logo

Uống nước ép là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng mà bạn có thể áp dụng. 10 công thức nước ép giảm cân sau đây sẽ giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn như mong đợi chỉ trong 7 ngày. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy cùng California Fitness & Yoga theo dõi bài viết ngay sau đây!

TOP 10 Công thức nước ép giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

1. Nước ép giảm cân cần tây 

Bạn có biết rằng: Trong 100g cần tây có chứa đến 90,5% nước cùng rất nhiều dưỡng chất như vitamin, protein và khoáng chất. Chúng tạo cảm giác no lâu, thanh lọc cơ thể và giúp giảm mỡ hiệu quả. 

Cách thực hiện: Cần tây rửa sạch, cắt khúc, ép lấy nước, cho thêm từ 1 đến 2 thìa mật ong và thưởng thức. 

Công thức nước ép giảm cân cần tây

Công thức nước ép giảm cân từ cần tây hiệu quả (Nguồn: Internet)

2. Nước ép cà rốt giảm cân 

Cà rốt có tác dụng cải thiện tiêu hóa, giúp giảm mỡ đùi, mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng. Chính vì thế, đây là loại nước ép giảm cân mà bạn không nên bỏ lỡ để sớm cải thiện cân nặng. 

Cách thực hiện: Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ, cắt nhỏ, ép lấy nước, có thể thêm một chút đường và thưởng thức ngay.

nước ép cà rốt giảm cân

Nước ép cà rốt giảm cân (Nguồn: Internet)

3. Nước ép cà chua giảm cân

Với thành phần dồi dào vitamin A, C, B, K, cà chua là loại quả rất tốt cho sức khỏe, làn da và vóc dáng. Uống 1 đến 2 ly nước ép cà chua mỗi ngày sẽ giúp bạn bổ sung dinh dưỡng và giảm cân thần tốc. 

Cách thực hiện: Bạn nên chọn cà chua chín, tươi mọng, rửa sạch, bỏ vỏ, ép lấy nước, có thể thêm một chút mật ong hoặc sữa tươi và thưởng thức. 

Nước ép cà chua giảm cân hiệu quả

Nước ép cà chua giảm cân hiệu quả (Nguồn: Internet)

 

4. Nước ép giảm cân dưa leo

Các dưỡng chất có trong dưa leo giúp đào thải độc tố, kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Vì vậy, uống 1 - 2 ly nước ép dưa leo mỗi ngày kết hợp cùng thực đơn khoa học và chế độ tập luyện hợp lý sẽ giúp bạn có được vóc dáng lý tưởng. 

Cách thực hiện: Dưa leo rửa sạch, cắt nhỏ, cho vào máy ép lấy nước và thưởng thức.

Nước ép dưa leo giảm cân hiệu quả

Nước ép dưa leo giảm cân hiệu quả (Nguồn: Internet)

5. Nước ép giảm cân mướp đắng

Mướp đắng (hay còn gọi là khổ qua) có chứa rất nhiều dưỡng chất như: canxi, chất xơ, vitamin B1, B2, B3, C và Beta-Carotene. Các chất này có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, giúp giải nhiệt, thanh độc và giảm cân. 

Cách thực hiện: Khổ qua rửa sạch, bỏ ruột, ép lấy nước, có thể pha loãng với một ít nước lọc.

Nước ép giảm cân khổ qua

Nước ép giảm cân khổ qua hiệu quả (Nguồn: Internet)

6. Nước ép giảm cân từ táo

Nước ép giảm cân từ táo sẽ giúp mang lại cảm giác no lâu và làm đẹp da hiệu quả. Công dụng tuyệt vời này có được nhờ vào thành phần dồi dào dưỡng chất như vitamin, chất xơ, khoáng chất.

Cách thực hiện: Táo sau khi mua về, rửa sạch, bỏ vỏ, cắt nhỏ và bỏ vào máy ép, uống đều đặn mỗi ngày vào buổi sáng và tối. 

Tác dụng nước ép từ táo giảm cân nhanh

Tác dụng nước ép từ táo giảm cân nhanh (Nguồn: Internet)

7. Nước ép nho giảm cân hiệu quả 

Nước ép nho có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, giúp giảm cân nhanh chóng và mang lại vóc dáng thon gọn. Do đó, bạn đừng bỏ qua nước ép giảm cân từ loại quả này nhé.

Cách thực hiện: Nho tươi rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố cùng một chút đường. Sau khi xay, lọc lại lấy nước, có thể thêm đá lạnh, 1 lát chanh tươi.

Nước ép nho thơm ngon, giảm cân hiệu quả

Nước ép nho thơm ngon, giảm cân hiệu quả (Nguồn: Internet)

8. Nước ép dưa hấu hỗ trợ giảm cân

1 ly nước ép dưa hấu mát lạnh không chỉ giúp giải khát mà còn giúp bạn giảm cân, cải thiện đường tiêu hóa hiệu quả. Các dưỡng chất có trong dưa hấu còn giúp dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa. 

Cách thực hiện: Dưa hấu bỏ vỏ, cắt thành từng miếng và cho vào máy ép lấy nước. Bạn có thể thêm 1 chút đường hoặc muối tùy khẩu vị.

Công thức nước ép dưa hấu giảm cân đơn giản

Công thức nước ép dưa hấu giảm cân đơn giản (Nguồn: Internet)

9. Nước ép giảm cân đẹp da hiệu quả từ dâu tây

Dâu tây có chứa nhiều chất xơ, vitamin cùng vi chất thiết yếu giúp hỗ trợ cơ thể đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả. Các dưỡng chất này còn giúp làm đẹp da để bạn có được vẻ đẹp rạng rỡ, tươi trẻ.

Cách thực hiện: Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống, cho vào máy xay sinh tố, thêm đường, đá và thưởng thức.

Công thức nước ép dâu thơm ngon và giảm cân

Công thức nước ép dâu thơm ngon và giảm cân (Nguồn: Internet)

10. Nước detox giảm cân từ bưởi

Vitamin, chất xơ, carbohydrate tự nhiên có trong bưởi giúp kích thích quá trình đốt cháy chất béo. Ngoài ra, nước ép bưởi còn giúp tạo cảm giác no lâu, hạn chế ăn vặt để bạn sớm cải thiện cân nặng. 

Cách thực hiện: Bưởi được tách thành từng múi, cho vào máy ép, thêm chút nước lọc, đường và thưởng thức.

Công thức nước bưởi thơm ngon và giảm cân

Nước ép bưởi là "nhà vô địch" giảm mỡ hiệu quả

3 Lưu ý khi uống nước ép trái cây giảm cân bạn nên biết

1. Không uống nước ép giảm cân khi đang bị bệnh

Bạn lưu ý không nên uống nước ép giảm cân có vị chua như: chanh, táo, dâu khi đang bị viêm loét dạ dày, tá tràng hoặc tuyến tụy. Bởi các chất hữu cơ có trong nước ép sẽ làm tăng axit dạ dày, khiến bệnh càng thêm trầm trọng.

Người bị tiểu đường nên hạn chế uống nước ép nho, dưa hấu. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh sử dụng nước ép khi đang bị tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa.

2. Không nên uống nước ép giảm cân sau bữa ăn

Không nên uống nước ép giảm cân sau bữa ăn cũng là lưu ý bạn cần biết. Bởi điều này có thể làm tăng quá trình lên men trong ruột gây đau bụng. Bạn chỉ nên uống nước ép sau khi ăn từ 30 đến 40 phút. 

3. Không nên uống thuốc bằng nước ép trái cây 

Nước ép trái cây có thể sẽ gây hại khi dùng chung với thuốc. Do đó, bạn nên tránh uống cùng với thuốc để ngăn ngừa những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.

 

Thông qua bài viết trên, California Fitness & Yoga đã giới thiệu đến bạn 10 công thức nước ép giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống và tập luyện khoa học là những điều bạn cần kết hợp thực hiện để sớm sở hữu được cân nặng cùng vóc dáng như ý. Và California Fitness & Yoga là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể gửi gắm niềm tin. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1800 6995 hoặc inbox tại đây.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH