logo

“Uống gì giảm cân an toàn” - đây là câu hỏi được các bạn nữ thừa cân quan tâm nhiều nhất. Không chỉ quan tâm đến các món ăn, thức uống cũng góp phần quan trọng đến thể trọng của cơ thể. Các loại nước uống không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp thanh lọc cơ thể rất tốt. Chính vì vậy, qua bài viết này, California Fitness & Yoga sẽ mách bạn 5 loại nước uống giúp bạn trả lời uống gì giảm cân hiệu quả và an toàn.

5 loại nước uống giúp bạn trả lời uống gì giảm cân

  1. Nước uống giảm cân từ gừng và dưa chuột

Nước uống giảm cân từ gừng và dưa chuột là đáp án đầu tiên cho câu hỏi “uống gì giảm cân hiệu quả”. Chanh và gừng có khả năng hỗ trợ tiêu hóa và kích thích sự trao đổi chất. Cách pha nước như sau:

  • Bước 1: Rửa và ngâm dưa leo trong nước muối để loại bỏ tối đa những độc tố.
  • Bước 2: Thái miếng nhỏ rồi bỏ vào máy xay, cho thêm một ít rau mùi, 1 muỗng canh nước ép gừng và nửa chén nước. 
  • Bước 3: Xay đều hỗn hợp, lọc qua rây và thưởng thức.

Uống gì giảm cân Dưa chuột và gừng là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi “uống gì giảm cân hiệu quả” (Ảnh: Internet)

  1. Nước ép bưởi và quế

Nước ép bưởi và quế không chỉ là loại nước uống thơm ngon mà còn là sự lựa chọn rất tốt nếu bạn không biết nên uống gì giảm cân đấy. Giảm cân bằng bưởi có thể hỗ trợ tối đa cho việc cải thiện vóc dáng cùng với sự kết hợp của quế sẽ làm tăng cường hiệu quả đốt mỡ hơn. Cách pha như sau: 

  • Bước 1: Hòa 1 thìa bột quế và 1 thìa mật ong với 500ml nước ấm, khuấy đều, giữ nguyên hỗn hợp trong 30 phút. 
  • Bước 2: Ép một trái bưởi rồi trộn chung với nước cốt chanh. 
  • Bước 3: Pha 2 hỗn hợp trên với nhau.

uống gì giảm cân Nước bưởi và quế không chỉ là đáp án cho câu hỏi uống gì giảm cân mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe (Ảnh: Internet)

  1. Nước ép cà chua và dưa chuột

Nếu bạn đang tự hỏi uống gì giảm cân thì nước ép cà chua và dưa chuột là cũng là một sự lựa chọn đáng để thử. Cà chua là một loại thực phẩm giàu kali và chất xơ giúp tiêu hóa tốt, giảm cân hiệu quả. Còn dưa chuột có chứa rất ít calo, là một trong những loại thực phẩm hữu ích dành cho những người đang ăn kiêng. Cách pha như sau: 

  • Bước 1: Rửa dưa chuột và cà chua.
  • Bước 2: Cắt chúng thành những miếng nhỏ và cho vào máy xay.
  • Bước 3: Thêm nước và mật ong vào rồi xay cho đến khi nó thành hỗn hợp  mịn.

Uống gì giảm cânNước ép cà chua và dưa chuột là lựa chọn thú vị nếu bạn không biết uống gì giảm cân hiệu quả (Ảnh: Internet)

  1. Nước vỏ chanh giảm cân hiệu quả

Trong vỏ chanh có chứa chất xơ hòa tan giúp kiểm soát chất béo, giảm nồng độ cholesterol. Đây là thức uống giúp bạn giải đáp “uống gì giảm cân hiệu quả”, không những đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng mà còn giúp bạn hạn chế khả năng thèm ăn. Cách pha như sau:

  • Bước 1: Tận dụng phần vỏ sau khi đã vắt hết nước cốt chanh, rửa sạch phần vỏ này.
  • Bước 2: Dùng một con dao bào lấy phần vỏ xanh bên ngoài và cắt thành sợi nhỏ, cho tất cả vào nồi nước đun lên.
  • Bước 3: Đun sôi, khi nước sôi giảm nhỏ lửa, đun khoảng 10 phút nữa. 
  • Bước 4: Để nguội rồi dùng rây lọc tách phần vỏ đi, cho nước vào trong bình để dùng dần.

Uống gì giảm cân Nước vỏ chanh là thức uống giúp bạn giải đáp “uống gì giảm cân hiệu quả” (Ảnh: Internet)

  1. Lá xô thơm và nước ép lê

Lá xô thơm pha với nước ép trái lê là là đáp án cuối cùng cho câu hỏi uống gì giảm cân. Lá xô có tác dụng trị rối loạn tiêu hóa vô cùng hữu hiệu, Vì thế khi kết hợp với trái lê là một loại hoa quả có hàm lượng chất xơ cao, sẽ giữ cho dạ dày bạn được no lâu. Cách pha như sau:

  • Bước 1: Ép khoảng 300ml nước ép lê.
  • Bước 2: Nghiền nhuyễn 10 lá xô tươi, vắt lấy nước. 
  • Bước 3: Cắt 1 quả lê thành từng lát rồi xếp vào ly cùng một ít chanh. 

Uống gì giảm cân Lá xô thơm pha với nước ép trái lê là là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi uống gì giảm cân (Ảnh: Internet)

Giảm cân hiệu quả và an toàn nhờ sự kết hợp hoàn hảo

Những loại thức uống trả lời cho câu hỏi “uống gì giảm cân” nói trên đều dùng các nguyên liệu tự nhiên nên bạn hãy kiên trì áp dụng để thấy được kết quả. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, bạn cần kết hợp với tập luyện thể thao thường xuyên và điều độ thì mới xua tan được đống mỡ thừa đáng ghét. Sau mỗi giờ tập luyện thì chế độ ăn uống khoa học và hợp lý sẽ cụ thể hóa kết quả tập luyện với số đo cơ thể mong muốn.

Uống gì giảm cân Bên cạnh tìm lời đáp án cho câu hỏi “uống gì giảm cân”, bạn hãy kết hợp chế độ tập luyện mỗi ngày (Ảnh: Internet)

Cùng California Fitness & Yoga sở hữu vóc dáng thanh mảnh không mỡ thừa

Thay vì giải đáp câu hỏi “uống gì giảm cân”, bạn hãy kết hợp tìm hiểu những phòng tập uy tín và an toàn để cải thiện vóc dáng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bởi vì, khi tập luyện tại nhà bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn như: không đủ dụng cụ tập, không có người hướng dẫn, không có động lực tập, dễ bị chấn thương. Vì vậy, hãy đến California Fitness & Yoga để bạn thực hiện tập luyện giảm cân để có được vóc dáng như ý. 

uống gì giảm cânThay vì giải đáp câu hỏi “uống gì giảm cân”, bạn hãy California Fitness & Yoga để bạn thực hiện tập luyện giảm cân (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, California Fitness & Yoga đã xây dựng hệ thống phòng tập đạt tiêu chuẩn 5 sao. “Uống gì giảm cân” sẽ không còn là câu hỏi khó vì đã có các huấn luyện viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn các bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và tư vấn cho bạn một thực đơn dinh dưỡng khoa học nhất dành riêng cho bạn. Bên cạnh đó, bạn còn được tư vấn chế độ ăn uống khoa học để bạn sớm có được thân hình như ý muốn. 

Tham gia ngay các lớp Giảm cân của California Fitness & Yoga

Để đáp ứng nhu cầu và mục đích tập luyện đa dạng của khách hàng, California Fitness & Yoga đã thiết kế nhiều lớp tập giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Giờ đây bạn đã không cần lo ngại “uống gì giảm cân hiệu quả” nữa nhờ các lớp học tại đây. Bạn có thể tham khảo những lớp giảm cân sau:

Cali Stomp: Lớp học này kéo dài 60 phút với 10 bài nhạc sôi động. Cali Stomp đòi hỏi người tập phải tập trung toàn bộ năng lượng để đốt cháy 650 calo sau buổi tập.

Zumba: Đây là lớp học dancesport kéo dài trong 60 phút. Bộ môn này sẽ thôi thúc bạn luyện tập không ngừng để tiêu hao 500 calo nhanh chóng.

Uống gì giảm cân Thay vì tự hỏi “uống gì giảm cân”, bạn hãy đến với California Fitness & Yoga ngay hôm nay để thay đổi bản thân (Ảnh: Internet)

Trên đây là những đáp án cho câu hỏi :”Uống gì giảm cân hiệu quả?” mà California Fitness & Yoga muốn bật mí cho bạn. Ngoài những lớp học giảm cân nói trên, còn rất điều thú vị tại California Fitness & Yoga đang chờ bạn khám phá đấy. Nếu muốn đăng ký hoặc tư vấn lịch tập, hãy liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH