logo

Noel đang đến rất gần nhưng bạn vẫn chưa thể sở hữu một vóc dáng “mi nhon” để đi chơi cùng người ấy? Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng này bằng các loại thực phẩm giảm cân nhanh chóng nhất? California Fitness với những chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn bỏ túi top 5 loại thực phẩm giảm cân hiệu quả trong mùa Tết này. 

5 loại thực phẩm giảm cân hiệu quả 

Các loại thực phẩm giảm cân an toàn, hiệu quả và quen thuộc mà bạn có thể sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày như: 

Trứng

Sở dĩ trứng được xem là một trong những loại thực phẩm có tác dụng giúp giảm cân là bởi trong trứng có chứa ít calo. Nhờ đó, khi sử dụng trứng, cơ thể sẽ kiểm soát được lượng calo được nạp vào. Không những thế, trong trứng còn chứa nguồn protein dồi dào giúp bạn có cảm giác ăn nhanh no và no lâu hơn so với các thực phẩm khác. 

Để có được vóc dáng như mong muốn nhờ loại thực phẩm giảm cân này, bạn nên sử dụng trứng vào bữa sáng. Nó sẽ giúp cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể đồng thời giúp giảm cơn thèm ăn vào giữa buổi. 

thực phẩm giảm cân Trứng - Loại thực phẩm giảm cân quen thuộc và dễ sử dụng
(Nguồn: Internet)

Cá hồi

Cá hồi giúp bổ sung nguồn Omega - 3 cho cơ thể rất tốt. Bên cạnh đó, trong cá hồi còn chứa rất nhiều các loại vitamin thiết yếu cho sức khỏe như B3, B5, B7, B12 và một số loại khoáng chất quý khác. Nhờ đó khi sử dụng loại thực phẩm giảm cân này, axit béo Omega - 3 trong cá hồi sẽ có giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. 

Đồng thời, lượng axit này cũng giúp lượng mỡ thừa trong cơ thể được đào thải ra ngoài một cách hiệu quả. Vì vậy, đây chính là lý do vì sao cá hồi được xem là một trong những loại thực phẩm giúp giảm cân an toàn nhất. 

Ớt chuông

Trong nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã cho biết rằng chất capsaicin có trong thành phần của ớt chuông có khả năng sinh nhiệt rất lớn khi sử dụng. Từ đó, nó mang đến tác dụng đốt cháy chất béo trong cơ thể một cách hiệu quả đồng thời khiến cơ thể tiêu hao lượng calo lớn hơn ngay sau bữa ăn. 

Cùng với đó, loại chất capsaicin trong thực phẩm giảm cân này còn có tác dụng giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể đặc biệt là đối với thận. Nhờ vậy, sử dụng ớt chuông trong các bữa ăn sẽ tạo cảm giác nhanh no và no lâu hơn cho dạ dày, khiến cơ thể không muốn nạp thêm bất kỳ loại thực phẩm nào khác nữa. 

thực phẩm giảm cân Ớt chuông - thực phẩm giảm cân an toàn giúp mang lại vóc dáng thon gọn
(Nguồn: Internet) 

Cá ngừ

Một trong những loại thực phẩm xuất hiện nhiều trong các thực đơn giảm cân hiện nay không thể không nhắc đến cá ngừ. Theo đó, loại thực phẩm giảm cân này mang đến hiệu quả giảm cân là bởi trong thành phần có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết nhưng lại rất ít chất béo và calo. Vì vậy, khi sử dụng cá ngừ, các dưỡng chất cần thiết trong cơ thể sẽ được cân bằng, giúp vóc dáng được duy trì ở mức cân đối nhất. 

Hạt chia

Không ít người đặt ra thắc mắc tại sao sử dụng hạt chia lại có tác dụng giảm cân? Trên thực tế, chia là loại hạt mà trong thành phần có chứa hàm lượng chất xơ vô cùng cao. Theo đó, nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng ăn nhiều chất xơ là cách tuyệt vời để giảm cân ngay cả khi bạn không áp dụng chế độ ăn kiêng đặc biệt. Do vậy, sử dụng loại thực phẩm giảm cân này mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. 

Bên cạnh đó, lý do khiến hạt chia trở thành loại thực phẩm giảm cân được yêu thích là bởi loại hạt này chứa dưỡng chất tổng thể nhưng với lượng calo vừa phải. Nhờ đó khi sử dụng, hạt chia sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể đồng thời nâng cao hiệu suất luyện tập. Với công dụng tuyệt vời này, lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ được đánh bay hiệu quả và trả lại cho bạn vóc dáng như mơ ước. 

thực phẩm giảm cân Thực phẩm giảm cân tuyệt vời mà bạn không thể ngó lơ đó chính là hạt chia
(Nguồn: Internet) 

3 lý do bạn nên chọn California Fitness để rèn luyện cơ thể 

Nếu chỉ đơn thuần sử dụng các loại thực phẩm giảm cân, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để nhận được kết quả như mình mong muốn. Tuy nhiên, nếu kết hợp những loại thực phẩm này với chế độ luyện tập bài bản, khoa học tại California Fitness, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi bất ngờ trên chính cơ thể của mình. 

Đến với California Fitness, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng tập chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới. Cùng với đó, không gian tập sạch sẽ, thoáng mát sẽ giúp mang lại tinh thần và hiệu quả luyện tập tốt nhất. 

Đặc biệt, kết hợp với các loại thực phẩm giảm cân khoa học, California Fitness còn cung cấp đến các học viên chế độ ăn bài bản. Nhờ đó, cân nặng của bạn không những được kiểm soát và duy trì mà còn mang đến vóc dáng thon gọn, quyến rũ như mơ ước.

Bên trên là 4 động tác vàng giúp bạn giảm mỡ mông hiệu quả tại nhà. Tuy nhiên, các bài tập tại nhà cần lắm sự kiên trì và bạn phải thực hiện chính xác tư thế thì mới đạt kết quả như ý. Hiểu được mong muốn cải thiện hình thể của cả nam và nữ hiện nay, California Fitness rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong chặn đường thay đổi bản thân. 

  • Không gian tập luyện đẳng cấp với chất lượng 5 sao cùng với thiết kế sang trọng đồng bộ trên toàn hệ thống
  • Ngoại trừ không gian luyện tập hiện đại, bạn còn có thể thư giản cơ thể với hồ bơi, phòng xông hơi, phòng thư giản, bể sục Jacuzzi,...
  • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có bằng cấp chuẩn quốc tế luôn sẵn sàng giúp đỡ và hướng dẫn bạn luyện tập giảm mỡ mông, thay đổi hình thể một cách khoa học nhất 
  • Sự đa dạng của các lớp học sẽ làm bạn choáng ngợp. Bạn có thể tự do chọn lựa những môn học phù hợp với sở thích của mình: Yoga, gym, dance sports, Kick fit,... 

Giảm cân hiệu quả - sở hữu thân hình săn chắc cùng trung tâm thể hình California Fitness

Trải nghiệm hành trình giảm cân an toàn và hiệu quả cùng trung tâm thể hình California Fitness chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những điều vô cùng thú vị. Bên cạnh việc sử dụng các loại thực phẩm giảm cân trong chế độ ăn hàng ngày, giải pháp giúp bạn giảm cân hiệu quả đó là tham gia các lớp tập Gym trong Group X. 

thực phẩm giảm cân Kết hợp sử dụng thực phẩm giảm cân và tham gia các lớp tập Gym trong Group X
(Nguồn: Internet) 

Với sự cung cấp đa dạng các lớp tập Gym trong Group X, các bạn có thể lựa chọn và tham gia một số lớp học giúp giảm cân hiệu quả như: 

Body Pump 

Bài tập đốt cháy Calories: Được xem là phương pháp hủy diệt Calories nhanh chóng và hiệu quả, BodyPump sẽ giúp bạn đốt cháy tới 800cal/giờ. Nhờ đó, khi sử dụng thực phẩm giảm cân kết hợp với tham gia lớp học này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cân đối và thon gọn nhất. 

Body Combat 

Giảm cân tăng khả năng tự vệ: Không chỉ mang đến hiệu quả giảm tuyệt vời, lớp học gym này trong Group X còn trang bị cho bạn khả năng tự vệ ấn tượng. Theo đó, các động tác trong các môn võ như Muay Thái, Boxing,...sử dụng trong lớp học này sẽ giúp cơ thể đốt cháy từ 600 - 700 cal/giờ. 

Giảm cân để sở hữu thân hình săn chắc và quyến rũ với các loại thực phẩm giảm cân an toàn đã được California Fitness mang đến các bạn trong bài viết trên đây. Đặc biệt, để nhanh chóng đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn, các bạn hãy tự tin liên hệ tới California Fitness qua Hotline: 1800 6995 hoặc Inbox fanpage. Mọi lo lắng của bạn về các lớp tập Gym giúp giảm cân trong Group X sẽ được California Fitness giải đáp chi tiết, đầy đủ và chu đáo nhất! 

Xem thêm:

1. Ăn bún có béo không? Bí quyết giảm cân với bún hiệu quả

2. Một bịch bánh tráng trộn bao nhiêu calo? Ăn bánh tráng trộn có mập không?

3. Yến mạch bao nhiêu calo? Ăn yến mạch có giảm cân hiệu quả không?

4. Ăn chuối có béo không? Tác dụng và cách ăn chuối giảm cân hiệu quả

5. Bật Mí Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Khoa Học An Toàn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH