logo

Lựa chọn chính xác những thực phẩm ít calo sẽ hỗ trợ bạn tăng cường tốc độ đốt cháy chất béo của cơ thể. Không chỉ giúp bạn giảm cân cân nhanh, mà chúng còn là những thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và ngon miệng. Với 5 loại thực phẩm ít calo ngay dưới đây, bạn có thể cân nhắc để bổ sung vào chế độ ăn uống của mình rồi đấy! Cùng tìm hiểu ngay nào

5 loại thực phẩm ít calo không lo sợ béo 

Cần tây

thực phẩm ít calo Cần tây là thực phẩm ít calo, chứa nhiều nước
(Nguồn: Internet)

Cần tây là một trong những lựa chọn được nhiều người ăn kiêng áp dụng vì chúng là loại thực phẩm ít calo và chứa khá nhiều nước. Không chỉ thế, cần tây còn giúp bạn giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Ngoài ra, cần tây còn chứa nhiều vitamin A, B6, B12,.. canxi, magie và sắt tăng cường sức đề kháng hiệu quả. 

Rong biển 

Rong biển là một trong những thực phẩm ít calo nhưng lại chứa nhiều dinh dưỡng. Với mức chỉ 43 calo trong mỗi 100g rong biển giúp bạn ăn uống no say nhưng không lo sợ béo. Ngoài ra với lượng vitamin A gấp đôi so với cà rốt, canxi chứa gấp 3 lần sữa bò giúp bạn cải thiện sức khỏe hiệu quả. 

Ớt chuông 

Ớt chuông là thực phẩm ít calo và chất béo bão hòa, giúp bạn đảm bảo lượng chất xơ cho cơ thể nhưng lại không lo sợ béo. Không chỉ thế, trong ớt chuông có chứa chất capsaicin có khả năng sinh nhiệt lớn, đốt chất béo hiệu quả. Ngoài ra, capsaicin còn đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn. 

Cà chua 

Một thực phẩm ít calo được nhiều phái đẹp tin dùng chính là cà chua. Với mức năng lượng chỉ có 16 calo/ 100g, cà chua không chỉ giúp bạn làm đẹp da mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hơn nữa, vitamin và khoáng chất của cà chua giúp bạn ngăn ngừa ung thư, giảm cholesterol xấu trong cơ thể. 

Cà rốt 

thực phẩm ít calo Cà rốt là thực phẩm ít calo, chứa nhiều nước
(Nguồn: Internet)

Cà rốt chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng như kali, vitamin A,.. giúp cơ thể bạn hấp thu dễ dàng, tuy nhiên với lượng chất béo rất ít giúp bạn không lo sợ béo. Ngoài ra, cà rốt còn đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy calo nhanh chóng hơn. Chịu khó ăn nhiều thực phẩm ít calo sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng gọn gàng, thon thả.

Những lý do giúp trung tâm thể hình California Fitness & Yoga luôn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng mong muốn cải thiện vóc dáng

Những thực phẩm ít calo đúng là có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn, nhưng suy cho cùng cũng chỉ là biện pháp hỗ trợ tạm thời. Vấn đề tiên quyết ở đây giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn đó là nhờ tập luyện thể thao. Tại California Fitness & Yoga, chúng tôi tự tin rằng nơi đây chính là địa điểm tốt nhất giúp bạn cải thiện vóc dáng hiệu quả.

thực phẩm ít calo Thực phẩm ít calo chỉ hỗ trợ bạn giảm cân tạm thời, để sở hữu vóc dáng thon gọn bạn nên lựa chọn trung tâm thể hình California Fitness & Yoga
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

Phòng tập chuẩn 5 sao 

Tại Cali, chúng tôi mở rộng chuỗi trung tâm thể hình ở nhiều thành phố khác nhau trải dài từ Bắc đến Nam, giúp bạn thuận lợi đăng ký địa điểm học thuận tiện. Ngoài ra, các trang thiết bị tại trung tâm đều được nhập từ Châu Âu, đạt chuẩn quốc tế giúp bạn có thể yên tâm trải nghiệm các lớp học tại đây. 

Có PT giúp tập dễ dàng không sai tư thế 

Không chỉ đầu tư về phòng tập, Cali còn tuyển đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo bài bản, có bằng cấp chứng chỉ quốc tế. Từ đó, các PT sẽ theo dõi, hỗ trợ và hướng dẫn bạn những phương pháp luyện tập chuẩn xác. Ngoài ra, PT còn giúp bạn xây dựng chế độ ăn uống với thực phẩm ít calo, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Tạm biệt "cân nặng và mỡ thừa" cùng lớp tập gym tại trung tâm thể hình 5 sao California Fitness & Yoga 

Bên cạnh việc xây dựng chế độ dinh dưỡng sát sao, hợp lý với các loại thực phẩm ít calo, bạn có thể tìm hiểu các lớp tập gym giúp giảm cân hiệu quả sau đây:

Cali Ride

thực phẩm ít calo Trải nghiệm lớp đạp xe Cali Ride tại trung tâm kết hợp chế độ ăn uống thực phẩm ít calo sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng cân đối
(California Fitness & Yoga)

Cali Ride là lớp học giúp bạn giảm mỡ nhanh, trải nghiệm thực tế cảm giác đạp xe, chinh phục mọi cấp độ tạo nên sự hứng thú cho bản thân. Với khả năng tiêu hao năng lượng lên đến 500 calo mỗi 45 phút luyện tập. Ngoài ra, các huấn luyện viên sẽ dựa vào thể trạng để lựa chọn lớp đạp xe nhanh hoặc chậm kết hợp với chế độ ăn uống với thực phẩm ít calo riêng cho từng học viên. 

Cali Dance

thực phẩm ít calo Bên cạnh thực phẩm ít calo, bạn có thể tiêu hao năng lượng nhanh chóng với lớp học Cali Dance
(California Fitness & Yoga)

Cali Dance là lớp học giúp bạn trải nghiệm các phong cách vũ đạo đa dạng, nhanh chóng sở hữu vóc dáng gợi cảm, tự tin quyến rũ. Với khả năng tiêu hao năng lượng  từ 600 - 800 calo mỗi giờ tập, lớp tập sẽ hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, làm chậm quá trình lão hóa, giảm stress hiệu quả. 

Với những tác dụng tuyệt vời của các thực phẩm ít calo, California Fitness & Yoga hy vọng bạn sẽ có được chế độ ăn uống hợp lý cho bản thân. Tại trung tâm California Fitness & Yoga, chúng tôi có rất nhiều lớp học giúp bạn giảm cân hiệu quả. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 1800 6995 hoặc inbox fanpage để được đăng ký ngay nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH