hấp dẫn hơn trong mắt phái đẹp với điểm cộng đầu tiên chính là bạn sẽ thường bắt gặp họ trong phòng tập với trang phục thể thao năng động, cá tính, khoe cơ thể đầy quyến rũ, săn chắc. Hơn nữa, khoa học còn chứng minh khi cơ thể vận động, cơ thể sẽ sản sinh ra một hàm lượng chất Adrenaline – một hợp chất giúp tăng sự hấp dẫn với người khác giới.

Những anh chàng Gymer đều rất thông minh

Một nghiên cứu của đại học Los Angeles, Californina, Hoa Kỳ cho biết vận động thể chất sẽ giúp gia tăng sản sinh ra một loại protein có nguồn gốc từ não bên trong cơ thể, giúp chúng ta quyết định sáng suốt hơn, tư duy cao hơn trong khi học và làm việc. Vì vậy tập Gym với cường độ khoa học càng nhiều sẽ giúp tăng tính linh hoạt trong nhận thức từ đó cải thiện sự sáng tạo của bạn. Vì vậy phái mạnh yêu thích tập Gym thường rất sáng tạo và luôn làm bạn ngạc nhiên với những điều mới lạ.

Họ là người vẻ bề ngoài cơ bắp nhưng bên trong rất ôn hòa

Khi tiếp xúc với những anh chàng này bạn sẽ cảm thấy được sự ôn hoà và hiền từ trong họ. Họ là người rất biết lắng nghe bạn, họ luôn biết cách tạo mối quan hệ tốt và rất không thích sự ẩu đả. Vì họ biết rằng việc va chạm sẽ dẫn đến bất hòa và chẳng mang lại lợi ích gì ngoài tổn hại trên cơ thể và sức khỏe mà họ phải bỏ thời gian dài dốc sức tập luyện có được.

Những anh chàng mê Gym đều luôn trẻ trung, yêu đời

Đi tập Gym thường xuyên giúp tinh thần phái mạnh vừa duy trì được sự trẻ trung, lanh lợi, từ bên trong cơ thể, vừa giúp dự phòng vừa cải thiện những bệnh liên quan tới lối sống và căng thẳng thường ngày trong học tập và công vệc. Vì vậy, mỗi khi hoàn thành việc tập luyện, các chàng trai sẽ cảm thấy như được tiếp thêm sức lực, cơ thể linh hoạt, đồng thời khả năng tập trung tinh thần cũng nâng cao hơn.

Anh lấy là người có sức đề kháng rất tốt

Bằng cách thực hiện các động tác có lợi cho sức khỏe làm cơ thể đổ mồ hôi liên tục trong cả quá trình, cơ thể họ sẽ thải đi những độc tố có hại. Sau đó, việc bổ sung những bữa ăn nhiều dưỡng chất sẽ làm hệ thống miễn dịch của họ được tăng cường, đem lại sự bình tĩnh, tập trung cho tâm trí cũng như giải tỏa stress cho tinh thần minh mẫn, sáng suốt hơn.

Nhờ động tác đa dạng và chuyên sâu, Gym là chiếc chìa khóa giúp phái mạnh tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần một cách mạnh mẽ. Vì thế, bạn còn chần chờ gì nữa mà không hẹn hò ngay với một chàng Gymer tại California Fitness & Yoga Centers ngay từ hôm nay?

CFYC không chỉ là nơi tập luyện lý tưởng mà còn là nơi đưa đến hội viên nhiều chương trình hấp dẫn:

"Vòng Quay May Mắn" - chương trình với những phần thưởng vô cùng giá trị như lời tri ân chân thành đến sự đồng hành và tin tưởng đế quý hội viên trong suốt hành trình hơn 10 năm qua. Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/vong-quay-may-man.html?utm_source=Web

"Fit is beautiful" - món quà nhằm tôn vinh sức mạnh và vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/fit-is-beautiful.html?mode=full

"Body-X Transformation Challenge" - cơ hội thay đổi hình thể trong vòng 6 tuần để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính bản thân mình. Thông tin chi tiết xem tại: http://landing.cali.vn/thay-doi-hinh-the-2017.html

 

Chloe Vinh (Calipso)

Xem thêm: CÁC BÀI TẬP YOGA CẢI THIỆN SỨC MẠNH CƠ LƯNG DÀNH CHO PHÁI MẠNH​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH