logo

Nhảy Kpop - khái niệm không còn xa lạ và đang ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Không chỉ là những bài nhảy thông thường, tập nhảy dần trở thành một hình thức luyện tập thay thế cho thể thao. Vì sao các điệu nhảy này lại có sức hút đến vậy? Hãy cùng California Fitness & Yoga tìm hiểu thêm về nhảy Kpop trong bài viết sau đây. 

1. Vì sao các điệu nhảy kpop được ưa chuộng hiện nay

Các điệu nhảy Kpop cùng xu hướng âm nhạc Hàn Quốc đang ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam. Nhiều bạn trẻ lựa chọn tập nhảy như một hình thức tập luyện cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Bạn sẽ tham gia các lớp nhảy này dưới hình thức cover lại một vài bản nhạc Kpop hot với vũ đạo bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự biên đạo động tác nhảy kpop dựa trên nền nhạc có sẵn và vũ đạo gốc. Sự linh hoạt trong luyện tập cũng chính là một ưu điểm của việc luyện tập nhảy này.

Nhảy KpopNhảy Kpop là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ trong cuộc sống hiện đại (Nguồn: Internet)

Không khó để trả lời câu hỏi “Vì sao điệu nhảy Kpop được ưa chuộng hiện nay”. Idol Hàn Quốc và nền văn hóa Kpop đang trở nên rất phổ biến trên toàn thế giới. Ngoại hình đẹp không tỳ vết của idol cùng những giai điệu bắt tai, sôi động kết hợp vũ đạo đẹp mắt luôn là những thứ thu hút các bạn trẻ. Bên cạnh âm nhạc hay, ca từ của những bài hát Kpop cũng vô cùng ý nghĩa, đem đến nhiều cảm xúc cho người nghe. 

Nhảy KpopĐộng tác dứt khoát, mạnh mẽ là điểm thu hút của nhảy Kpop (Nguồn: Internet)

Không những vậy, các điệu nhảy Kpop còn được yêu thích bởi sự dứt khoát, uyển chuyển và kết hợp đầy thú vị. Khi luyện tập, khả năng ghi nhớ của bạn cũng sẽ được rèn luyện vì cần ghi nhớ chuỗi động tác liên tục. Bạn sẽ cần sự tập trung tối đa vào các động tác trong bài tập để thực hiện cho đúng và đều đội hình. Tập nhảy Kpop cũng giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ và trở nên trẻ trung, năng động hơn mỗi ngày.

2. Vui khỏe mỗi ngày cùng các lớp tập dance siêu thú vị tại trung tâm thể hình California Fitness & Yoga

Tập nhảy kpop cần phải luyện tập bài bản, bắt đầu từ cơ bản để cơ thể có thể làm quen từ từ. Nhất là những bạn mới bắt đầu, cơ thể còn nhiều bỡ ngỡ nên nếu không được hướng dẫn đúng cách có thể dẫn đến chấn thương không đáng có. Việc tìm kiếm một địa chỉ luyện tập uy tín, đảm bảo chất lượng chính là biện pháp hữu hiệu nhất. California Fitness & Yoga tự hào là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam với rất nhiều lớp dance phù hợp với mong muốn nhảy kpop của các bạn. Phòng tập cùng hệ thống trang thiết bị được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, đem đến trải nghiệm luyện tập tuyệt vời nhất. Bạn có thể tham khảo các lớp dance sau đây tại trung tâm tương tự như các lớp nhảy kpop:

Cali Dance

Lớp tập này là những bài tập với chuỗi động tác liên tục như các điệu nhảy kpop. Không chỉ thân hình được cải thiện mà khả năng ghi nhớ của bạn cũng sẽ được rèn luyện sau mỗi buổi tập. Mỗi buổi tập kéo dài 60 phút sẽ giúp bạn giải phóng toàn bộ năng lượng cơ thể theo nhạc và gia tăng sự tập trung và sự tự tin thể hiện bản thân.

Zumba

Một điệu nhảy Latin cũng là ý kiến không tồi thay cho điệu nhảy Kpop thường thấy. Bạn sẽ đắm chìm vào sự nổi loạn và cuồng nhiệt trong mỗi buổi tập Zumba. Hãy chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng luyện tập hết sức 60 phút mỗi ngày. Luyện tập kiên trì sẽ giúp cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng và vóc dáng được duy trì.

Pop Dance

Giống như các điệu nhảy Kpop, Pop Dance là sự kết hợp của chuỗi động tác đơn giản, dứt khoát. Huấn luyện viên hướng dẫn bạn sẽ thiết kế các bài tập từ cơ bản và nâng dần tốc độ giúp bạn làm quen. Việc luyện tập có tiến độ như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng thích nghi và nhanh chóng đạt hiệu quả.

Nhảy KpopNhiều lớp Dance thú vị tại California Fitness & Yoga tương tự nhảy kpop (Nguồn: Internet)

BodyJam

Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu một thân hình tiêu chuẩn thì BodyJam chính là lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Lớp tập này được chia làm 2 nhóm vũ đạo khác nhau và được thiết kế phù hợp với nhu cầu luyện tập của bạn. Chỉ với 60 phút tập luyện mỗi ngày, cơ thể bạn có thể được giải phóng lên đến 550 calo dư thừa.

Ballroom/Classical dance

Hai lớp dance trên thực chất đều có điểm chung là dựa trên nền tảng Dance Sport. Nếu bạn muốn học cách điều khiển cơ thể một cách uyển chuyển như những vũ công Dancesport chuyên nghiệp thì đây là lựa chọn tối ưu cho bạn. Chỉ với 60 phút luyện tập mỗi ngày, hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn bất ngờ.

Sexy dance

Không phải những động tác mạnh mẽ, dứt khoát như nhảy kpop, hãy thử thách bản thân với sự uyển chuyển trong lớp tập Sexy dance nhé! Tham gia lớp tập này giúp bạn tự tin hơn trong việc bộc lộ sự gợi cảm của bản thân cùng những động tác uyển chuyển, quyến rũ.

Nhảy KpopMỗi lớp nhảy tại California Fitness & Yoga đều đem đến nhiều thú vị như nhảy kpop (Nguồn: Internet)

Vừa rồi, California Fitness & Yoga đã cùng bạn tìm hiểu lý do khiến các điệu nhảy Kpop ngày càng được yêu thích trong giới trẻ. Tuy nhiên, việc tập nhảy cần được hướng dẫn đảm bảo an toàn và tránh chấn thương không đáng có. Hãy tham khảo ngay các lớp Dance tại California Fitness & Yoga để có sự lựa chọn ưng ý nhất! Còn chần chừ gì mà không liên lạc tới hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn chi tiết hơn về các lớp Dance được ưa chuộng như nhảy Kpop.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH