logo

Công chúng đã đặt ra câu hỏi khi Thảo Trang - cô ca sĩ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp quyết định dừng lại để thực hiện thiên chức làm mẹ. Để rồi sau đó ai cũng bất ngờ khi Thảo Trang quay trở lại cùng phong độ đỉnh cao. Cùng nghe cô gái này chia sẻ về “chuyến hành trình giảm cân thành công” của mình.

“Có nhiều người hỏi Trang vì sao sự nghiệp đang đi lên, đang trẻ trung, đang có phong độ ổn định thì lại quyết định có con. Riêng Trang lại nghĩ, đến một thời điểm nào đó người phụ nữ phải thực hiện thiên chức của mình là làm mẹ, với Trang thời điểm ấy đến rồi.” Bộc bạch về quyết định của mình, không hề thấy ở Trang có sự tiếc nuối hay hối hận mà chỉ thấy một cô gái tràn đầy hạnh phúc khi được làm mẹ. Giải đáp hết mọi thắc mắc hay nghi ngờ, Thảo Trang đã quay trở lại với sự nghiệp của mình: mạnh mẽ và bản lĩnh như chính con người cô.

Nhưng con đường quay trở lại chưa bao giờ dễ dàng. Một ca sĩ bình thường vắng bóng một thời gian đã sợ khán giả quên lãng mình, trong khi đó Thảo Trang sau khi mang thai còn tăng cân chóng mặt, con đường quay lại với ca hát lại càng khó khăn hơn gấp bội: “Trong quá trình mang thai, Trang lên đến 20 cân, trước khi có thai Trang chỉ khoảng 43-44 cân thôi. Tăng đột ngột 20 cân khiến mình nặng nề, thật sự Trang không muốn nhìn lại hình ảnh mình lúc đó chút nào”, cô bộc bạch.

Luyện tập vì trách nhiệm

Sau thời gian nghỉ ngơi, người ta thấy bà mẹ Thảo Trang lại quay lại với phòng tập gym, thế rồi lại có nhiều câu hỏi được đặt ra: Có phải chỉ vì sợ xấu mà Trang mới quay lại luyện tập sớm như vậy không? Thảo Trang mạnh mẽ khẳng định: “Trang luyện tập là vì trách nhiệm với bản thân Trang và với cả con trai mình nữa. Là con gái thì ai cũng mong muốn mình đẹp. Đẹp ở đây không phải là đẹp theo bất kỳ hình mẫu nào, điều đầu tiên Trang mong muốn bản thân mình là có sức khỏe, khi mình khỏe thì mới cảm thấy xinh đẹp và tự tin, khỏe mình mới có thể làm việc và chăm sóc con cái. Tập luyện đã giúp Trang làm được tất cả những điều này.”

Ảnh: CFYC.

Lấy lại vóc dáng và còn có phần đẹp hơn, đúng như câu “gái một con trông mòn con mắt”, Thảo Trang đã giảm cân thành công và trở lại mạnh mẽ cùng âm nhạc với bãn lĩnh vốn có của mình: Trang nghĩ khi có tuổi trẻ, mình luôn luôn tự tin, sung sức, có độ dẻo dai nhất định. Nhưng càng lớn tuổi, nếu như sự dẻo dai đó không được tập luyện để duy trì thì yếu đi là không thể tránh khỏi. Trang bây giờ 30 tuổi, vừa sinh em bé xong, không thể nói là đã quá già hay còn quá trẻ. Tập luyện chính là sự cố gắng của Trang để duy trì sắc đẹp và sức khỏe của mình.”

Ảnh: CFYC.

"Trước đây Trang cũng đã tập luyện rồi, nhưng không tập cùng Huấn luyện viên (PT) nên không đạt được nhiều kết quả giảm cân thành công như bây giờ. Sau khi sinh Trang quyết định đến CFYC tập luyện cùng PT vì Trang nghiêm túc trong việc tập luyện với bí quyết giảm cân này. Được hướng dẫn rõ cần tập luyện hay ăn uống ra sao nên kết quả giảm được 20kg chính là thành công mà cả Trang và PT đã cùng đạt được." Thảo Trang chia sẻ về sự quyết tâm của mình khi đến phòng tập: tìm Huấn luyện viên chuyên nghiệp để được hỗ trợ, nỗ lực trong từng bài tập dù quá trình tập luyện giảm béo và giảm mỡ bụng là rất gian nan,... Cô gái mạnh mẽ Thảo Trang biết rõ mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đặt ra. 

Lấy lại phong độ đỉnh cao

Người ta còn nhớ 10 năm trước khi cô ca sĩ “xấu lạ” Thảo Trang xuất hiện với những nét đẹp được cho là không phù hợp với thị hiếu. Giờ đây khi nhắc về Thảo Trang, người ta chỉ nghĩ ngay đến một Thảo Trang quyến rũ, một Thảo Trang cá tính, chị chia sẻ: “Ngày xưa tự nhìn nhận bản thân mình xấu do mới lớn, chưa định hình được những giá trị của bản thân. Bây giờ thì luyện tập để xây dựng sự tự tin trong mình, cho dù ngoại hình không đẹp như mình mong muốn nhưng sự tự tin chính là thứ khiến người khác phải chú ý đến mình”.

Ảnh: CFYC.

Sau khi tâp luyện, sức khỏe và vóc dáng đẹp đều đã sẵn sàng cho sự quay lại bùng nổ nhất. Với nghệ sĩ, không thể không công nhận ngoại hình khá quan trọng trong sự thành công của họ: Ngoại hình giúp định hình phong cách, cá tính âm nhạc, là thứ để công chúng ghi nhớ mình là ai. “Trang theo đuổi thể loại nhạc sôi động, vũ đạo mạnh mẽ. Trang đã luyện tập rất nhiều để giảm cân thành công và mang đến cho công chúng những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Chăm chút cho ngoại hình cũng chính là một trong những điều thể hiện Trang tôn trọng khán giả của mình.”

Trước hay sau khi có con đều là một Thảo Trang bản lĩnh như thế, lựa chọn đến phòng tập vì trách nhiệm với bản thân và con cái. Câu chuyện của Thảo Trang chắc chắn sẽ truyền cảm hứng đến rất nhiều người, đặc biệt là những bà mẹ như Trang.

CFYC không chỉ là nơi tập luyện lý tưởng mà còn là nơi đưa đến hội viên nhiều chương trình hấp dẫn:

"Vòng Quay May Mắn" - chương trình với những phần thưởng vô cùng giá trị như lời tri ân chân thành đến sự đồng hành và tin tưởng đế quý hội viên trong suốt hành trình hơn 10 năm qua. Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/vong-quay-may-man.html?utm_source=Web

"Fit is beautiful" - món quà nhằm tôn vinh sức mạnh và vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/fit-is-beautiful.html?mode=full

"Body-X Transformation Challenge" - cơ hội thay đổi hình thể trong vòng 6 tuần để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính bản thân mình. Thông tin chi tiết xem tại: http://landing.cali.vn/thay-doi-hinh-the-2017.html

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm:  3 LÍ DO THUYẾT PHỤC BẠN ĐẾN PHÒNG TẬP SAU KHI SINH EM BÉ​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH