logo

Có cho mình một lịch tập gym cho nữ khoa học, hợp lý và hoàn chỉnh là việc đầu tiên chị em cần làm trước khi bước vào phòng tập. Có như vậy, việc tập luyện mới đạt hiệu quả và sớm có được thân hình gọn gàng, quyến rũ. Trong bài viết sau, California Fitness sẽ đưa ra những thông tin nàng cần biết trước khi áp dụng lịch tập gym cho nữ giảm cân. Tìm hiểu ngay nào!

Những điều cần tìm hiểu trước khi áp dụng lịch tập gym cho nữ giảm cân

Cân bằng chế độ dinh dưỡng

Lịch tập gym cho nữ giảm cân không chỉ bao gồm những bài tập mà còn cần phải có kế hoạch ăn uống đi kèm. Bởi lẽ, việc tập luyện chỉ chiếm 30% kết quả, trong khi 70% còn lại được quyết định theo những gì bạn nạp vào cơ thể trước, trong và sau khi tập. Vì thế, hãy cân bằng chế độ dinh dưỡng cho bản thân để công sức bỏ ra không bị uổng phí nhé. Nàng cần hạn chế tối đa đồ ngọt, chiên xào nhiều dầu mỡ hay đồ ăn nhanh. Thay vào đó là các thực phẩm giàu protein, ít béo như thịt gà, bò, cá, trứng. Kết hợp với các loại rau, củ quả tươi và tinh bột hấp thu chậm (yến mạch, khoai lang, đậu,...) Đừng quên uống đủ nước để cơ thể luôn tươi trẻ và tràn đầy hứng khởi tập luyện nhé.

Lịch tập gym cho nữ

Chế độ dinh dưỡng chiếm tới 70% kết quả áp dụng lịch tập gym cho nữ (Ảnh: Internet)

Xem xét thứ tự luyện tập các nhóm cơ

Thứ tự tập luyện các nhóm cơ là điều cần chú ý tiếp theo trước khi áp dụng lịch tập gym cho nữ giảm cân đấy nàng ạ. Theo các chuyên gia thể hình, cơ thể được ra thành các nhóm cơ chính (Mông - đùi, xô - lưng, ngực) và nhóm cơ phụ (vai, tay, cẳng tay, cẳng chân). Khi tập luyện, nhóm cơ lớn sẽ tiêu hao rất nhiều năng lượng và sức mạnh có thể làm chị em cảm thấy mệt mỏi và mau đuối sức. Vì vậy, cần phân bổ đều đặn quá trình tập luyện mỗi nhóm cơ trong tuần để cơ bắp có thời gian phục hồi và phát triển. Chỉ nên tập tối đa 3 nhóm cơ (một chính, hai phụ) trong cùng một buổi tập. Đồng thời dành 1-2 ngày trong tuần để nghỉ ngơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể xen lẫn các bài tập cardio (sức bền và tim mạch) vào quá trình luyện tập để giảm cân hiệu quả

Lịch tập gym cho nữ

Cần xem xét thứ tự tập luyện các nhóm cơ trước khi áp dụng lịch tập gym cho nữ (Ảnh: Internet)

Xây dựng thân hình đáng mong ước cùng trung tâm thể hình California Fitness

Từ những phân tích kể trên, có thể thấy cần phải chuẩn bị kỹ càng trước khi áp dụng lịch tập gym cho nữ giảm cân để nàng sớm sở hữu vòng eo quyến rũ cùng thân hình cân đối. Và để đảm bảo sự kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng và quá trình luyện tập đạt kết quả cao, chị em nên tìm đến những phòng tập chất lượng để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết. Trung tâm thể hình California Fitness chính là nơi đáng tin cậy để bạn “chọn mặt gửi vàng” trong hành trình tìm lại vóc dáng.

Lịch tập gym cho nữ

California Fitness là nơi hoàn hảo để nàng áp dụng lịch tập gym cho nữ giảm cân (Ảnh: California Fitness)

Không gian tập luyện đẳng cấp cùng thiết bị hiện đại

Là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, California Fitness đã đầu tư xây dựng hệ thống phòng tập rộng khắp nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đến với California Fitness, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian tập luyện sang trọng với đẳng cấp 5 sao. Các trang thiết bị, máy móc tập luyện đều được thiết kế chuyên dụng giúp hỗ trợ tối đa cho việc xây dựng cơ bắp. 

Đội ngũ huấn luyện viên hướng dẫn tận tình phương pháp tập luyện

Các huấn luyện viên giàu chuyên môn tại California Fitness sẽ tư vấn xây dựng một lịch tập gym cho nữ khoa học dựa trên thể trạng, điều kiện của bạn. Ngoài ra, bạn còn được hướng dẫn tận tình các bài tập chuyên sâu để giảm cân, giảm mỡ hiệu quả. Chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện và áp dụng chế độ dinh dưỡng, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước sự thay đổi đáng kể về cân nặng cũng như vóc dáng.

Có nhiều chiến hữu để tăng động lực tập luyện

Đến với California Fitness, nàng sẽ có những “đồng đội” hăng say và đầy thú vị để làm động lực đến phòng tập mỗi ngày. Còn gì tuyệt vời hơn khi xung quanh là những người có cùng mục tiêu và sở thích. Việc tập luyện giảm cân của bạn nhờ đó cũng trở nên hào hứng và đạt kết quả tốt hơn.

https://lh6.googleusercontent.com/gJAaY2C6xBi35AybNYgF0dI6ezdeq2cvb742abS3itkLGlI5sTPuAJxoqGCDZHwJINZtstHBBWzY6xfAy8g_-p55j-r88wjVnbyS5UKKTxhVLOmvj6sHnSLnoQYc_ZZYxgxPMu72

Các chiến hữu sẽ giúp việc áp dụng lịch tập gym cho nữ giảm cân của bạn hiệu quả hơn (Ảnh: Internet)

Sở hữu eo thon dáng ngà cùng lớp tập gym tại trung tâm thể hình California fitness

Hiện nay, California Fitness đã xây dựng rất nhiều lớp học để phục vụ nhu cầu tập luyện đa dạng của khách hàng như: Cardio, Yoga, Gym, Dancesports,....Trong đó, nổi bật là các lớp học được đông đảo chị em lựa chọn để áp dụng lịch tập gym cho nữ giảm cân như:

Body Pump: Các động tác kết hợp cùng tạ đơn sẽ mang đến cho bạn thân hình thon gọn và cơ bắp chắc khỏe. 55 phút tập luyện sẽ giúp bạn đốt cháy calo, săn chắc toàn bộ cơ thể, phát triển vùng cơ trung tâm và tăng cường sự dẻo dai của khung xương.

Cali Beat: Giúp cải thiện hệ trao đổi chất, nâng cao sức bền thông qua việc kết hợp các động tác chạy, lunges, squat, plank. Chỉ với 55 phút tập luyện, bạn có thể nói lời tạm biệt với hơn 700 calo dư thừa khỏi cơ thể.

Cali Ride: Là lớp đạp xe cường độ cao, với 45 phút luyện tập trên nền âm nhạc sôi động, bạn sẽ đốt cháy khoảng 500 calo và trải nghiệm thực tế cảm giác đạp xe chinh phục mọi cấp độ.

Zumba: Lớp nhảy cuồng nhiệt kéo dài 60 phút trong nền âm nhạc sôi động thôi thúc bạn luyện tập không ngừng.

Lịch tập gym cho nữ

Các lớp học tại California Fitness được thiết kế theo một lịch tập gym cho nữ khoa học, hiệu quả cao (Ảnh: California Fitness)

Trên đây là tất tần tật những thông tin cần tìm hiểu trước khi áp dụng lịch tập gym cho nữ giảm cân mà California Fitness muốn gửi tới chị em. Với uy tín và đẳng cấp của mình, chúng tôi tự tin mang lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ cho nàng trong thời gian nhanh nhất. Bên cạnh những lớp học kể trên, còn rất nhiều lớp học đầy sôi động khác tại California Fitness. Nếu cần tư vấn về lịch tập gym và phương pháp tập, hãy liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH