logo

Bạn là một người yêu thích thể thao, có ý chí rèn luyện cơ thể và mong muốn giảm cân nhanh, hiệu quả. Hãy tìm hiểu và đăng ký những lớp học sau tại CFYC chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn không làm bạn thất vọng.

Muay Thái

Muay Thai là môn thể thao có cường độ tập luyện rất cao và giúp giảm cân hiệu quả. Chỉ cần tập liên tục trong 60 ngày cùng với chế độ ăn uống hợp lý (không cần phải ăn kiêng), chuyện giảm 10-15 kg là hết sức bình thường. Tại trung tâm california Fitness & Yoga Center (CFYC), Muay Thái là bài tập được kết hợp trong môn Kickfit, giúp cho các hội viên có được cơ thể săn chắc và giảm cân nhanh chóng. Ngoài những kĩ thuật võ cơ bản, bạn còn cảm thấy cơ thể linh hoạt và dẻo dai hơn. Tìm hiểu thêm về Muay Thái.

Ảnh: Evolve MMA​

Đạp xe với địa hình ảo - Caliride

Caliride, đạp xe với địa hình ảo là bài bài tập mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, thích hợp với tất cả mọi người, ở bất cứ tuổi nào và bất kì thời điểm nào, là phương pháp giúp giảm cân hiệu quả bởi sự vận động toàn thân giúp đốt cháy một lượng lớn calo, cải thiện sức khỏe và tinh thần thoải mái hơn. Bạn nên dành ít nhất từ 30-45 phút đạp xe mỗi ngày để tối đa hóa khả năng đốt mỡ trong cơ thể. Lớp đạp xe tại  CFYC kéo dài 30-45 phút với tốc độ đạp xe nhanh chậm xoay vòng cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả đốt mỡ cao. Tìm hiểu thêm về Caliride.

Ảnh: CFYC

Zumba Dance

Trung bình một giờ học với môn Zumba sẽ đốt cháy từ 600-1000 calo,  cao hơn hẳn so với những môn thể dục thể thao thông thường khác. Zumba là điệu nhảy pha trộn giữa thể dục thẩm mỹ và hàng loạt vũ điệu Latin như Salsa, Chachacha… nên nó giúp cơ thể vận động liên tục, làm tăng cường quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Tìm hiểu thêm cách giảm cân với Zumba.

Ảnh: YouTube

Body combat

Nếu bạn có niềm đam mê võ thuật hay đơn giản là tìm một hình thức cardio mới thì Body Combat tại CFYC là lớp học thỏa mãn được cả hai nhu cầu trên. Tập luyện trong vòng 1h có thể giúp bạn đốt cháy 600-700 calo nên giảm cân hết sức hiệu quả.Trong một phòng tập hiện đại đạt chuẩn 5 sao của CFYC cùng với tiếng nhạc sôi động, sự thôi thúc của HLV và khí thế hừng hực từ những người cùng lớp, bạn sẽ nhận ra rằng tập thể dục giảm cân chưa bao giờ tuyệt vời hơn như thế. Tìm hiểu thêm về Body combat giúp giảm cân.

Ảnh: Narcity

Body balance

Body Balance là bộ môn thể dục vừa êm dịu, lại vừa hiệu quả trong việc giảm cân, nâng cao sức bền và dẻo dai cho cơ thể. Một lớp học Body Balance sẽ giúp bạn đốt cháy 390kcal, tương đương với gần một giờ chạy bộ liên tục với cường độ cao. Một cơ thể dẻo dai và một tinh thần đầy tĩnh tâm chính là đích đến của bộ môn này. Tìm hiểu thêm vể Body balance.

Ảnh: LBB

Cx Worx

CX Worx bao gồm nhiều bài tập đa dạng tập trung cho vùng cơ trọng tâm (cores) trên nền nhạc sôi động được các huấn luyện viên chọn lựa rất kĩ, mục tiêu tạo không khí thoải mái cũng như động lực để học viên vượt qua giới hạn của bản thân, hoàn thành tốt bài tập. Trong 30 phút luyện tập CX Worx dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên CFYC, học viên sẽ trải qua những thử thách từ dễ đến khó với các bài tập sử dụng trọng lượng cơ thể (bodyweight).  Bên cạnh cơ bụng, các nhóm cơ khác như lưng, mông, đùi, tay cũng lần lượt được tác động với mục đích đốt mỡ và phát triển cơ bắp. Tìm hiểu thêm về CX Worx trong Group X.

Ảnh: Medley

Quốc Phong (CALIPSO)

Xem thêm:  giảm cân nhanh tại nhà

BÀI VIẾT HỮU ÍCH