logo

Chế độ ăn uống hợp lý giúp bạn sở hữu trọng lượng lý tưởng và cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, rất nhiều nàng mắc phải sai lầm khi xây dựng chế độ ăn uống hợp lý cho bản thân. Thấu hiểu điều đó, ngay sau đây California Fitness & Yoga sẽ cùng bạn điểm qua top 5 lưu ý chế độ dinh dưỡng giúp bạn khỏe mạnh sau đây.  

Lưu ý về chế độ ăn uống hợp lý giúp khỏe mạnh 

chế độ ăn uống hợp lýThiết lập chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn khỏe mạnh
(Nguồn: Internet)

Thiết lập chế độ ăn uống đa dạng hơn

Để giảm cân không có nghĩa là bạn cắt hoàn toàn các sản phẩm protein, chất béo mà là bạn nên thiết lập chế độ ăn uống hợp lý, đa dạng tránh nhàm chán. Trong bữa ăn, bạn nên có đầy đủ các chất dinh dưỡng đến từ rau xanh, protein, cá , tôm, đậu nành hay lòng trắng trứng. Vì bữa ăn đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp bạn tránh được bệnh tim mạch, loãng xương,.. mang đến thể lực khỏe mạnh, sức khỏe tốt,.. 

Ăn nhiều rau củ và trái cây 

chế độ ăn uống hợp lýChế độ ăn uống hợp lý với nhiều rau của và trái cây giúp cơ thể có nhiều vitamin và chất xơ
(Nguồn: Internet)

Ăn nhiều rau xanh và trái cây giúp bạn giảm cân hiệu quả mà an toàn. Rau và trái cây chứa ít calo nhưng lại nhiều vitamin và chất xơ giúp bạn cảm thấy no, giảm cảm giác thèm ăn. Hơn nữa, các dinh dưỡng có trong rau củ giúp bạn tăng cường sự tái tạo tế bào, tăng cường sức đề kháng cho hệ tiêu hóa và cơ thể. Đó chính là vì sao khi bạn xây dựng chế độ ăn uống hợp lý không thể bỏ sót rau và trái cây. 

Cung cấp chất đạm mỗi ngày cho cơ thể

Điều quan trọng trong chế độ ăn uống hợp lý chính là bạn luôn cung cấp chất đạm mỗi ngày cho cơ thể. Vì đạm là một trong những yếu tố quan trọng để duy trì hoạt động của tế bào, đó là lý do bạn vẫn không thể bỏ qua dù bạn đang giảm cân. Hơn nữa, chất đạm giúp bạn tăng cơ giảm mỡ rất hiệu quả. 

Nạp các loại chất béo có lợi cho cơ thể

Theo nghiên cứu của Tạp chí Hiệp Hội Y Khoa Hoa Kỳ đã cho rằng việc xây dựng chế độ giàu chất béo không bão hòa giúp bạn giảm cholesterol đáng kể. Bên cạnh đó, nhờ chế độ ăn uống hợp lý giàu chất béo cũng ngăn ngừa các căn bệnh tim mạch, hạ đường huyết. Bạn có thể tham khảo các thực phẩm như hạt, bơ, dầu canola,..

Bổ sung vitamin và khoáng chất

Vitamin và khoáng chất đóng vai trò không thể thiếu đối với cơ thể kể cả trẻ em hay người lớn tuổi. Vitamin và khoáng chất giúp bạn hỗ trợ tái tạo tế bào, cung cấp năng lượng cho hoạt động sống của cơ thể. 

Vấn đề cân nặng sẽ được giải quyết ngay khi bạn tham gia lớp tập gym tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga 

Bạn không nên chỉ chăm chút cho chế độ ăn uống hợp lý mà nên đầu tư cả luyện tập thể dục thể thao. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn giảm cân và cải thiện tình trạng sức khỏe rất hiệu quả. Ngoài ra, nó cũng sẽ khiến tinh thần bạn trở nên phấn chấn và sảng khoái vào ngày mới hơn. Với uy tín là một trong những trung tâm thể hình hàng đầu, California Fitness & Yoga sẽ giúp bạn sở hữu thân hình khỏe mạnh, săn chắc. 

Không gian tập luyện đẳng cấp, đạt chuẩn 5 sao

California Fitness & Yoga sở hữu không gian tập luyện đẳng cấp, luôn trang bị các máy móc, thiết bị hiện đại đạt chuẩn 5 sao giúp bạn luyện tập hiệu quả. Hơn nữa, California Fitness & Yoga đều xây dựng các khu tiện ích như hồ bơi, bể sục Jacuzzi, phòng thư giãn hỗ trợ quá trình lưu thông máu hiệu quả. 

Đa dạng lớp học phù hợp với các nhu cầu khác nhau

Bên cạnh không gian tập luyện đẳng cấp, California Fitness & Yoga có đa dạng các lớp học phù hợp với chế độ ăn uống hợp lý của từng học viên. Nếu bạn đang giảm cân có thể chọn các lớp như Cali Dance, CaliRide,.. muốn tăng sự dẻo dai thì lựa chọn Pole Fit, Yoga,.. muốn sôi động có thể chọn Zumba. Nhờ việc được luyện tập theo sở thích kết hợp chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn có động lực đi tập hơn. 

Bạn có thể tham khảo một số lớp học giúp cơ thể giảm cân kết hợp chế độ ăn uống hợp lý được các huấn luyện viên hay đề xuất sau đây: 

Cali Beat

chế độ ăn uống hợp lýCali Beat là lớp học phù hợp cho ai cần giảm cân kết hợp chế độ ăn uống hợp lý (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Cali Beat là lớp học giúp bạn nhanh chóng đánh tan mỡ thừa, giảm cân hiệu quả. Với sự kết hợp giữa các động tác chạy, lunges, squat, plank giúp bạn tiễn đi 700 calo dư thừa chỉ trong 55 phút tập luyện. Hơn nữa, Cali Beat còn giúp bạn cải thiện sức khỏe, nâng cao sức bền, khả năng chịu đựng của cơ thể. Vì vậy, Cali Beat luôn được các gymer lựa chọn tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. 

Body Jam

chế độ ăn uống hợp lýBody Jam kết hợp chế độ ăn uống hợp lý giúp bạn không chỉ đẹp mà còn mang lại thần thái
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

Body Jam là lớp học hướng đến sự thoải mái, vui vẻ cho các học viên. Chúng được chia thành 2 nhóm vũ đạo khác nhau có khả năng tiêu hao đến 550 calo mỗi giờ tập luyện. Các bước nhảy, chuyển động cuốn hút của BodyJam không chỉ giúp vóc dáng đẹp mà còn mang lại phong cách tự tin, thần thái đẳng cấp. Ngoài ra, các huấn luyện viên cũng sẽ tư vấn giúp bạn chế độ ăn uống hợp lý phù hợp với lớp học của bạn. 

Chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe một cách lành mạnh. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp với các lớp tập luyện thể hình giúp cơ thể khỏe mạnh và săn chắc lâu dài. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với California Fitness & Yoga ngay qua hotline 1800 6995 hoặc inbox fanpage để được đăng ký lớp học càng sớm càng tốt nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH