logo

Giảm cân sau sinh thực sự là cuộc chiến đau đầu của các mẹ bỉm sữa. Vậy đâu mới thực sự là cách giảm cân sau sinh an toàn và hiệu quả? Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề nan giải này thì chắc chắn không nên bỏ qua những bật mí thú vị trong bài viết sau đây. California Fitness sẽ mách bạn những cách giảm cân sau sinh an toàn mà các mẹ bỉm sữa nên nên áp dụng ngay hôm nay. 

3 cách giảm cân sau sinh an toàn các mẹ bỉm sữa nên áp dụng

Cách giảm cân sau sinh an toàn và khoa học sẽ giúp các mẹ bỉm sữa nhanh chóng đánh bay đám mỡ thừa xấu xí và khó chịu. Để thực hiện được điều này, các mẹ bỉm sữa sau sinh có thể áp dụng 3 cách giảm cân được chia sẻ cụ thể sau đây: 

1. Xây dựng thực đơn phù hợp hỗ trợ tối đa quá trình giảm cân sau sinh 

Sau sinh, các bà mẹ bỉm sữa nên xây dựng và áp dụng thực đơn phù hợp để hỗ trợ tối đa quá trình giảm cân sau sinh. Theo đó, các mẹ nên hạn chế ăn đồ ngọt và muối đồng thời bổ sung thêm nhiều chất xơ vào các bữa ăn chính. Ăn đúng bữa đúng giờ và uống đủ nước cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp các mẹ giảm cân hiệu quả sau sinh.

Cách giảm cân sau sinh mà các mẹ nên lựa chọn là sử dụng các loại sữa ít béo và tránh xa các món chiên rán nhiều dầu mỡ. Bên cạnh đó, thay vì ăn nhiều trong một bữa, các mẹ nên chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày.

cách giảm cân sau sinh
Cách giảm cân sau sinh hiệu quả đó là xây dựng và áp dụng thực đơn ăn uống phù hợp (Nguồn: Internet) 

2. Thói quen sinh hoạt hằng ngày sẽ cải thiện vấn đề cân nặng mà các mẹ bỉm sữa đang đối mặt

Duy trì thói quen tốt cũng là cách giảm cân sau sinh an toàn và hiệu quả mà các mẹ nên tham khảo. Chăm chỉ cho con bú bằng sữa mẹ sẽ giúp các mẹ tiêu hao từ 600 - 800 calo mỗi ngày. Do vậy, đây được xem là thói quen giúp giảm cân sau sinh mang lại tác dụng khiến các chị em thực sự bất ngờ. 

Ngủ trưa đều đặn hay thường xuyên massage cơ thể hoặc các vùng chùng nhão khi tắm cũng là cách giúp các mẹ bỉm sữa đánh tan những vùng mỡ thừa hiệu quả. Thực tế, những thói quen này thường không chiếm quá nhiều thời gian mỗi ngày.

cách giảm cân sau sinh
Duy trì thói quen tốt trong sinh hoạt hàng ngày - cách giảm cân sau sinh hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa (Nguồn: Internet) 

3. Tập thể dục với cường độ phù hợp là cách giảm cân sau sinh hiệu quả nhất

Cách giảm cân sau sinh hiệu quả nhất mà chắc chắn bà mẹ bỉm sữa nào cũng nên áp dụng đó là tập thể dục với cường độ và thời gian phù hợp. Trong đó, đi bộ hàng ngày được xem là cách giảm cân an toàn và mang lại hiệu quả vô cùng rõ rệt. Bên cạnh đi bộ, các bài tập yoga, chạy bộ, tập dưỡng sinh hay aerobic cũng là cách giảm cân sau sinh mà các mẹ không nên bỏ qua.

cách giảm cân sau sinh
Thực hiện cách giảm cân sau sinh bằng việc tập thể dục tại nhà với cường độ và thời gian phù hợp (Nguồn: Internet) 

California Fitness sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường lấy lại vóc dáng sau sinh

Các cách giảm cân sau sinh tại nhà sẽ giúp các mẹ tiết kiệm thời gian di chuyển đến phòng tập đồng thời có thể tập vào những lúc rảnh rỗi. Tuy nhiên, phương thức này hoàn toàn không mang lại hiệu quả cao như mong muốn và thường không thể duy trì tập luyện đều đặn. Lúc này, lựa chọn tối ưu và tuyệt vời nhất dành cho các mẹ bỉm sữa đó là đến với trung tâm thể hình California Fitness để được theo dõi, tư vấn bài tập và cung cấp chế độ ăn uống khoa học nhất. 

California Fitness với phòng tập chuẩn 5 sao được lắp đặt hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại hiệu quả tập luyện hài lòng cho học viên. Không gian tập luyện sạch sẽ, thoáng mát tại California Fitness cũng là yếu tố mang đến người tập sự thoải mái và sảng khoái mà hiếm nơi nào có được. 

cách giảm cân sau sinh
Cách giảm cân sau sinh tốt nhất đó là đến với trung tâm thể hình California Fitness (Nguồn: Internet) 

Cùng với chế độ luyện tập bài bản và khoa học, các mẹ bỉm sữa khi đến với California Fitness còn được hướng dẫn thực hiện các cách giảm cân sau sinh dưới sự hướng dẫn của đội ngũ PT chuyên nghiệp. Nhờ đó, mọi động tác sẽ trở nên đơn giản đồng thời giúp các mẹ tập không sai tư thế để mang lại hiệu quả tập luyện tối ưu nhất. 

Giảm cân sau sinh không còn là thử thách với California Fitness

Giảm cân sau sinh đối với các mẹ bỉm không còn là thử thách gian nan bởi đã có người đồng hành tin cậy - California Fitness. Các cách giảm cân sau sinh mà California Fitness mang đến đều đảm bảo sự khoa học, chuyên nghiệp và hiệu quả nhanh chóng, hài lòng nhất. Trong đó, các mẹ sau sinh có thể tham khảo một số lớp học Yoga, Dance hoặc Gym tại California Fitness hiện nay như: 

  • Classical Dance: là lớp học giúp giải tỏa mọi căng thẳng cũng như stress trong công việc và cuộc sống. Tuyệt vời hơn, tham gia lớp học Dance tại California Fitness giúp cơ thể tiêu hao 400 - 500 calo mỗi giờ luyện tập. Nhờ đó, nhiều vùng mỡ thừa trên cơ thể sẽ bị đánh bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 
  • Hatha Yoga: là một trong những cách giảm cân sau sinh hiệu quả, Hatha Yoga tại California Fitness là lớp học chắc chắn các mẹ không nên bỏ qua. Hatha Yoga được hiểu là khoa học của hơi thở, thanh lọc và đồng bộ hóa về cơ thể vật lý và tinh thần. Trải nghiệm lớp học này, các mẹ không chỉ lấy lại được vóc dáng thon gọn mà còn có được tinh thần thoải mái và thực sự thư thái. 

cách giảm cân sau sinh
Các lớp học Yoga, Dance hoặc Gym tại California Fitness là cách giảm cân sau sinh vô cùng hiệu quả (Nguồn: Internet) 

  • Body Pump - Bài tập đốt cháy Calories: cách giảm cân sau sinh hiệu quả mà các mẹ nên trải nghiệm ngay hôm nay đó chính là tham gia lớp Body Pump tại California Fitness. Sự kết hợp giữa âm nhạc sôi động cùng các động tác dứt khoát sẽ giúp cơ thể đốt cháy lượng calo lên tới 800cal/giờ. Nhờ đó, hiệu quả cân sau quá trình luyện tập sẽ khiến các mẹ thực sự bất ngờ. 
  • Caliride - RPM - Đạp xe trên địa hình ảo: mỡ thừa vùng đùi, mông hay bắp chân sẽ nhanh chóng biến mất khi các mẹ áp dụng cách giảm cân sau sinh với lớp học Caliride - RPM. Bài tập đạp xe trên địa hình ảo tại California Fitness này sẽ giúp các mẹ sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn và chắc khỏe. 

cách giảm cân sau sinh
Trải nghiệm cách giảm cân sau sinh tại California Fitness với lớp học Caliride - RPM (Nguồn: Internet)

Những cách giảm cân sau sinh an toàn và hiệu quả vừa được California Fitness bật mí đến các bạn trong bài viết trên đây. Đặc biệt, để hiệu quả giảm cân được thực hiện nhanh chóng và khoa học nhất, các bạn hãy yên tâm ghé đến California Fitness ngay hôm nay. Mọi thắc mắc về các lớp Yoga, Dance hay Gym giảm cân, các bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ đến California Fitness qua Hotline 1800 6995 hoặc  Inbox fanpage để được tư vấn và giải đáp nhé! 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH