logo

Để biết mình hợp với bộ môn võ thuật nào tại UFC Gym, trước tiên bạn cần nắm đặc tính của môn võ đó xem có phù hợp với tính cách và sức khỏe của mình không. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

MMA – hoàn thiện bản thân ở nhiều khía cạnh

 

Sự kém cõi, tự ti không còn khi bạn tìm đến võ thuật MMA. (Ảnh: Hdfondos.eu)

Bộ môn võ thuật tổng hợp MMA rèn luyện cho bạn sự dẻo dai, tăng cường sức bền giúp nâng cao sức mạnh. Bạn sẽ trở thành một chiến binh khoẻ mạnh với cơ thể săn chắc hơn. Việc luyện tập nâng cao giúp bạn chinh phục những được thử thách mới, mặt khác cũng giúp bạn nắm vững kỹ thuật để tự tin bảo vệ bản thân một cách hiệu quả. Khi luyện các quyền cước MMA, cơ thể bạn sẽ trở nên thư giãn và thoải mái hơn. Nếu bạn tìm đến võ thuật MMA vì mong muốn truyền được năng lượng tích cực thì đây chính là lựa chọn hữu ích. Sự kém cõi, tự ti không còn khi bạn tìm đến võ thuật MMA, qua đó giúp bạn hình thành sự bản lĩnh, tự tin, sẵn sàng chinh phục thách thức.

Muay thái – lựa chọn của phụ nữ hiện đại

 

Muay Thái là lựa chọn sáng suốt. Bạn sẽ được cải thiện tinh thần một cách hữu hiệu, vận động linh hoạt hơn, cảm xúc trở nên hưng phấn. (Ảnh: Muay Thai Singapore)

Một người phụ nữ hiện đại luôn biết cách làm chủ cuộc sống, biết cách yêu thương và bảo vệ cơ thể mình. Việc tìm đến bộ môn võ thuật Muay Thái với phái nữ là vô cùng phù hợp, môn võ thuật này giúp tăng cường khả năng tự vệ với các kỹ thuật đơn giản và dễ học, giúp bạn xử lí được những tình huống nguy hiểm trong thực tế. Bên cạnh đó, phái nữ luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến việc giữ vóc dáng cơ thể luôn cân đối. Việc tập luyện Muay Thái trong một giờ, có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy hơn 1000 calo hỗ trợ bạn giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Với những áp lực trong cuộc sống và công việc, khiến bạn stress và mệt mỏi, việc tìm đến Muay Thái là lựa chọn sáng suốt. Bạn sẽ được cải thiện tinh thần một cách hữu hiệu, vận động linh hoạt hơn, cảm xúc trở nên hưng phấn, tích luỹ được nhiều năng lượng tích cực cho bản thân. Một điều quan trọng không kém, luyện Muay Thái giúp phái nữ rèn luyện sự bản lĩnh và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống, sự quyết đoán giúp bạn thành công.

BJJ – khả năng tự vệ và giảm cân

 

 BJJ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình bởi hiệu quả luyện tập kết hợp rèn luyện thể chất, giữ gìn vóc dáng. (Ảnh: Elevatedojo.com)

Sự quyết đoán và linh hoạt trong các đòn đánh kỹ thuật của nhu thuật BJJ mang đến cho bạn sự khôn khéo, có thể hạ gục đối phương mà không dùng quá nhiều sức. Lợi ích của BJJ mang lại giúp tăng cường khả năng tự vệ cho bạn, bạn sẽ không còn trở nên yếu thế trong những tình huống xấu. BJJ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các học viên của UFC Gym bởi hiệu quả luyện tập kết hợp rèn luyện thể chất, giữ gìn vóc dáng. Giảm mỡ luôn là điều mà phái nữ luôn đặt ra mục tiêu chinh phục, khi luyện tập, các động tác giúp tập trung nâng cao sức bền và hỗ trợ sức khoẻ tim mạch giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra hiệu quả.

Phong Trương (CALIPSO)

Xem thêm: 

Bạn sẽ trở nên như thế nào sau khi học võ thuật MMA tại UFC Gym?

Làm sao để biết bản thân phù hợp với việc học võ thuật hay không?

Hướng dẫn tập luyện từ HLV Boxing để sở hữu "quả đấm thép" ngay tại nhà

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH