logo

Trong quá trình mày mò đi tìm phương pháp giảm cân nhằm mong muốn có một thân hình thon gọn, săn chắc. Bạn cũng đã từng nghe đến thực phẩm giảm cân đúng không? Chúng vừa giúp bạn giảm cân, đẹp da mà lại tốt cho sức khỏe. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại thực phẩm giảm cân đơn giản, bạn theo dõi để áp dụng đúng cách nhé.

1. 3 loại thực phẩm giảm cân hiệu quả

Chuối

Chuối được đánh giá là thực phẩm giảm cân nhanh chóng Chuối là thực phẩm giảm cân vô cùng hiệu quả
(Ảnh: Internet)

Chuối là thực phẩm giảm cân có nhiều dưỡng chất, ít calo và nhiều chất xơ. Do vậy ăn chuối giúp bạn có cảm giác no lâu nên không gây béo. Ngoài ra trong chuối có chứa thành phần kháng tinh bột. Chất này trong chuối làm cho tinh bột không được tiêu hóa mà chuyển hóa thành các chất dinh dưỡng.

Phương pháp giảm cân với chuối: Ăn 1 đến 2 quả chuối hoặc uống sinh tố chuối cho mỗi bữa sáng trong tuần. Đồng thời uống 1 ly nước ấm trước khi ăn chuối khoảng 30 phút giúp hệ tiêu hóa được sạch. Điều này sẽ giúp bạn giảm cân đáng kể và cung cấp đủ năng lượng cho bạn hoạt động.

Lưu ý: Người đang bị bệnh tiểu đường, hệ tiêu hóa không được tốt, không nên sử dụng biện pháp giảm cân với chuối. Vì chuối có gây một số ảnh hưởng tiêu cực đối với hệ tiêu hóa và sẽ làm phản tác dụng trong quá trình giảm cân.

Khoai lang

Khoai lang là thực phẩm giảm cân hiệu quả Khoai lang là thực phẩm giảm cân giàu dưỡng chất
(Ảnh: Internet)

Khoai lang là thực phẩm giảm cân rất giàu dưỡng chất. Trong khoai lang chứa ít tinh bột, không chứa chất béo hay cholesterol. Hơn hết trong khoai lang chứa hàm lượng chất xơ rất cao. Nhờ yếu tố đó mà khoai lang có tác dụng hấp thụ nước, tăng cảm giác no, ngăn chặn tích tụ chất béo và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Phương pháp giảm cân với khoai lang: dùng khoai lang cho bữa sáng giúp bạn có đủ năng lượng mà không lo tăng cân. Ăn khoai lang trước bữa trưa và trong bữa xế giúp bạn có cảm giác no, không dung nạp nhiều thức ăn khác.

Lưu ý:

Bạn lưu ý không nên ăn khoai lang vào buổi tối. Vì bạn sẽ rất dễ bị đầy bụng, cộng với việc ban đêm sự trao đổi chất thấp nên càng khó tiêu hóa dẫn đến mất ngủ. Biện pháp giảm cân bằng khoai lang chỉ nên duy trì tối đa 3 tuần, ăn quá nhiều trong thời gian dài gây ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa và dạ dày.

Trứng

Thực phẩm giảm cân với trứng Trứng là thực phẩm giảm cân giàu dinh dưỡng
(Ảnh: Internet)

Trứng là thực phẩm giảm cân giàu dinh dưỡng, chứa một lượng lớn protein. Vì vậy sau khi ăn trứng, cơ thể sẽ hấp thu được lượng lớn calo để cơ thể hoạt động. Bạn có thể điều chỉnh khẩu phần ăn hằng ngày nhằm giúp giảm cân và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Lưu ý: 

Chỉ nên ăn 1-2 quả trứng một ngày, vì khi ăn nhiều cơ thể sẽ hấp thu nhiều chất béo và cholesterol từ trứng. Do đó gây nên các bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe. Bạn nên áp dụng biện pháp giảm cân kết hợp trứng cùng những thực phẩm khác để mang lại hiệu quả tối ưu. 

2. Nguyên tắc vàng trong chế độ ăn kiêng lành mạnh, hiệu quả

Luôn ăn nhiều rau xanh

Rau xanh được biết đến là thực phẩm mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chế độ ăn có nhiều rau xanh giúp cơ thể tăng cường sự trao đổi chất và đốt cháy mỡ bụng. Bạn sẽ không còn lo lắng về nguy cơ tăng cân nếu tăng lượng rau trong chế độ ăn. Hàm lượng cao chất xơ trong rau sẽ giúp bạn no lâu và ngăn ngừa ăn quá nhiều.

Nhớ uống nhiều nước, tránh uống nước ngọt

Uống nhiều nước lọc giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Ngược lại với lợi ích tuyệt vời của nước lọc, nước ngọt là thức uống chứa rất nhiều đường mà bạn nên tránh.

Tập thể dục để duy trì thân hình thon gọn

Ngoài để ý đến chế độ ăn uống, thì bạn nên tập những bài tập thể dục phù hợp mỗi ngày để cân bằng sức khỏe và vóc dáng. Tập thể dục sẽ giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả từ đó giúp bạn giảm cân.

Tập thể dục kết hợp thực phẩm giảm cân giúp bạn đánh bay mỡ thừa Ngoài thực phẩm giảm cân, tập thể dục sẽ giúp duy trì vóc dáng thon gọn
(Ảnh: California Fitness)

3. Đến với California Fitness để sở hữu body cực chuẩn

Bạn cần có một chế độ luyện tập thể dục thể thao phù hợp. Có như vậy bạn mới có thể giảm cân và đạt được vóc dáng thon gọn mơ ước. Tuy nhiên, bài tập nào mới mang lại kết quả tối ưu và phù hợp nhất với bạn? Hãy đến với trung tâm California Fitness để tìm ra tìm lời giải đáp nhé. Tại đây bạn có thể tham gia vào các lớp học giảm cân để nhanh chóng sở hữu body cực chuẩn.

Một số lớp học giảm cân bạn có thể tham khảo:

Lớp học đạp xe với địa hình ảo

Lớp học đạp xe với địa hình ảo tại California Fitness mang đến cho bạn nhiều thử thách thú vị. Bạn được trải nghiệm qua những vòng đạp xe luân phiên nhanh chậm để vượt qua các địa hình ảo như lên dốc núi, thả dốc xuống đồi và tăng tốc về đích. Tham gia lớp học đạp xe 45 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả, săn chắc cơ thể và nhiều lợi ích khác cho sức khỏe.


Ngoài sử dụng thực phẩm giảm cân hãy tham gia giảm cân cùng lớp học đạp xe tại California fitness Ngoài thực phẩm giảm cân, tham gia lớp học đạp xe tại California fitness giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả
(Ảnh: California Fitness)

Bodypump

Bodypump là những bài tập phối hợp với tạ, giúp bạn tiêu hao 500-600 calories trong 1h tập luyện. Lớp học Bodypump tại California Fitness sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu tăng cơ và giảm mỡ hiệu quả.


Giảm cân cùng lớp học Bodypump cùng khẩu phần ăn chứa thực phẩm giảm cân tại California Fitness Tham gia lớp học Bodypump kết hợp chế độ ăn với thực phẩm giảm cân giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu hình thể
(Ảnh: California Fitness)

Lớp học với huấn luyện viên cá nhân

Đến với California Fitness bạn sẽ được các huấn luyện viên thiết kế chương trình giảm cân khoa học phù hợp với thể trạng cũng như mục tiêu của bạn. Các huấn luyện viên sẽ hướng dẫn bạn những bài tập giảm mỡ, săn chắc làn da và chế độ dinh dưỡng khoa học nhất. Điều này giúp bạn tiết kiệm 70% cũng như đạt 100% hiệu quả thành công như mong đợi.

Qua bài viết trên, California Fitness hi vọng đã mang đến cho bạn 3 loại thực phẩm giảm cân hữu hiệu. Bên cạnh thực hiện chế độ ăn kiêng, các bạn cần phải luyện tập để có được thân hình săn chắc khỏe mạnh hơn. California Fitness là một trong những trung tâm thể dục, thể hình hàng đầu Việt Nam với HLV chuyên nghiệp cùng không gian tập luyện tiện nghi 5 sao. Đây là nơi để bạn tự tin chọn lựa trong hành trình tìm lại vóc dáng. Đừng ngại liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH