logo

Những hình ảnh mới đây của Phạm Hương không khỏi làm cho những fan hâm mộ tròn xoe mắt vì vóc dáng đẹp của nàng Hoa hậu Hoàn vũ ngày càng quyến rũ với những đường cong “chết người”. Ít ai biết rằng, để có được một thân hình không kém cạnh những thiên thần Victoria’s Secret, Phạm Hương đã phải nghiêm túc tuân thủ thực đơn dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân (PT). Hãy cùng khám phá thực đơn ăn uống của cô nàng vạn người mê này nhé.

Không còn phải thực hiện những bữa ăn low-carb để giảm cân cấp tốc như trong thời gian chuẩn bị thi Miss Univer. Ở thời điểm hiện tại, thực đơn của hoa hậu Phạm Hương được PT California Fitness and Yoga Center (CFYC) thiết kế với mục đích giúp cô nàng tiếp tục quá trình giảm mỡ thừa, đồng tập trung hơn vào việc xây dựng cơ bắp bởi có một thời gian do quá bận rộn với vai trò là huấn luyện viên cho một cuộc thi, Phạm Hương đã sụt hẳn 4kg mà khối lượng cơ lại quá ít. Những nguyên tắc trong thực đơn ăn uống mà huấn luyện viên đã áp dụng cho Phạm Hương như sau:

1. Ăn đủ lượng protein cơ thể cần

Ăn đủ lượng protein

Ảnh: Zaiqua

Protein là một dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để sản sinh, sửa chữa và duy trì cơ bắp. Chúng là một phần của mọi tế bào, cơ bắp và cơ quan trong cơ thể chúng ta. Đặc biệt là đối với những bạn muốn cải thiện vóc dáng đẹp như Phạm Hương thì hãy cố gắng cung cấp lượng protein đầy đủ mỗi ngày.

PT CFYC giải thích rằng có hai loại protein tồn tại trong thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày bao gồm protein chứa đầy đủ các thành phần amino axit như thịt, cá, trứng, sữa, đậu nành và protein chưa hoàn chỉnh chứa ít các amino axit hơn có trong các loại rau, củ, quả và hạt. Đối với những người có luyện tập thể thao, bạn nên chú ý lựa chọn những thực phẩm chứa nguồn protein hoàn chỉnh để cơ thể được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nuôi cơ bắp phát triển.

Theo đề nghị của Ban Thực phẩm và Dinh dưỡng của Viện Y Tế Hoa Kỳ, mỗi ngày trung bình một người lớn cần ít nhất 0.8 gram protein trên một 1kg thể trọng. Riêng đối với những người luyện tập thể thao, bạn có thể tăng mức protein lên từ 1.2 – 2.2 gram trên 1kg thể trọng.

PT CFYC đang áp dụng mức 1.5 gram protein/1kg vào thực đơn ăn uống của Phạm Hương

2. Ăn tinh bột một cách thông minh

Qua rồi giai đoạn low – carb phục vụ cho cuộc thi sắc đẹp, PT CFYC luôn yêu cầu Phạm Hương ăn tinh bột trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Bởi tinh bột giúp tạp ra nguồn năng lượng giúp cô luyện tập và tránh cảm giác mệt mỏi, ểu oãi khi làm việc.

Ăn tinh bột một cách thông minh

Ảnh: 7themes

Tuy nhiên, tinh bột trong các bữa ăn của người đẹp Phạm Hương đều là những loại tinh bột nguyên cám như yến mạch, bánh mì đen, khoai lang,… Bởi những loại tinh bột này sẽ giữ cho đường huyết của các bạn ở mức độ ổn định, đồng thời lại chứa nhiều chất xơ giúp bạn no lâu, tránh cảm giác thèm ăn vặt.

3. Ăn trái cây hợp lí

Ăn trái cây giữ cân như Phạm Hương

Ảnh: CFYC

Những người đang trong giai đoạn giảm cân thường được khuyên ăn nhiều trái cây khi thèm ăn vặt. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thật chính xác. Theo huấn luyện viên CFYC, trái cây có hàm lượng đường nhiều hơn bạn nghĩ. Do vậy, trong chế độ ăn uống giảm mỡ tăng cơ của Phạm Hương, PT CFYC có liệt kê những loại trái cây ít ngọt nên ăn vào hai bữa phụ vào sáng và chiều như táo, ổi, bưởi, cam,….

Thiết kế thực đơn ăn uống khoa học, phù hợp với mục tiêu và thể trạng của học viên, huấn luyện viên cá nhân đã giúp Phạm Hương mau chóng sở hữu một thân hình nóng bỏng để xây dựng hình ảnh của một Hoa hậu không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn mạnh mẽ, khỏe khoắn. Nếu bạn cũng đang có mục tiêu hình thể giống như hoa hậu Phạm Hương hãy đến ngay trung tâm CFYC gần bạn nhất để nhận được sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp từ các huấn luyện viên nhằm xây dựng một lộ trình luyện tập và dinh dưỡng phù hợp nhất với bạn.

Bích Phượng (Calipso)

Xem thêm: NHỮNG ĐIỀU CẦN GHI NHỚ KHI CHỌN CHẾ ĐỘ ĂN CHAY GIẢM CÂN

BÀI VIẾT HỮU ÍCH