logo

Laura Arndt - Huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng của Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dinh dưỡng và Thể hình. Cô hiện là CEO của công ty Matriarc chuyên cung cấp các dịch vụ cho các vận động viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, Laura Arndt còn là một trong những nữ Huấn luyện viên đạt được chứng nhận Pilates danh giá của Mỹ. Trong một thử nghiệm gần đây, cô đã thử uống sinh tố thay cho bữa tối cũng như bữa trưa, và điều kì diệu đã xảy ra.

Tôi là một fan trung thành của các loại thức uống sinh tố, đó là một phần chế độ dinh dưỡng thường nhật. Bởi vì làm việc tại nhà nên việc chế biến chúng rất dễ dàng vào giữa ngày. Đôi khi tôi dạy Pilates hoặc các lớp tập luyện làm săn chắc cơ thể vào giữa buổi sáng và sẽ kèm theo chế độ tập luyện của mình bằng một ly protein lắc hoặc sinh tố. Sau khi uống xong, cơ thể cảm thấy rất sảng khoái như được tiếp thêm ngườn năng lượng để sẵn sàng cho những điều kế tiếp trong ngày mà không bị những cơn đói trước các buổi tập đuổi theo.

Tôi quyết định muốn xem thử cơ thể sẽ cảm thấy như thế nào nếu uống sinh tố thay cho bữa tối cũng như bữa trưa, và kết quả quả thật là vô cùng ấn tượng.

Tìm hiểu thêm: 5 MÓN SINH TỐ GIÚP BẠN LẤY LẠI VÓC DÁNG THON GỌN

Tôi đã chuẩn bị trước như thế nào?

Tôi biết là mình cần nhiều loại sinh tố khác nhau để thay thế bữa tối nên đã vạch sẵn ra ba loại công thức đặc biệt cho sự thay đổi đó. Luôn luôn đảm bảo mỗi công thức đều cần có sự cân bằng giữa chất béo, protein và carbohydrates để giúp no lâu. Việc này sẽ dễ dàng được thực hiện với sữa hạnh nhân, yaourt ít béo, bơ hạnh nhân, bột protein và trái cây. Tôi mua sẵn trước một số loại trái cây và rửa chúng, sau đó cắt nhỏ và đặt chúng vào những chiếc túi nhựa có zip khóa và bỏ vào trong ngăn đá tủ lạnh để khi cần chuẩn bị bữa tối thì có thể nhanh chóng chế biến ngay.

Tìm hiểu thêm: NHỮNG THỨC UỐNG GIÚP SỞ HỮU DÁNG THON GỌN SAU SINH TỪ HLV HANA GIANG ANH

Bằng cách chuẩn bị sẵn trái cây, mỗi món sinh tố của tôi chưa cần tới 5 phút đã có thể hoàn thành. Thật là một bữa tối nhanh chóng, đơn giản và luôn tươi ngon.

Sau đây là một số ví dụ về công thức mà tôi đã sử dụng.

  • Sinh tố chuối hạnh nhân

  • Sinh tố dâu

  • Sinh tố xoài dừa

Tôi ngủ tốt hơn và cảm thấy hài lòng một cách đáng ngạc nhiên

Một trong những vấn đề lo lắng là việc uống sinh vào ban đêm sẽ gây ra những cơn đói vào tối khuya. Tôi nghĩ rằng nếu chỉ có mỗi ly sinh tốt sẽ không đủ cho bữa tối và sẽ thèm cái cảm giác được nhai cái gì đó kèm theo sự thoả mãn của việc tận hưởng thức ăn bắt mắt ngon miệng. Điều này sẽ dẫn tới việc ăn vặt nhiều giờ sau đó.

Tôi thật sự cảm thấy hài lòng đến ngạc nhiên khi nhận ra mình không hề có ý nghĩ nào tới thức ăn trong suốt buổi tối còn lại sau khi uống sinh tố, và cảm thấy người nhẹ nhàng hơn so với khi ăn như mình thường. Giấc ngủ sâu hơn và khi thức dậy thì tinh thần tốt hơn bao giờ hết. Tôi còn giảm được một vài ký trong vài tuần thực hiện.

Tất cả trong một, đây là một cách nhanh và dễ dàng nhất để có thể chuẩn bị bữa tối và được lợi. Chọn một loại sinh tố và uống nó thay cho bữa tối. Tôi nghĩ chìa khoá của vấn đề chính là sự đa dạng, và nếu thực hiện lại điều đó thì sẽ cần đưa ra nhiều mùi vị và nhiều sự lựa chọn khác nhau để không trở nên nhàm chán.

Tìm hiểu thêm: 5 LOẠI TRÁI CÂY VUA TRONG CUỘC CHIẾN GIẢM CÂN

Liệu tôi có khuyến nghị cách này đến các khách hàng của mình trong tương lai?

Đương nhiên là có. Một trong những bữa ăn mà các khách hàng cá nhân của tôi phải vật lộn hàng ngày chính là bữa tối. Và việc khuyến khích sử dụng một ly sinh tố vào một vài đêm trong một tuần sẽ giúp làm giảm áp lực thèm ăn và còn giúp giới thiệu tới một phương pháp ăn uống khoẻ mạnh, đơn giản để cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và nước. Tôi không khuyến khích việc uống sinh tố mỗi đêm nhưng vì mùa hè đã đến và nhiệt độ lại tăng cao, nó trở thành một thức uống hoàn hảo khi bạn không hề muốn vào bếp. Lời khuyên tốt nhất là luôn bổ sung thêm bột protein và trái cây đông lạnh để bạn không phải suy nghĩ quá nhiều khi chỉ muốn tận hưởng một ly sinh tố tuyệt vời.

Tìm hiểu thêm: 6 LOẠI NƯỚC ÉP TỔNG HỢP GIÚP GIẢM CÂN & THẢI ĐỘC CƠ THỂ

Phuong Thao (Calipso)

Ảnh và Nguồn: popsugar.com

BÀI VIẾT HỮU ÍCH